Tin mới

Nhận định, dự đoán kết quả Asian Cup 2023 trận Australia vs Uzbekistan, 18h30 ngày 23/1

Thứ hai, 22/01/2024, 14:54 (GMT+7)

Nhận định bóng đá Australia vs Uzbekistan lúc 18h30 ngày 23/1. Dự đoán tỷ số, cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Nhận định bóng đá Australia vs Uzbekistan

Australia đã có vé đi tiếp vào vòng 1/8 Asian Cup 2023 sớm 1 vòng đấu sau 2 trận thắng liên tiếp trước Ấn Độ và Syria. Cũng do đã có vé vào vòng knock-out, nên đội bóng xứ chuột túi sẽ rất thoải mái trong màn đọ sức với đối thủ không hề dễ chơi là Uzbekistan.

Nói vậy là bởi, Uzbekistan đang có 4 điểm sau 1 trận thắng, 1 trận hoà và đang đứng nhì bảng B. Vì thế, Uzbekistan buộc phải có điểm trong trận đấu này, ít nhất là 1 điểm để nuôi hy vọng đi tiếp vào vòng 1/8. Trong bối cảnh đối thủ cạnh tranh tấm vé trực tiếp là Syria dẫu đang có 1 điểm, nhưng ở trận tới chỉ gặp đội bóng yếu nhất bảng Ấn Độ. Nếu Syria thắng trận với tỷ số cách biệt 4 bàn, trong khi Uzbekistan trắng tay trước Australia khi ấy ngôi đầu bảng B sẽ thuộc về Syria.

Tuy nhiên, do đã vượt qua vòng đấu bảng nên khả năng Australia sẽ không bung hết sức trong cuộc đối đầu này, nhằm dưỡng chân cho các trụ cột. Đây sẽ là cơ hội để Uzbekistan giành điểm, qua đó nuôi hy vọng đi tiếp.

Phong độ thi đấu Australia vs Uzbekistan

Nhận định, dự đoán kết quả Asian Cup 2023 trận Australia vs Uzbekistan, 18h30 ngày 23/1 - Ảnh 1
 
Nhận định, dự đoán kết quả Asian Cup 2023 trận Australia vs Uzbekistan, 18h30 ngày 23/1 - Ảnh 2
 

Thành tích đối đầu Australia vs Uzbekistan

Xét lịch sử đối đầu, trong 4 lần gặp nhau trước đây, chiến thắng đều thuộc về đội bóng xứ chuột túi. Ở cuộc so tài gần nhất cũng tại Asian Cup 2019, hai đội hoà nhau 0-0 ở các hiệp đấu chính và Australia thắng 4-2 ở loạt sút luân lưu 11m. Thực tế, Australia vẫn được đánh giá cao hơn so với Uzbekistan, nhưng trong trận quyết đấu giành vé đi tiếp vào vòng 1/8, khả năng Uzbekistan sẽ tạo ra bất ngờ.

Nhận định, dự đoán kết quả Asian Cup 2023 trận Australia vs Uzbekistan, 18h30 ngày 23/1 - Ảnh 3
 

Đội hình dự kiến Australia vs Uzbekistan

Australia: M.Ryan, A.Behich, G.Jones, C.Burgess, H.Souttar, J.Bos, J.Invine, A.O’Neill, C.Metcalfe, M.Boyle, M.Duke.

Uzbekistan: Yusupov, Sayfiyev, Eshmurodov, Nasrullayev, Khusanov, Hamrobekov, Shukurov, Urunov, Fayzullayev, Sergeyaev, Masharipov.

Dự đoán kết quả Australia vs Uzbekistan

Dự đoán tỉ số Australia 0-1 Uzbekistan

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news