Tin mới

Nhận định Hàn Quốc vs Iran (18h 24/03/2022) vòng loại World Cup: Cuộc đua song mã

Thứ ba, 22/03/2022, 15:40 (GMT+7)

Nhận định Hàn Quốc vs Iran, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Hàn Quốc vs Iran (18h 24/03/2022) trong khuôn khổ vòng loại World Cup. 

Nhận định Hàn Quốc vs Iran (18h 24/03/2022) vòng loại World Cup
Nhận định Hàn Quốc vs Iran (18h 24/03/2022) vòng loại World Cup

Nhận định Hàn Quốc vs Iran

Hàn Quốc đã trải qua 6 trận đấu mà chưa biết đến mùi thất bại, trong đó có bao gồm cả những trận giao hữu. Tại vòng loại World Cup, những thắng lợi liên tiếp này cũng giúp cho đội bóng xứ kimchi hiện đang có được vị trí thứ 2 tại bảng A và chỉ xếp sau chính đối thủ mà họ phải đụng độ ở trận đấu tới đây - Iran.   

Team Melli vẫn đang khẳng định vị thế của mình tại bảng đấu khi chưa để thua bất kì trận đấu nào và sở hữu tới 7 chiến thắng. Thứ hạng hiện tại là hoàn toàn xứng đáng với thầy trò HLV Dragan Skočić. Nếu cứ tiếp tục giữ được phong độ như thế này, Iran chắc chắn sẽ trở thành thách thức với mọi đội tuyển quốc gia khác ở châu Á.

Cuộc chiến kịch tính cho ngôi đầu tại bảng A (Ảnh: Twitter)
Cuộc chiến kịch tính cho ngôi đầu tại bảng A (Ảnh: Twitter)

Cuộc đối đầu giữa cả 2 đội trong thời gian gần đây thường kết thúc với kết quả hòa. Đã trải qua 3 trận đấu mà Hàn Quốc và Iran bất phân thắng bại. Tuy nhiên, trước kia, Team Melli lại tỏ ra chiếm ưu thế hơn khi có được 7 chiến thắng còn Taegeuk Warriors chỉ có 4 lần hạ gục Iran.

Hàn Quốc chứng tỏ được sức mạnh của mình tại bảng đấu khi đã sút tung lưới các đối thủ tới 11 lần. Con số này chỉ thua kém duy nhất Iran. Thêm vào đó, hàng thủ của Taegeuk Warriors còn cho thấy sự chắc chắn khi mới chỉ nhận về đúng 2 bàn thua cho đến thời điểm này của vòng loại. 

Iran cũng chẳng hề kém cạnh. Họ đang dẫn đầu bảng A về khả năng ghi bàn với tổng cộng 13 pha lập công, nhiều hơn Hàn Quốc 2 bàn. Cùng với đó, hàng phòng ngự của Team Melli cũng chỉ để đối phương chọc thủng lưới duy nhất 2 lần, ngang bằng thành tích mà đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Paulo Bento đang có được. 

Đây chắc chắn là trận đấu mà NHM chờ đợi tại bảng A vòng loại World Cup khu vực châu Á. Cả 2 đang tạo nên 1 cuộc đua song mã tới ngôi vị dẫn đầu và bỏ xa các đối thủ khác. Cuộc đối đầu này sẽ vô cùng hấp dẫn và chỉ có bản lĩnh mới có thể định đoạt được trận đấu.

Thông tin lực lượng Hàn Quốc vs Iran

Hàn Quốc: Woo-Yeong Jeong mắc bệnh.

Iran: Rezaei gặp chấn thương. 

Đội hình dự kiến Hàn Quốc vs Iran

Hàn Quốc: Seung-Gyu Kim, Jin-Su Kim, Young-Gwon Kim, Min-Jae Kim, Tae-Hwan Kim, Woo-Yeong Jeong, Seung-Ho Paik, In-Beom Hwang, Jae-Sung Lee, Ui-Jo Hwang, Heung-Min Son.

Iran: Abedzadeh, Moharrami, Kanaani, Noorafkan, Mohammadi, Ghoddos, Ezatolahi, Amiri, Azmoun, Jahanbakhsh, Taremi.

  Dự đoán kết quả Hàn Quốc vs Iran

Dự đoán tỷ số: Hàn Quốc 1-1 Iran

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news