Tin mới

Nhận định Liban vs Syria (19h 24/03/2022) vòng loại World Cup: 3 điểm bắt buộc

Thứ ba, 22/03/2022, 11:27 (GMT+7)

Nhận định Liban vs Syria, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Liban vs Syria (19h, 24/3) trong khuôn khổ vòng 9 giai đoạn 3 vòng loại World Cup 2022.

Nhận định Liban vs Syria (19h 24/03/2022) vòng loại World Cup
Nhận định Liban vs Syria (19h 24/03/2022) vòng loại World Cup

Nhận định Liban vs Syria

Trận đấu tới đây sẽ mang tính chất chung kết đối với đội tuyển Liban khi đó gần như là cơ hội cuối cùng để họ có thể nghĩ tới tấm vé đến Qatar. Hiện tại, đội chủ nhà đang đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Trải qua 8 trận đã đấu, Liban mới chỉ thắng 1, hòa 3, thua 4 và có được 6 điểm. Họ đang kém đội đứng thứ 3 là UAE 3 điểm. Vì lẽ đó, giành thắng lợi trước Syria sẽ giúp Liban tiếp tục nuôi hy vọng.

Phía đối diện, Syria đã hết cơ hội tại tham dự vòng chung kết World Cup 2022 diễn ra vào mùa đông năm nay. Việc để thua 3 trận gần nhất trước Iran, UAE và Hàn Quốc đã khiến họ rơi xuống vị trí cuối cùng. Đội tuyển này mới chỉ giành được 2 điểm sau 8 trận đã đấu. Với việc đã hết mục tiêu, Syria chắc chắn sẽ không còn sức ép tâm lý và có thể phóng khoáng trong cách tiếp cận trận đấu.

Liban đã có được thắng lợi ở giai đoạn lượt đi (Ảnh: Twitter)
Liban đã có được thắng lợi ở giai đoạn lượt đi (Ảnh: Twitter)

Kể từ năm 2009 đến nay, Liban và Syria đã gặp nhau tổng cộng 7 lần. Trước đó, Liban đang có phần lép vế hơn khi mới chỉ giành được 2 chiến thắng. Ngược lại, Syria có tới 4 lần đánh bại đối thủ. Tuy nhiên, chính Liban mới là những người giành được 3 điểm ở lượt đi. Họ đã giành thắng lợi 3-2 dù phải làm khách.

Cả hai đội tuyển này đều đang làm không thực sự hiệu quả trong khâu tấn công tại vòng 3 vòng loại World Cup lần này. Bằng chứng là số bàn thắng mà Liban cũng như Syria đang sở hữu sau 8 vòng đấu chỉ là 5. Trong khâu phòng ngự, Liban đã có 8 lần phải vào lưới nhặt bóng. Con số này bên phía đội khách Syria lên tới 15.

Những cuộc đối đầu giữa Liban và Syria thường chứng kiến rất nhiều cơ hội ăn bàn. Đã có tới 21 bàn thắng xuất hiện ở 5 cuộc đọ sức trước đó giữa hai đội, trung bình 4.2 bàn/trận. Trong số đó, chỉ có 9 bàn thắng thuộc về các chân sút của đội chủ nhà. Về phía Syria, họ có tới 12 pha lập công.

Đội hình dự kiến Liban vs Syria

Liban: Matar, Saad, Sabra, Oumari, Michel, Assi, Melki, Dhaini, Maatouk, Al Zein, Kdouh

HLV: Ivan Hasek

Syria: Alma, Sehioni, Krouma, Al Midani, Alkhouli, Al Mawas, Kawo, Hameesheh, Jenyat, Babouli, Khribin

HLV: Valeriu Tita

Dự đoán kết quả Liban vs Syria

Dự đoán tỷ số: Liban 2-1 Syria

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news