Tin mới

Saudi Arabia tổn thất lực lượng, 'nạn nhân' của Quang Hải không thể góp mặt

Thứ năm, 04/11/2021, 09:38 (GMT+7)

HLV Herve Renard đã công bố danh sách ĐT Saudi Arabia cho 2 trận tới ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, trong đó có chuyến làm khách trên sân ĐT Việt Nam. Trong đó, họ có sự thiếu vắng đáng tiếc của một cái tên quan trọng. 

Highlight Oman vs Việt Nam:

Để chuẩn bị cho 2 lượt trận thứ 5 và thứ 6 ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Herve Renard của Saudi Arabia đã công bố danh sách 28 cầu thủ được triệu tập. Trong thành phần này, đáng chú ý nhất là sự vắng mặt của thủ môn số 1 Alowais. “Người gác đền này” dính chấn thương trong trận đấu ở lượt 4 vừa rồi gặp Trung Quốc và đến giờ vẫn chưa bình phục.

Thủ môn Alowais được chẩn đoán là bị chấn thương dây chằng đầu gối, sau khá nhiều pha va chạm với các cầu thủ Trung Quốc, khiến anh buộc phải rời sân ở phút 69. Người vào sân thay cho anh là Fawaz Alqarni. Thủ môn kỳ cựu Alowais bắt chính cả 4 trận vòng loại thứ 3 World Cup 2022 và được đánh giá là chốt chặn đáng tin cậy nhất của đội, góp phần giúp Saudi Arabia toàn thắng 4 trận và chiếm ngôi đầu bảng.

Thủ môn Alowais không thể góp mặt cùng ĐT Saudi Arabia vì chấn thương - Ảnh: AFC
Thủ môn Alowais không thể góp mặt cùng ĐT Saudi Arabia vì chấn thương - Ảnh: AFC

Thiếu vắng Alowais sẽ là một vấn đề tương đối nan giải với HLV Herve Renard. Saudi Arabia sẽ mất đi một chỗ dựa đáng tin cậy trong 2 chuyến làm khách có tính chất quan trọng trong cuộc đua ở bảng B trên sân Australia và ĐT Việt Nam vào tháng 11 này. Tuy nhiên, Saudi Arabia cũng chào đón sự trở lại của Salem Al Dossary và Mohammed Al Burayk sau khi cả 2 không thể góp mặt trong 2 trận đấu ở tháng 10 vừa qua.

Ngoài ra, những cầu thủ gây đã trực tiếp ghi bàn trong chiến thắng 3-1 trước ĐT Việt Nam như Saleh Alshehri và đặc biệt là Salem Aldawsari… cũng tiếp tục có mặt trong đội hình của Saudi Arabia. Thủ môn Alowais chính là người đầu tiên bị ĐT Việt Nam chọc thủng lưới tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, anh chính là "nạn nhân" mới nhất phải bất lực trước một siêu phẩm của Quang Hải.

Alowais chính là 'nạn nhân' của Quang Hải - Ảnh: Thethaovanhoa
Alowais chính là 'nạn nhân' của Quang Hải - Ảnh: Thethaovanhoa

Danh sách ĐT Saudi Arabia:

Thủ môn: Fawaz Alqarni, Mohammed Alyami, Nawaf Alaqidi, Zaid Albawardi

Hậu vệ: Abdulelah Alamri, Abdullah Madu, Ali Al Bulayhi, Mohammed Alburayk, Moteb Alharbi, Saud Abdulhamid, Sultan Alghanam, Yasir Alshahrani, Ziyad Al Sahafi.

Tiền vệ: Abdulrahman Alobud, Abdulelah Almalki, Abdulrahman Ghareeb, Aiman Yahya, Ali Alasmari, Ali Alhassan, Mohamed Kanno, Nasser Aldawsari, Salem Aldawsari, Salman Alfaraj, Sami Alnaji

Tiền đạo: Fahad Almuwallad, Feras Albrikan, Mohammed Alkuwaykibi, Saleh Alshehri

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news