Tin mới

Nhận định Leicester vs Legia Warszawa (23h45, 30/09) lượt 2 vòng bảng Europa League: Ưu tiên số 1

Thứ năm, 30/09/2021, 10:57 (GMT+7)

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả trận Leicester vs Legia Warszawa (23h45, 30/09) trong khuôn khổ lượt 2 vòng bảng Europa League 2021/22.

Nhận định Leicester vs Legia Warszawa

Leicester đang khởi đầu khá tệ tại Premier League mùa này, họ đã không còn duy trì được vị thế của một trong những kẻ thách thức khó chịu tại giải Ngoại hạng Anh nữa. Đó là một sự thụt lùi lớn so với chính họ của 2 mùa giải trở lại đây. Mùa trước Leicester vẫn nằm trong top 3 đội ghi nhiều bàn thắng nhất giải, mùa này ngoại trừ Jamie Vardy, những ngôi sao tấn công khác của Leicester vẫn đang im hơi lặng tiếng.

Không thể phủ nhận rằng thầy trò HLV Brendan Rogers bị ảnh hưởng bởi lịch thi đấu quá dầy đặc. Nhưng đó là điều mà họ cũng đã bắt đầu làm quen một vài lần trong những mùa giải gần đây. Để nói dài tham vọng vươn tầm, BLĐ CLB cũng đã đầu tư về mặt nhân sự và ra sức giữ lại những trụ cột quan trọng nhất. Tuy nhiên, rõ ràng nhà ĐKVĐ FA Cup đang đánh mất mình ở mùa này.

Leicester đã khởi đầu vòng bảng không dễ dàng trước Napoli - Ảnh: Twitter
Leicester đã khởi đầu vòng bảng không dễ dàng trước Napoli - Ảnh: Twitter

Trận ra quân ở Europa League trước Napoli là một trận đấu khó khăn, tuy nhiên thầy trò Brendan Rogers cũng đã thể hiện được lối chơi sở trường của mình. Có điều hàng thủ của động bóng nước Anh đã gặp nhiều bất ngờ trước sự xuất sắc của tân binh Osimhen bên phía đại diện của Ý. Làm khách đến sân của Legia Warszawa sẽ là cơ hội tốt để Leicester tích lũy điểm số cũng như là lấy lại sự tự tin.

ĐKVĐ Ba Lan thậm chí còn sa sút thảm hại hơn so với Leicester. Sau 9 vòng đấu mùa này, Legia hiện chỉ đang đứng ở vị trí thứ… 15, quá bất ngờ cho một nhà ĐKVĐ. Họ đang thua đội đầu bảng Lech Poznan tới 9 điểm, tuy nhiên cũng đang đá ít hơn 2 trận. Sau 7 trận đã đấu, Legia thua đến 4 trận. Phong độ này rõ ràng cần phải được cải thiện nếu Legia không muốn trở thành kẻ lót đường thảm hại tại bảng đấu của mình.

Hai đội chưa từng đối đầu nhau trong lịch sử. Còn ở hiện tại, đại diện của bóng đá Anh chắc chắn là đội được đánh giá cao hơn. Với tham vọng trở lại Champions League khi mà độ khó của Premier League đang ngày càng nâng cao, thầy trò Brendan Rodgers cũng đáng giá rất cao đấu trường hạng 2 châu Âu, vừa tầm cho một mục tiêu danh hiệu, cũng như một tấm vé trực tiếp đến giải đấu C1 danh giá mùa sau.

Đội hình dự kiến Leicester vs Legia Warszawa

Nhận định Leicester vs Legia Warszawa (23h45, 30/09) lượt 2 vòng bảng Europa League: Ưu tiên số 1 - Ảnh 1

Thông tin lực lượng Leicester vs Legia Warszawa

Nhận định Leicester vs Legia Warszawa (23h45, 30/09) lượt 2 vòng bảng Europa League: Ưu tiên số 1 - Ảnh 2

Lịch sử đối đầu Leicester vs Legia Warszawa

CHƯA TỪNG ĐỐI ĐẦU

Bảng xếp hạng

Nhận định Leicester vs Legia Warszawa (23h45, 30/09) lượt 2 vòng bảng Europa League: Ưu tiên số 1 - Ảnh 3

Soi kèo Leicester vs Legia Warszawa

Tỷ lệ Leicester vs Legia Warszawa

Nhận định Leicester vs Legia Warszawa (23h45, 30/09) lượt 2 vòng bảng Europa League: Ưu tiên số 1 - Ảnh 4

Dự đoán Leicester vs Legia Warszawa

Dự đoán tỉ số: Leicester 2-1 Legia Warszawa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news