Tin mới

Nhận định Getafe vs Atletico Madrid (00h30, 22/09) vòng 6 La Liga: 'Song sát' Suarez - Griezmann tái hợp

Thứ hai, 20/09/2021, 16:05 (GMT+7)

Ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá, nhận định kết quả trận Getafe vs Atletico Madrid (00h30, 22/09) trong khuôn khổ vòng 6 La Liga Tây Ban Nha 2021/22.

Nhận định Getafe vs Atletico Madrid

ĐKVĐ Atletico Madrid vừa trải qua trận hòa đáng tiếc với tỉ số 0-0 ngay trên sân nhà trước đối thủ khó chơi Bilbao. Đây cũng là trận đấu ra mắt không trọn vẹn với tiền đạo Griezmann trong lần thứ 2 khoác áo CLB. Nhưng cuộc đua đường dài không có chỗ cho sự tiếc nuối. Chuyến làm khách ở vòng 6 La Liga chỉ diễn ra sau hơn 2 ngày nghỉ sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Simeone trở lại cuộc đua.

Đối tác của Griezmann ở trận trước không phải là tiền đạo số 1 Luis Suarez, mà lại là Correa. Trong sơ đồ được đá tự do, di chuyển rộng giống với vai trò trước đây tại Atletico, Grizou đã được cởi bỏ khỏi áp lực luôn phải phục vụ bóng cho một ngôi sao khác như Messi tại Barca. Tuy nhiên Correa không phải là một đối tác thực sự ăn ý và hiệu quả. Và HLV Simeone sẽ cần thêm thời gian để lắp ráp lại đội hình xoay quanh ngôi sao số 1 một thời của ông.

Cặp song sát Griezmann Suarez được tái hiện tại Atletico
Cặp song sát Griezmann Suarez được tái hiện tại Atletico

Để cho cặp song sát Suarez và Griezmann cùng ra sân là một ví dụ. Sự tươi mới đã được tân binh người Argentina, Rodrigo De Paul đem đến cho hàng tiền vệ, và chỉ còn thiếu 1 chút sự ăn khớp để anh trở thành chất xúc tác giúp cho những ngôi sao đẳng cấp như Griezmann và Suarez trên hàng công cùng nhau tỏa sáng. Đối thủ yếu như Getafe là cực kỳ thích hợp để Simeone thử nghiệm điều đó.

Phong độ từ đầu mùa của đội chủ nhà là toàn thua sau cả 5 lượt trận đã qua. Cả đội mới chỉ ghi được 1 bàn nhưng đã để thủng lưới 8 bàn. Đành rằng nhiều mùa giải trở lại đây, Getafe vẫn chỉ luôn là đội bóng không đáng chú ý tại La Liga, tuy nhiên chí ít thì họ vẫn luôn có một hàng thủ ở mức khá của giải đấu, và chỉ kém cỏi trong khâu ghi bàn. Thế nhưng mùa này, ngay cả hàng thủ cũng đã không còn có được phong độ tốt nữa.

Lịch sử đối đầu cho thấy sự áp đảo hoàn toàn của đại diện đến từ thủ đô Madrid. Trong 6 cuộc đối đầu gần nhất, Getafe đã thua đến 5 trận, và trận nào cũng phải nhận ít nhất 1 chiếc thẻ đỏ. Mới nhất là trận hòa 0-0 ở trận lượt về mùa trước, nhưng chủ nhà cũng không tránh khỏi kiếp bị đuổi người. Trước một ứng cử viên xuống hạng như Getafe, cơ hội để giành trọn 3 điểm ngay trên sân khách và tạm giành ngôi đầu của Atletico Madrid là rất lớn.

Đội hình dự kiến:

Nhận định Getafe vs Atletico Madrid (00h30, 22/09) vòng 6 La Liga: 'Song sát' Suarez - Griezmann tái hợp - Ảnh 1

Tình hình nhân sự:

Getafe: Vắng Vitolo, Jankto

Atletico: Vắng Thomas Lemar

Lịch sử đối đầu:

Nhận định Getafe vs Atletico Madrid (00h30, 22/09) vòng 6 La Liga: 'Song sát' Suarez - Griezmann tái hợp - Ảnh 2

Bảng xếp hạng:

Nhận định Getafe vs Atletico Madrid (00h30, 22/09) vòng 6 La Liga: 'Song sát' Suarez - Griezmann tái hợp - Ảnh 3

DỰ ĐOÁN TỶ SỐ: Getafe 0-2 Atletico

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news