Tin mới

Mới sang UAE, ĐT Việt Nam lại đón thêm tin xấu về lực lượng trước màn đọ sức với Trung Quốc

Thứ bảy, 02/10/2021, 08:52 (GMT+7)

Chỉ trong buổi tập đầu tiên trên đất UAE, ĐT Việt Nam và HLV Park Hang Seo lại tiếp tục phải đau đầu vì vấn nạn chấn thương chưa buông tha các cầu thủ của chúng ta.

Ngày hôm qua 1/10, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có mặt tại UAE để chuẩn bị cho trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Trung Quốc tại vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Tuy nhiên ngay trong buổi tập đầu tiên, thầy Park lại tiếp tục phải nhận một tin không vui về tình hình lực lượng.

Cụ thể, hậu vệ cánh phải Vũ Văn Thanh đã gặp phải vấn đề ngay trong lúc khởi động và sau khi được bác sĩ Choi Ju Young kiểm tra đầu gối của mình, anh đã không thể tiếp tục tập luyện cùng các đồng đội. Hiện tại chưa rõ mức độ nghiêm trọng về chấn thương của Văn Thanh, nhưng theo trao đổi của một số phóng viên đang làm việc cùng với đội tuyển, có vẻ cầu thủ HAGL chỉ bị chấn thương nhẹ và đã có thể đi lại bình thường.

Văn Thanh đã sớm gặp vấn đề ở đầu gối ngay trong buổi tập đầu tiên - Ảnh: Facebook Ted Trần
Văn Thanh đã sớm gặp vấn đề ở đầu gối ngay trong buổi tập đầu tiên - Ảnh: Facebook Ted Trần

Tuy nhiên, để biết chắc chắn rằng Văn Thanh có thể ra sân trong trận đấu sắp tới với ĐT Trung Quốc hay không, Bác sĩ Choi Ju Young sẽ cần theo dõi và kiểm tra thêm trong hôm nay và ngày mai.

Trong trường hợp Văn Thanh nối gót Trọng Hoàng gặp chấn thương, HLV Park Hang Seo sẽ mất cả 2 hậu vệ cánh phải tốt nhất của mình. Lựa chọn thứ 3 khả dĩ nhất có thể lấp chỗ trống ở vị trí hành lang biên phải sẽ là Hồ Tấn Tài, cầu thủ mà HLV Park cũng đã rất tin tưởng tại SEA Games 2019 và VCK U23 châu Á 2020.

Chưa rõ mức độ nặng nhẹ của chấn thương mà Văn Thanh gặp phải - Ảnh: Facebook Ted Trần
Chưa rõ mức độ nặng nhẹ của chấn thương mà Văn Thanh gặp phải - Ảnh: Facebook Ted Trần

Hiện tại Văn Thanh đã có thể đi lại bình thường và trở về khách sạn sau khi buổi tập của ĐT Việt Nam. Trong hôm nay 2/10, anh sẽ được bác sĩ Choi kiểm tra để đánh giá chính xác mức độ chấn thương. Mọi thông tin về quá trình tập luyện của ĐT Việt Nam và tình hình chấn thương của Văn Thanh sẽ tiếp tục được cập nhật.

Lịch thi đấu và bảng xếp hạng bảng B - vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á

Mới sang UAE, ĐT Việt Nam lại đón thêm tin xấu về lực lượng trước màn đọ sức với Trung Quốc - Ảnh 1
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news