Tin mới

Nhận định Fiorentina vs Inter Milan (1h45, 22/09) vòng 5 Serie A: Thử thách cho nhà vô địch

Thứ hai, 20/09/2021, 17:21 (GMT+7)

Ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá, nhận định kết quả trận Fiorentina vs Inter Milan (1h45, 22/09) trong khuôn khổ vòng 5 Serie A – VĐQG Italia 2021/22.

Nhận định Fiorentina vs Inter Milan

Nhà ĐKVĐ Inter dù đã chia tay chân sút chủ lực Romelu Lukaku nhưng không hề gặp nhiều trở ngại để tìm được người thay thế. Edin Dzeko chính là ngôi sao đã hầu như ngay lập tức khỏa lấp chỗ trống của Lukaku, và trở thành đối tác ăn ý mới của Lautaro Martinez trên hàng công. Bộ đôi này đã ghi tổng cộng 6 bàn sau 4 trận đầu tiên và giúp Inter vẫn đang dẫn đầu trên BXH.

Hệ thống chiến thuật của HLV Inzaghi hầu như chưa thay đổi nhiều so với những gì mà nhà cầm quân giàu kinh nghiệm Antonio Conte đã để lại cho Inter. Nhà ĐKVĐ vẫn tôn thờ đội hình 3-5-2 và 1 số biến thể với sự chắc chắn của bộ 3 trung vệ Skriniar, De Vrij và Bastoni. Bộ 3 tiền vệ trung tâm vẫn là những cái tên quen thuộc: Brozovic, Barella và tân binh Calhanoglu, công thủ đều rất toàn năng.

Inter Milan vẫn đang duy trì được phong độ hủy diệt từ mùa trước
Inter Milan vẫn đang duy trì được phong độ hủy diệt từ mùa trước

Bên cánh trái, Ivan Perisic chính là trợ thủ đắc lực cho cặp song sát Dzeko và Martinez. HLV Inzaghi đủ khôn ngoan để giữ ổn định cho công thức chiến thắng mà ông chỉ việc tiếp quản sẵn. Phong độ không hề suy giảm giúp cho Inter vẫn đang là đội ghi bàn khủng khiếp nhất tại Serie A (15 bàn/4 trận). Điều đó chắc chắn sẽ làm khiếp sợ bất cứ đối thủ nào phải đối đầu với nhà vô địch, ngay cả với một đối thủ có cá tính như Fiorentina.

Fiorentina chỉ có một ngôi sao trong đội hình của mình, đó là tiền đạo trẻ đầy tài năng Dusan Vlahovic. Tiếp bước phong độ ghi bàn ấn tượng ở Serie A mùa trước (21 bàn), tiền đạo 21 tuổi người Serbia chính là hạt nhân trong lối chơi phòng ngự phản công rất có nét của đội chủ sân Artemio Franchi. HLV Vincenzo Italiano xây dựng lối chơi quanh Vlahovic và đã tha thiết đề nghị CLB giữ chân anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua khi rất nhiều ông lớn “hỏi thăm” Vlahovic.

Nhưng một cánh én khó làm nên được mùa xuân, Inter Milan đang có sự hưng phấn rất cao độ tại giải quốc nội và thật khó để có thể đánh bại được tập thể đồng đều, ăn ý và khá dầy dặn đang được trao vào tay của HLV Inzaghi. Lịch sử đối đầu cũng cho thấy, Fio gần đây luôn là ‘miếng mồi ngon’ của Inter, cho dù có được thi đấu trên sân nhà đi chăng nữa.

Đội hình dự kiến:

Nhận định Fiorentina vs Inter Milan (1h45, 22/09) vòng 5 Serie A: Thử thách cho nhà vô địch - Ảnh 1

Tình hình nhân sự:

Không có sự vắng mặt nào đáng chú ý.

Lịch sử đối đầu:

Đối đầu gần đây
Đối đầu gần đây
Đối đầu sân nhà
Đối đầu sân nhà

Bảng xếp hạng:

Nhận định Fiorentina vs Inter Milan (1h45, 22/09) vòng 5 Serie A: Thử thách cho nhà vô địch - Ảnh 2

 

DỰ ĐOÁN TỶ SỐ: 1-3

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news