Tin mới

Nhận định Costa Rica vs Canada (9h05 25/03/2022) vòng loại World Cup: Cơ hội The Canucks bứt phá

Thứ tư, 23/03/2022, 12:04 (GMT+7)

Nhận định Costa Rica vs Canada, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Costa Rica vs Canada (9h05, 25/03) khuôn khổ vòng loại World Cup khu vực Bắc và Trung Mỹ.

Nhận định Costa Rica vs Canada (9h05 25/03/2022) vòng loại World Cup
Nhận định Costa Rica vs Canada (9h05 25/03/2022) vòng loại World Cup

Nhận định Costa Rica vs Canada

Trước khi bước tới 90 phút sắp diễn ra, các cầu thủ Costa Rica đang có được những kết quả thi đấu tốt. Tại ngày thi đấu gần nhất, Los Ticos đã có chuyến làm khách trên sân của Jamaica. Với bàn thắng duy nhất do công của Campbell, Costa Rica đã có được chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0. Nhờ kết quả trên, Los Ticos hiện đang có được mạch 4 trận bất bại liên tiếp với 3 chiến thắng. Cùng với đó, Costa Rica đã có được vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 16 điểm và chỉ kém Panama đứng trên đúng 1 điểm mong manh.

Tại phía đối diện, đội tuyển Canada cũng đang là những người có phong độ thi đấu rất cao khi đang có mạch 11 trận liên tiếp không thua. Tại vòng đấu trước, The Canucks đã giành thắng lợi 2-0 trước El Salvador nhờ các bàn thắng của Hutchinson và David. Đáng chú ý, nếu tính cả trận cầu nói trên, Canada đã toàn thắng trong cả 6 ngày thi đấu gần đây. Cùng với đó, với 25 điểm đang sở hữu đang giúp cho The Canucks có vị trí đầu bảng khi đang hơn người láng giềng Hoa Kỳ 4 điểm.

Canada đang đứng trước cơ hội lớn để có được 3 điểm trước Costa Rica (Ảnh: Canada Soccer)
Canada đang đứng trước cơ hội lớn để có được 3 điểm trước Costa Rica (Ảnh: Canada Soccer)

Kể từ năm 2003 cho đến hiện tại, Costa Rica và Canada đã có 12 lần đụng độ với nhau trên mọi đấu trường. Lúc này, thành tích đối đầu giữa hai bên đang rất cân bằng khi họ đã cùng có 4 lần thắng, hòa và thua trong lịch sử. Tuy nhiên, Canada với thắng lợi 1-0 trong trận lượt đi đang đứng trước cơ hội để gia tăng thành tích trong 90 phút sắp tới.

Xét trong bảng xếp hạng của vòng loại World Cup khu vực Bắc và Trung Mỹ, các cầu thủ Costa Rica đang không có được những thống kê thực sự tốt. Tính sau 11 trận đã qua, Los Ticos mới chỉ có được 8 pha lập công ứng với hiệu suất ghi 0.7 bàn/trận. Trong khi đó, hàng thủ của Costa Rica cũng đã có 8 lần để thủng lưới.

Ở phía đối diện, Canada đang cho thấy họ là ứng cử viên hàng đầu cho tấm vé trực tiếp tham dự VCK World Cup. Hiện tại, hàng công của The Canucks đã có tới 19 bàn thắng cùng hiệu suất ghi trung bình 1.7 bàn mỗi trận. Đáng chú ý, hàng thủ Canada đang là những người nhận ít bàn thua nhất khi mới chỉ có 5 lần để lọt lưới. Ngoài ra, trong đội hình của The Canucks đang có 2 cầu thủ đang có phong độ cao là David và Larin khi họ đã cùng có 5 lần lập công cho đội nhà.

Đội hình dự kiến Costa Rica vs Canada

Costa Rica: Navas, Valverde, Waston Manley, Vargas, Calvo, Oviedo, Torres, Borges, Tejeda, Martinez, Campbell.

HLV: Luis Fernando Suárez

Canada: Borjan, Laryea, Henry, Kennedy, Adekugbe, Hutchinson, Antunes Eustaquio, Millar, Hoilett, David, Osorio.

HLV: John Herdman

Dự đoán kết quả Costa Rica vs Canada

Dự đoán tỷ số: Costa Rica 0-3 Canada

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news