Tin mới

Nhận định Chelsea vs Tottenham (22h30 14/08/2022) vòng 2 Ngoại hạng Anh: Đại chiến thành London

Thứ sáu, 12/08/2022, 13:07 (GMT+7)

Nhận định Chelsea vs Tottenham, soi kèo bóng đá, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Chelsea vs Tottenham (22h30 14/08/2022) trong khuôn khổ vòng 2 Ngoại hạng Anh.

Nhận định Chelsea vs Tottenham

Là hai đối thủ cùng thành phố, Chelsea và Tottenham không còn xa lạ gì nhau. Tuy nhiên Chelsea mới là đội vượt trội hơn về thành tích đối đầu trong quá khứ. Trong vòng 29 năm qua, tổng số trận derby London giữa hai đội bóng này là 70. Chỉ có 10 trận trong đó kết thúc với thắng lợi nghiêng về Gà Trống. Đáng nói rằng trận thắng gần nhất của Tottenham lại đến từ 2 năm trước. 

Nhìn về hướng đối diện, Chelsea áp đảo hơn hẳn khi kiếm cho mình tới 39 chiến thắng khi chạm trán đối thủ. Thậm chí cho đến thời điểm này, The Blues đã bất bại 7 trận liên tiếp trước Tottenham. Ngoài ra với lần cuối cùng tiếp đón Tottenham tại Stamford Bridge, Chelsea đã giành thắng lợi 2-0. Nên nhớ rằng thắng lợi cuối cùng mà Tottenham giành được trên sân đối thủ đã cách đây 4 năm. 

Không dễ để đánh bại được Tottenham vào lúc này (Ảnh: Twitter)
Không dễ để đánh bại được Tottenham vào lúc này (Ảnh: Twitter)

Tuy nhiên cũng nên gác lại câu chuyện trong quá khứ để chú ý vào thực tại. Tottenham không phải là một đối thủ dễ chơi, nhất là khi họ vừa trải qua một kỳ chuyển nhượng mùa hè đầy sôi động. Mang về nhiều tân binh chất lượng, đoàn quân của HLV Antonio Conte đủ sức đặt mục tiêu cạnh tranh chức vô địch. Ngay ở trận mở màn chạm trán Southampton, Spurs đã lội ngược dòng thành công để đánh bại đối thủ 4-1 chung cuộc.

Sân khách cũng không phải là một thách thức lớn dành cho Tottenham. Theo số liệu thống kê từ giới chuyên môn, 7 trận liên tiếp hành quân xa nhà Tottenham đều không thua. Mạch trận bất bại đó của họ đã được tạo nên từ 5 chiến thắng và 2 trận hòa. Chưa hết, Chelsea mới chỉ thắng 2/5 trận sân nhà gần nhất. Đó là một hồi chuông cảnh báo khả năng chiến thắng của The Blues trong trận derby sắp tới.

Với việc gia cố hàng phòng ngự bằng tân binh Koulibaly hay Cucurella, Chelsea có thể đặt niềm tin vào hàng hậu vệ của họ. Ngoài ra cuộc đối đầu nảy lửa giữa hai ứng cử viên cho chức vô địch hứa hẹn sẽ vô cùng căng thẳng. Tính chất quan trọng đó không thể mang đến cơn mưa bàn thắng. Đặc biệt 6/8 trận đối đầu gần nhất giữa Chelsea và Tottenham cũng chỉ có 2 bàn thắng quay đầu. Khả năng cao trận đấu tới đôi bên sẽ hòa với tổng bàn thắng cao nhất ở mốc 2.

Thông tin lực lượng Chelsea vs Tottenham

Nhận định Chelsea vs Tottenham (22h30 14/08/2022) vòng 2 Ngoại hạng Anh: Đại chiến thành London - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Chelsea vs Tottenham

Nhận định Chelsea vs Tottenham (22h30 14/08/2022) vòng 2 Ngoại hạng Anh: Đại chiến thành London - Ảnh 2

Dự đoán kết quả Chelsea vs Tottenham

Dự đoán tỷ số: Chelsea 1-1 Tottenham

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news