Tin mới

Nhận định Liverpool vs Crystal Palace (21h, 18/09), vòng 5 Premier League: Anfield chờ bùng nổ

Thứ bảy, 18/09/2021, 16:24 (GMT+7)

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả trận Liverpool vs Crystal Palace (21h, 18/09) trong khuôn khổ vòng 5 Premier League 2021/22.

Anfield sôi sục

Bước vào trận đấu Liverpool vs Crystal Palace, sân Anfield như vẫn đang chực chờ một nguồn cảm hứng nào đó để có thể bùng nổ trở lại một lần nữa tại Premier League. Sau gần 2 mùa giải không được ‘tiếp lửa’ bởi các CĐV nhà, SVĐ Anfield trứ danh của vùng đất cảng Merseyside vẫn chưa thể có được một ngày ‘rực cháy’ tại Premier League ở mùa này.

Hai lần tiếp khách đầu tiên ở mùa giải trước Burnley và Chelsea, đầu tiên là một chiến thắng dễ dàng có phần hơi nhẹ nhàng, lần thứ 2 thì là một màn khổ chiến giữa ‘quỷ đỏ’ và ‘chiếc xe bus’ được Chelsea dựng kín trước khung thành của mình. Rõ ràng, cả 2 trận đấu kể trên đều chưa thể khiến khán giả nhà của Liverpool được tận hưởng say xưa men chiến thắng. Để rồi, thời khắc ấy đã đến ở trận đấu giữa tuần qua trước một đối thủ nhiều duyên nợ, là AC Milan.

Sân Anfield đang chờ một điểm bùng nổ sau thời gian dài in ắng ở Premier League
Sân Anfield đang chờ một điểm bùng nổ sau thời gian dài in ắng ở Premier League

Tuy nhiên, đó là một trận đấu tại Champions League. Còn đối với nhiều CĐV trung thành lâu năm của ‘Quỷ đỏ Merseyside’, Premier League mới là đấu trường giá trị nhất trong tâm khảm của họ. Và màn đọ sức với Crystal Palace ngày hôm nay chính là thời khắc để các CĐV Liverpool có thể tin vào một trận đấu giàu cảm xúc giống như chiến thắng 3-2 cách đây vài ngày trước Milan.

Palace tin tưởng vào Vieira

HLV Patrick Vieira rõ ràng là một luồng gió mới với Crystal Palace ở mùa giải này. Ở nhiệm kỳ với HLV mới người Pháp, Palace không hẳn là thay đổi hoàn toàn lối chơi của mình. Họ vẫn giữ cách chơi thực dụng quen thuộc, phòng ngự chặt, phản công nhanh và tận dụng cơ hội với sự cơ động của 2 tiền đạo cánh Zaha và Ayew. Tuy nhiên, sự khác biệt của Vieira nằm ở khả năng truyền năng lượng và tinh thần chiến đấu rất cao cho các cầu thủ, và niềm tin trao cho các tài năng trẻ.

Odsonne Édouard và Conor Gallagher chính là 2 sao trẻ tiềm năng mà HLV người Pháp đã trình làng ở mùa giải này. Ở tuổi 21, Gallagher đang nhận trọng trách ở vị trí tiền vệ lệch phải trong sơ đồ 4-3-3 của Vieira. Anh đã có được 2 bàn thắng và 1 kiến tạo sau 4 trận đá chính mùa này, một con số khá ấn tượng. Còn về phần Edouard, cầu thủ 23 tuổi người Pháp gần như ngay lập tức để lại dấu ấn khi vào sân từ ghế dự bị trong trận đấu với Tottenham bằng 1 cú đúp chỉ sau khí có mặt trên sân khoảng 10 phút.

Vieira đem lại hy vọng vươn xa cho Palace
Vieira đem lại hy vọng vươn xa cho Palace

Với một đội bóng không hoàn toàn tập trung vào hàng thủ như Crystal Palace, đây sẽ là đối thủ không quá khó chơi với Liverpool. Lịch sử đối đầu cho thấy sự áp đảo của Liverpool trước Palace. Chấn thương của tài năng trẻ Harvey Elliot là một sự tiếc nuối, nhưng hàng tiền vệ của ‘The Kop’ vẫn còn có nhiều cái tên có thể thay thế. Với phong độ đang rất cao của Salah và Mane, việc giành lấy 3 điểm tiếp theo là điều không khó với thầy trò Klopp.

Đội hình dự kiến:

Nhận định Liverpool vs Crystal Palace (21h, 18/09), vòng 5 Premier League: Anfield chờ bùng nổ - Ảnh 1

Thông tin lực lượng:

Nhận định Liverpool vs Crystal Palace (21h, 18/09), vòng 5 Premier League: Anfield chờ bùng nổ - Ảnh 2

 

DỰ ĐOÁN KẾT QUẢ: 3-1

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news