Tin mới

Nhận định Torino vs Juventus (23h, 02/10) vòng 7 Serie A: Đà thăng hoa trở lại

Thứ bảy, 02/10/2021, 10:22 (GMT+7)

Ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá, nhận định kết quả trận Torino vs Juventus (23h, 02/10) trong khuôn khổ vòng 7 Serie A – VĐQG Italia 2021/22.

Nhận định Torino vs Juventus

Ánh sáng đã le lói nơi cuối đường hầm và dẫn lối cho Juventus trở lại với vị thế vốn có của mình. Ánh sáng le lói đó mang tên Allegri, và đường hầm tưởng như tối tăm k thấy lối ra đó lại là Chelsea, nhà ĐKVĐ Champions League. Sau chiến thắng thuyết phục trên sân nhà trước đại diện hùng mạnh của nước Anh tại Cúp C1 châu Âu hồi giữa tuần, Juve giờ đã có thể mỉm cười và ngẩng cao đầu trở lại với cuộc đua vô địch Serie A.

Phát biểu sau chiến thắng sát nút với tỉ số 1-0, đội trưởng Bonucci cho biết, việc Ronaldo tới và ghi bàn liên tục đem về những chiến thắng cho Juventus đã khiến cho các đồng đội khác cảm thấy không cần phải nỗ lực nhiều nữa. Đó là trách nhiệm của chính anh và toàn đội chứ không phải của Ronaldo. Đúng như lời của Bonucci, khi mà các cầu thủ của họ tỏ rõ quyết tâm thay đổi, màn trình diễn trên sân của họ đã biến chuyển đáng kể.

Chelsea là đội bóng rất mạnh vào lúc này, họ được đánh giá rất cao với đội hình có chiều sâu lực lượng tương đối dầy và đồng đều về đẳng cấp. Để giành chiến thắng trước tập thể của Thomas Tuchel không phải điều đơn giản, ngay đến đội bóng hàng đầu thế giới như Man City của Pep Guardiola vào lúc này cũng phải mất tới 4 trận mới có được chiến thắng đầu tiên (thua liền 3 trận trước đó).

Juventus đang hồi sinh mạnh mẽ dưới thời HLV Allegri - Ảnh: AFP
Juventus đang hồi sinh mạnh mẽ dưới thời HLV Allegri - Ảnh: AFP

Bernadeschi, Dybala, Bonucci và Chiesa chính là những cá nhân nổi bật nhất và đóng góp nhiều nhất cho thành tích sáng sủa gần đây của Juventus. Sau 3 trận đầu toàn hòa và thua, thầy trò HLV Allegri đã bứt lên với 5 trận bất bại, trong đó có 4 chiến thắng tại 2 đấu trường chính là Serie A và Champions League. Cho dù chưa để lại điểm nhấn nào thực sự đặc biệt, nhưng cách Juventus đương đầu với áp lực, các cầu thủ chiến đấu vì nhau đã tạo ra khác biệt.

Dấu ấn của HLV Allegri là rất rõ. Không sử dụng 1 bộ khung hoàn toàn cố định, không có song tấu hay tam tấu tấn công cụ thể nào, ông gần như thay đổi linh hoạt đội hình chiến thuật của mình trong từng trận đấu, tùy theo đối thủ của mình là ai. Với cách bố trí sơ đồ chiến thuật và nhân sự khó đoán, Juve đã gây bất ngờ cho Chelsea và Tuchel. Quan trọng hơn, các cầu thủ của Juve thích ứng gần như hoàn hảo nhiều vai trò khác nhau mà Allegri bố trí cho họ.

Trở lại với trận Derby thành Turin, Torino ít khi thực sự tạo ra được thách thức đủ lớn với “Bà đầm già”. Trong nhiều mùa giải trở lại đây, dù cho thi đấu sân nhà hay sân khách, kết quả vẫn thường là thất bại với đội chủ sân Olimpico Grande Torino, đây không khác gì một sân nhà nữa của Juve tại thành Turin vậy. Với phong độ đang lên rất cao và sự hưng phấn, thầy trò HLV Allegri chắc chắn sẽ hướng tới một chiến thắng.

Đội hình dự kiến Torino vs Juventus

Nhận định Torino vs Juventus (23h, 02/10) vòng 7 Serie A: Đà thăng hoa trở lại - Ảnh 1

Thông tin lực lượng Torino vs Juventus

Nhận định Torino vs Juventus (23h, 02/10) vòng 7 Serie A: Đà thăng hoa trở lại - Ảnh 2

Lịch sử đối đầu Torino vs Juventus

Nhận định Torino vs Juventus (23h, 02/10) vòng 7 Serie A: Đà thăng hoa trở lại - Ảnh 3
Nhận định Torino vs Juventus (23h, 02/10) vòng 7 Serie A: Đà thăng hoa trở lại - Ảnh 4

Bảng xếp hạng Serie A

Nhận định Torino vs Juventus (23h, 02/10) vòng 7 Serie A: Đà thăng hoa trở lại - Ảnh 5

Soi kèo Torino vs Juventus

Tỷ lệ Torino vs Juventus

Nhận định Torino vs Juventus (23h, 02/10) vòng 7 Serie A: Đà thăng hoa trở lại - Ảnh 6

Dự đoán Torino vs Juventus

Dự đoán tỉ số: Torino 0-2 Juventus

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news