Tin mới

Nhận định Brentford vs Manchester City (3h15, 30/12) vòng 20 Ngoại Hạng Anh: Tiếp đà hưng phấn

Thứ tư, 29/12/2021, 15:34 (GMT+7)

Phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Brentford vs Manchester City (3h15, 30/12) trong khuôn khổ vòng 20 Ngoại Hạng Anh 2021/22.

Nhận định Brentford vs Manchester City

Tính đến thời điểm này, Brentford đang là tân binh có thành tích tốt nhất tại Ngoại Hạng Anh. Họ đã giành được 20 điểm sau 17 trận đấu và đứng ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng. Kể từ đầu mùa, The Bees đã có 5 chiến thắng, 5 trận hòa cùng 7 thất bại. Trước khi đến với trận đấu này, thầy trò Thomas Frank đã để thua 3/5 lần ra sân gần nhất, ngoài ra là 1 hòa và 1 thua. Thành tích sân nhà của Brentford cũng đang là không tốt chỉ thắng 2/7 trận được chơi tại Brentford Community trước đó.

Ở chiều ngược lại, Manchester City lại đang chễm chệ trên ngôi đầu bảng. Chuỗi 9 chiến thắng liên tiếp tại Ngoại Hạng Anh giúp thầy trò Pep Guardiola có được 47 điểm sau 19 trận đấu và bỏ xa đội đứng thứ hai là Liverpool tới 6 điểm. Họ đã có được tới 15 chiến thắng và 2 trận hòa cho tới lúc này. Đáng chú ý, hai đội bóng được tận hưởng niềm vui khi đối đầu với Manchester City đều đến từ London. Đó là Tottenham và Crystal Palace.

Rất khó để ngăn cản Man City vào lúc này (Ảnh: Athletic)
Rất khó để ngăn cản Man City vào lúc này (Ảnh: Athletic)

Trận đấu tới đây mới chỉ là lần đầu tiên Brentford chạm trán với Manchester City. Mặc dù vậy, sự chênh lệch về đẳng cấp giữa hai đội là không khó để nhận ra. Dù đã tạo được bất ngờ trước những ông lớn như Arsenal hay Liverpool nhưng sẽ ít ai dám nghĩ tới một kết quả có điểm cho Brentford trong trận đấu này, ngay cả khi họ được chơi trên sân nhà.

Sau 17 trận đã đấu tại Ngoại Hạng Anh, Brentford đã có được 21 bàn thắng, tương đương 1.24 bàn/trận. Trong số đó, chân sút chủ lực Ivan Toney đã góp dấu giày vào 6 bàn, cụ thể là 4 pha lập công cùng 2 đường kiến tạo. Trong khâu phòng ngự, The Bees để lọt lưới 24 lần.

Trong khi đó, Manchester City vẫn đang thể hiện được sức mạnh thống trị của mình với 50 bàn thắng và 12 bàn thua sau 19 vòng đấu. Ở 5 trận gần nhất tại Ngoại Hạng Anh, họ có được tới 19 pha lập công. Bên cạnh đó, số lần để lọt lưới của đội khách chỉ là 4. Ngoài ra, Manchester City đang sở hữu chuỗi 12 trận ghi bàn liên tiếp trên mọi đấu trường.

Thông tin lực lượng Brentford vs Manchester City

Nhận định Brentford vs Manchester City (3h15, 30/12) vòng 20 Ngoại Hạng Anh: Tiếp đà hưng phấn - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Brentford vs Manchester City

Brentford: Fernandez, Pinnock, Jansson, Sorensen, Canos, Baptiste, Norgaard, Jensen, Thompson, Toney, Mbeumo

HLV: Thomas Frank

Manchester City: Ederson, Zinchenko, Laporte, Dias, Cancelo, De Bruyne, Fernandinho, Gundogan, Sterling, Silva, Mahrez

HLV: Pep Guardiola

Dự đoán kết quả Brentford vs Manchester City

Dự đoán tỷ số: Brentford 1-4 Manchester City 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news