Tin mới

Nhận định Juventus vs Sampdoria (17h30, 26/09) vòng 6 Serie A: 'Kho điểm' cho 'Bà đầm già'

Thứ bảy, 25/09/2021, 23:31 (GMT+7)

Ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá, nhận định kết quả trận Juventus vs Sampdoria (17h30, 26/09) trong khuôn khổ vòng 6 Serie A – VĐQG Italia 2021/22.

Nhận định Juventus vs Sampdoria

Juventus tiếp đón Sampdoria ở thời điểm mà họ đang đứng ngay cạnh nhau trên BXH, và là ở vị trí nửa dưới của BXH. Đó là điều khó tin với Juventus của Allegri, nhưng không có gì lạ nếu chứng kiến cách họ thi đấu kể từ ngày chia tay Ronaldo. Mãi đến vòng đấu thứ 5, họ mới biết đến chiến thắng đầu tiên của mùa giải, cho dù vậy, số bàn thắng của Juve hiện giờ vẫn còn đang ít hơn số bàn thua của họ.

Thành tích thảm họa nhất trong vòng 60 năm qua của “Lão bà” nhiều khả năng sẽ được cải thiện sau vòng đấu thứ 6, bởi đối thủ lần này của họ là Sampdoria, một CLB mà họ vẫn luôn có thói quen chiến thắng nhiều năm trở lại đây. Trong 6 lần gần nhất tiếp đón đối thủ này trên sân nhà, Juve đã ghi được tới 19 bàn, và chỉ để thủng lưới có 2 lần, một thống kê vượt trội rõ ràng.

HLV Allegri đã dần tìm ra ánh sáng cho tập thể có phần thiếu thủ lĩnh và đánh mất tinh thần chiến đấu. Vì vậy, ông Allegri đã phải lấy lại niềm tin và vực dậy tinh thần cho đội nhà cách tạo ra các thủ lĩnh ở từng tuyến trên sân để chia lửa cho nhau và gia tăng động lực chiến đấu. Ở hàng thủ, trung vệ kinh nghiệm Bonucci sẽ được giao trọng trách quán xuyến hàng thủ, có thể bắt cặp với De Ligt hoặc Chiellini nhưng vai trò của tuyển thủ Ý sẽ là số 1.

Juventus đang dần bắt nhịp lại với mùa giải - Ảnh: AFP
Juventus đang dần bắt nhịp lại với mùa giải - Ảnh: AFP

Ở hàng tiền vệ, Chiesa và Bentancur sẽ là những chiến binh máu lửa nhất và đem lại năng lượng dồi dào cho tuyết giữa và cánh phải. Trên hàng công, cặp đôi Dybala và Morata cũng sẵn sàng cáng đáng nhiệm vụ chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng, hoặc làm chim mồi tạo cơ hội cho những ngòi nổ phía sau. Juve đang dần lấy lại phong độ và bắt đầu qua cơn u mê mang tên Ronaldo.

Sampdoria vẫn không có nhiều thay đổi sau 9 năm liên tiếp trụ lại tại Serie A. Họ thường không vượt quá vị trí thứ 9, và cũng ít khi tụt xuống dưới vị trí thứ 15 trên BXH. Đây là một đội bóng có hàng thủ và hàng công đều ở mức trung bình, một đội bóng Ý nhưng có phong cách chơi bóng kiểu Anh, sử dụng nhiều bóng dài, các đường tạt từ cánh và các cú sút xa.

Họ giống như Burnley của Premier League, rất dễ đoán trong tấn công và dễ lộ ra nhiều khoảng trống để đối phương khai thác phản công. Juventus với các cầu thủ chạy cánh tốc độ như Chiesa và Cuadrado chắc chắn sẽ chịu khó khai thác điểm yếu này của đội khách để giành 3 điểm. Một nhiệm vụ không quá khó khăn trên sân nhà cho thầy trò HLV Allegri.

Đội hình dự kiến Juventus vs Sampdoria

Nhận định Juventus vs Sampdoria (17h30, 26/09) vòng 6 Serie A: 'Kho điểm' cho 'Bà đầm già' - Ảnh 1

Thông tin lực lượng Juventus vs Sampdoria

Nhận định Juventus vs Sampdoria (17h30, 26/09) vòng 6 Serie A: 'Kho điểm' cho 'Bà đầm già' - Ảnh 2

Lịch sử đối đầu Juventus vs Sampdoria

Nhận định Juventus vs Sampdoria (17h30, 26/09) vòng 6 Serie A: 'Kho điểm' cho 'Bà đầm già' - Ảnh 3

Bảng xếp hạng

Nhận định Juventus vs Sampdoria (17h30, 26/09) vòng 6 Serie A: 'Kho điểm' cho 'Bà đầm già' - Ảnh 4

Soi kèo Juventus vs Sampdoria

Tỷ lệ Juventus vs Sampdoria

Nhận định Juventus vs Sampdoria (17h30, 26/09) vòng 6 Serie A: 'Kho điểm' cho 'Bà đầm già' - Ảnh 5

Dự đoán Juventus vs Sampdoria

Dự đoán tỉ số: Juventus 2-0 Sampdoria

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news