Tin mới

Nhận định Cameroon vs Algeria (0h 26/03/2022) vòng loại World Cup: Đụng độ nảy lửa

Thứ năm, 24/03/2022, 12:54 (GMT+7)

Nhận định Cameroon vs Algeria, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Cameroon vs Algeria (0h 26/03/2022) trong khuôn khổ vòng loại World Cup. 

Nhận định Cameroon vs Algeria (0h 26/03/2022) vòng loại World Cup
Nhận định Cameroon vs Algeria (0h 26/03/2022) vòng loại World Cup

Nhận định Cameroon vs Algeria

Cameroon mới chỉ nhận duy nhất 1 thất bại trong 10 trận gần đây. Chín trận đấu còn lại, họ có tới 8 lần giành được chiến thắng. Phong độ thuyết phục này đã giúp cho Cameroon bước vào trận chung kết để cạnh tranh cho 1 tấm vé tới World Cup 2022. Và đối thủ của họ lần này sẽ là Algeria.    

Algeria cũng xuất sắc vượt qua vòng bảng với thành tích không thua bất cứ trận nào. Tuy nhiên 2 thất bại gần đây tại Africa Cup of Nations trước Ai Cập và Bờ Biển Ngà đã khiến cho NHM đặt dấu hỏi vào việc liệu Algeria có thể có được kết quả có lợi trước Cameroon ở trận chung kết lượt đi lần này.  

 

Hai đội đều cho thấy sức mạnh riêng (Ảnh: Twitter)
Hai đội đều cho thấy sức mạnh riêng (Ảnh: Twitter)

Cả 2 đội mới chỉ gặp nhau đúng 7 lần trong quá khứ. Những trận đấu đầu tiên giữa 2 đội đã diễn ra từ những năm 80 của thế kỷ trước. Cameroon đang là đội tuyển nắm giữ lợi thế với 4 thắng lợi còn số lần chiến thắng của Algeria chỉ là con số 0 tròn trĩnh. Lần cuối cùng mà cả 2 đội tuyển có cơ hội so tài cũng đã diễn ra cách đây 7 năm và ở trận đấu đó, Cameroon đánh bại Algeria với tỉ số 2-0. 

Ở vòng bảng, Cameroon đã cho thấy sức mạnh vượt trội của hàng công khi nổ súng tổng cộng 12 lần. Họ chính là đội tuyển có hàng công mạnh nhất tại bảng D. Bên cạnh đó, hàng phòng ngự của Cameroon cũng là 1 hàng thủ vô cùng chắc chắn khi mới chỉ để thủng lưới duy nhất 3 lần. 

Trong khi đó, Algeria còn cho thấy mình khủng khiếp hơn hẳn khi bỏ xa các đối thủ cùng bảng về hiệu số bàn thắng. Họ đã có được 25 pha lập công chỉ sau 6 trận đấu. Cùng với đó, hàng thủ của Algeria cũng rất xuất sắc khi mới chỉ để đối phương sút tung lưới 4 lần ở vòng bảng.

Đây là 1 trận đấu vô cùng đáng xem tại vòng loại World Cup khu vực Châu Phi. Trận đấu này mang tính chất quyết định và cả 2 đội sẽ dốc toàn sức của mình để có được 1 kết quả có lợi trước khi tái đấu ở trận lượt về. 

Thông tin lực lượng Cameroon vs Algeria

Cả 2 sẽ có lực lượng tốt nhất.  

Đội hình dự kiến Cameroon vs Algeria

Cameroon: Omossola; Fai; Anguissa, Billong, Ngadeu, Hongla, Djoum; Ganago, Tchamba, Choupo-Moting, Toko-Ekambi

Algeria: M’bolhi; Bensebaini, Benlmari, Bennacer, Atal; Zerrouki, Feghouli; Mahrez, Bounedjah, Slimani, Mandi

Dự đoán kết quả Cameroon vs Algeria

Dự đoán tỷ số: Cameroon 2-2 Algeria

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news