Tin mới

Nhận định Leicester vs Spartak Moscow (3h00, 5/11) Europa League: Không thể chủ quan

Thứ năm, 04/11/2021, 10:31 (GMT+7)

Ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá, nhận định kết quả trận Leicester vs Spartak Moscow (3h00, 5/11) trong khuôn khổ lượt 3 vòng bảng Europa League 2021/22.

Nhận định Leicester vs Spartak Moscow

Leicester tiếp đón Spartak Moscow ở thời điểm mà phong độ của họ vẫn đang khá tốt, nhưng thành tích thì không được như ý. Sau khoảng thời gian chuệch choạc hồi đầu mùa giải, Leicester đã trở lại với 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, sau những thắng lợi đáng khen trước Man Utd và Brentford, thầy trò Brendan Rogers lại thất bại trước Arsenal một cách tương đối đáng tiếc.

Dù đang chơi khá thất thường tại Europa League, tuy nhiên Leicester vẫn còn nguyên cơ hội giành vé vào vòng knock-out. Bởi khoảng cách giữa họ với đội đầu bảng Legia Warsaw mới chỉ là 2 điểm. Điều đáng nói là ở chỗ, cả 4 đội tại bảng C đều đang còn cơ hội đi tiếp gần như không chênh nhau quá nhiều, và điều đó khiến cho 3 trận đấu lượt về của bảng này sẽ trở nên cực kỳ gay cấn.

Vardy nhiều khả năng sẽ trở lại trong đội hình xuất phát trước Spartak - Ảnh: DAB
Vardy nhiều khả năng sẽ trở lại trong đội hình xuất phát trước Spartak - Ảnh: DAB

Về lý thuyết, Spartak Moscow vẫn là đội được đánh giá yếu nhất bảng. Tuy nhiên đại diện của Nga cũng chỉ kém Leicester và Napoli đúng 1 điểm. Chiến thắng 3-2 ngay trên sân Diego Maradona của Napoli càng khiến cho Spartak gia tăng niềm tin làm nên bất ngờ ở bảng đấu này. Chuyến làm khách đến sân của Leicester cũng sẽ không khiến cho họ phải khiếp sợ.

Quincy Prome và Alexander Sobolev là 2 cái tên đáng chú ý của đại diện nước Nga. Ngoài ra còn có sao trẻ Argentina Ezequiel Ponce cũng đang có phong độ khá tốt tại giải quốc nội, tuy nhiên chưa tỏa sáng ở đấu trường châu Âu. Ngoài ra Leicester có thể gặp lại người quan Victor Moses, người đã chinh chiến nhiều năm tại Premier League và giành chức vô địch trong màu áo Chelsea.

Như vậy, so về mặt lực lượng, Spartak có những cầu thủ đáng chú ý, tuy nhiên Leicester vẫn được đánh giá cao hơn hẳn và còn được thi đấu trên sân nhà. Chỉ cần chơi đúng sức và chắc chiu các cơ hội hơn, thì cửa thắng của đội chủ nhà vẫn khá sáng. Ở lượt đi trên sân của Spartak, dù không sử dụng tiền đạo số 1 Jamie Vardy, Leicester đã trình làng tài năng rất triển vọng Patson Daka, người đã lập cú poker ngay tại thánh địa của đối thủ.

Đội hình dự kiến Leicester vs Spartak Moscow:

Nhận định Leicester vs Spartak Moscow (3h00, 5/11) Europa League: Không thể chủ quan - Ảnh 1

Thông tin lực lượng Leicester vs Spartak Moscow:

Nhận định Leicester vs Spartak Moscow (3h00, 5/11) Europa League: Không thể chủ quan - Ảnh 2

Thống kê đối đầu Leicester vs Spartak Moscow:

Nhận định Leicester vs Spartak Moscow (3h00, 5/11) Europa League: Không thể chủ quan - Ảnh 3

Soi kèo Leicester vs Spartak Moscow:

Tỷ lệ Leicester vs Spartak Moscow:

Nhận định Leicester vs Spartak Moscow (3h00, 5/11) Europa League: Không thể chủ quan - Ảnh 4

Bảng xếp hạng:

Nhận định Leicester vs Spartak Moscow (3h00, 5/11) Europa League: Không thể chủ quan - Ảnh 5

Dự đoán kết quả Leicester vs Spartak Moscow

Dự đoán tỷ số: Leicester 3-1 Spartak Moscow

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news