Tin mới

Nhận định Arsenal vs Aston Villa (2h00, 23/10) vòng 9 Premier League: Giành lại vị thế

Thứ sáu, 22/10/2021, 14:49 (GMT+7)

Ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá, nhận định kết quả trận Arsenal vs Aston Villa (2h00, 23/10) trong khuôn khổ vòng 9 Premier League 2021/22.

Nhận định Arsenal vs Aston Villa

Arsenal tiếp đón Aston Villa trong trận đấu sớm nhất của vòng 9 Premier League. Không có được chiến thắng trong trận đấu trên sân nhà ở vòng 8 trước Crystal Palace, Arsenal vẫn chưa thể bắt kịp nhóm dẫn đầu. Dẫu sao các cầu thủ của Arteta đang dần cho thấy lối chơi gắn kết và khả năng tấn công đã trở nên có bài vở và mạch lạc hơn rất nhiều.

Aston Villa rõ ràng đối thủ khó chơi với Pháo thủ vào thời điểm này. Họ đang xếp ngay dưới CLB thành London và chỉ kém 1 điểm, với hiệu số bàn thắng thua còn tốt hơn đối thủ. Villa khởi đầu mùa giải cũng khó khăn không kém gì Arsenal. Họ đã phải chiến đấu với 3 đại gia là Chelsea (2 lần) Man UtdTottenham. Và Villa cũng mới chỉ có 1 chiến thắng trước MU.

Chia tay Grealish, Villa hiện đang đặt niềm tin vào Mc Ginn và Douglas Luiz, cặp tiền vệ trung tâm đa năng, bên cạnh cầu thủ chạy giàu đột biến là Matty Cash. Mùa này, cặp đôi tiền đạo Danny Ings và Ollie Watkins đã không còn có được phong độ tốt như mùa trước, tuy nhiên, họ vẫn là những mũi nhọn nguy hiểm của đội khách.

Arsenal hứa hẹn gặp nhiều khó khăn trước Aston Villa - Ảnh: Bongdaplus
Arsenal hứa hẹn gặp nhiều khó khăn trước Aston Villa - Ảnh: Bongdaplus

Về phần mình, chủ nhà Arsenal đã có thể nhìn thấy một đội hình ổn định từ những cái tên mà HLV Arteta đã mài dũa trong suốt thời gian qua. Thomar Partey ở trận trước phải một mình quán xuyến tuyến giữa, và làm hàng thủ của Arsenal để lộ rất nhiều khoảng trống, vậy nên ở trận đấu này, Arteta cần có một người đá cặp cùng Partey, và đó nhiều khả năng sẽ là Lokonga.

Trên hàng công, Aubameyang đang dần tìm lại được bản năng ghi bàn của mình với những đóng góp quan trọng gần đây, Lacazette cũng vậy. Vì thế nhưng 2 vị trí chạy cánh khi không có gì xáo trộn, thì vẫn sẽ thuộc về Saka và Pepe, hoặc Smith Rowe. Hàng thủ của Villa không hẳn là bất khả xâm phạm, nhưng đối thủ này có một hàng tiền vệ khá mạnh mẽ và năng nổ. 

Odegaard có lẽ sẽ cần phải tích cực hơn trong khả năng tranh chấp để có thể khẳng định được vai trò của mình. Lịch sử đối đầu đang cho thấy, Pháo thủ phải hết sức cẩn trọng trước Villa, bởi trong 3 lần chạm trán gần nhất, họ đã toàn thua trước CLB tới từ Birmingham. Hàng thủ của Pháo thủ chắc chắn sẽ có một ngày làm việc vất vả.

Đội hình dự kiến Arsenal vs Aston Villa:

Nhận định Arsenal vs Aston Villa (2h00, 23/10) vòng 9 Premier League: Giành lại vị thế - Ảnh 1

Thông tin lực lượng Arsenal vs Aston Villa:

Nhận định Arsenal vs Aston Villa (2h00, 23/10) vòng 9 Premier League: Giành lại vị thế - Ảnh 2

Thống kê đối đầu Arsenal vs Aston Villa:

Nhận định Arsenal vs Aston Villa (2h00, 23/10) vòng 9 Premier League: Giành lại vị thế - Ảnh 3

Soi kèo Arsenal vs Aston Villa:

Tỷ lệ Arsenal vs Aston Villa:

Nhận định Arsenal vs Aston Villa (2h00, 23/10) vòng 9 Premier League: Giành lại vị thế - Ảnh 4

Bảng xếp hạng Premier League:

Nhận định Arsenal vs Aston Villa (2h00, 23/10) vòng 9 Premier League: Giành lại vị thế - Ảnh 5

Dự đoán kết quả Arsenal vs Aston Villa

Dự đoán tỷ số: Arsenal 2-2 Aston Villa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news