Tin mới

Nhận định, dự đoán kết quả Asian Cup 2023 trận Iran vs UAE, 22h00 ngày 23/1

Thứ hai, 22/01/2024, 14:09 (GMT+7)

Nhận định bóng đá Iran vs UAE lúc 22h00 ngày 23/1. Dự đoán tỷ số, cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Nhận định bóng đá Iran vs UAE

Iran đang thể hiện sức mạnh của ƯCV hàng đầu cho chức vô địch Asian Cup 2023. Đó là điều hiển nhiên không phải bàn cãi. Dù chưa thực sự ấn tượng như kỳ vọng nhưng Iran vẫn có sự khởi đầu tương đối thuận lợi ở giải đấu năm nay. 

Iran là đội bóng đầu tiên của bảng C đi tiếp sau 2 trận toàn thắng ở vòng bảng. Cụ thể, họ đánh bại Palestine với tỷ số 4-1 và nhẹ nhàng vượt qua Hong Kong (TQ) 1-0 ở lượt trận thứ 2. Chiếc vé trực tiếp còn lại ở bảng đấu này sẽ là sự cạnh tranh giữa UAE và Palestine. 

Trong khi đó, với 4 điểm trong tay, UAE nắm quyền tự quyết khi chỉ cần không thua ở loạt cuối là chắc chắn giành vé. Trong trường hợp thất bại trước Iran vào ngày 23/1, UAE cũng sẽ giành vé nếu Palestine không thắng đậm trước Hong Kong. Đặc biệt UAE còn có cơ hội tranh ngôi đầu bảng nếu như họ đánh bại Iran trong cuộc đối đầu trực tiếp. Tuy nhiên, việc đánh bại được Iran ngay cả khi đối thủ này đã đi tiếp cũng là điều không đơn giản với UAE.

Phong độ thi đấu Iran vs UAE

Nhận định, dự đoán kết quả Asian Cup 2023 trận Iran vs UAE, 22h00 ngày 23/1 - Ảnh 1
 
Nhận định, dự đoán kết quả Asian Cup 2023 trận Iran vs UAE, 22h00 ngày 23/1 - Ảnh 2
 

Thành tích đối đầu Iran vs UAE

Lịch sử đối đầu trong quá khứ đang chứng kiến màn trình diễn vượt trội của Iran trước UAE. Bằng chứng là thành tích toàn thắng ở cả 5 cuộc đối đầu gần của Iran trước chính đối thủ. Iran ghi đến 7 bàn và không một lần thủng lưới trước đối thủ. Điều này cho thấy Iran đang là khắc tinh không dễ để vượt qua với UAE. Không quá bất ngờ nếu Iran tiếp tục gieo sầu cho đối thủ.

Nhận định, dự đoán kết quả Asian Cup 2023 trận Iran vs UAE, 22h00 ngày 23/1 - Ảnh 3
 

Đội hình dự kiến Iran vs UAE

Iran: Alireza Beiranvand, Hossein Kanaani, Sadegh Moharrami, Haji Safi, Saman Ghoddos, Saeid Ezatolahi, Alireza Jahanbakhsh, Shoja Khalilzadeh,Mehdi Ghayedi, Mehdi Taremi, Karim Ansarifard.

UAE: Eisa; Sultan, Salmin, Idrees, Ramadan, Fabio Lima, Nasser, Sultan Adil, Caio Canedo, Al Hammadi, Al Zaabi.

Dự đoán kết quả Iran vs UAE

Dự đoán tỉ số Iran 1-0 UAE

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news