Tin mới

Nhận định Tottenham vs Crystal Palace (22h, 26/12) vòng 19 Ngoại Hạng Anh: Chặng Tourmalet của Gà Trống

Thứ sáu, 24/12/2021, 15:30 (GMT+7)

Phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Tottenham vs Crystal Palace (22h, 26/12) trong khuôn khổ vòng 19 Ngoại Hạng Anh 2021/22.

Nhận định Tottenham vs Crystal Palace

Tottenham rõ ràng đã có những bước chuyển mình kể từ khi được dẫn dắt bởi Antonio Conte. Trước khi bước vào trận đấu này, Gà Trống đã thắng 3/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Thất bại 0-3 trước Rennes chỉ là hình phạt của UEFA khi Tottenham đã đơn phương hoãn trận đấu tại Europa Conference League. Ngoài ra, họ cũng đã có trận hòa 2-2 rất ấn tượng khi tiếp đón Liverpool. Thành tích này giúp cơ hội vào top 4 của Tottenham đang là rất cao. Họ có được 26 điểm, kém Arsenal 6 điểm nhưng thi đấu ít hơn 3 trận.

Phía bên kia chiến tuyến, Crystal Palace cũng đã dần lấy lại cảm giác tự tin sau giai đoạn cuối tháng 11 - đầu tháng 12 thi đấu kém hiệu quả. Ở 2 vòng đấu trước đó, đoàn quân của Patrick Vieira đã có được 4 điểm khi đánh bại Everton và hòa Southampton với tỷ số 2-2. Phong độ này giúp đội khách tạm vươn lên vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. Kể từ đầu mùa, Crystal Palace đã có 20 điểm với 4 chiến thắng, 8 trận hòa cùng 5 thất bại. Hiện tại, họ đang là đội có thành tích sân khách đứng thứ 14.

Tottenham đang hồi sinh mạnh mẽ (Ảnh: eurosport)
Tottenham đang hồi sinh mạnh mẽ (Ảnh: eurosport)

Xét 5 trận đối đầu gần nhất giữa Tottenham vs Crystal Palace, đã có 2 trận đấu kết thúc với tỷ số hòa. Ngoài ra, đội chủ nhà có được 2 lần giành chiến thắng. Con số này bên phía Crystal Palace là 1. Đó chính là trận đấu ở giai đoạn lượt đi của mùa giải năm nay. Với lợi thế sân nhà và được chơi hơn người từ giữa hiệp hai, Crystal Palace đã có chiến thắng với tỷ số 3-0.

Sự đi xuống phong độ của Harry Kane đã ảnh hưởng rất nhiều tới phong độ ghi bàn của Tottenham ở mùa giải năm nay. Tính tới thời điểm này, Gà Trống mới chỉ có được 18 pha lập công - con số thấp nhất trong nhóm Big Six. Bản thân trung phong người Anh cũng mới chỉ có 2 lần điền tên mình lên bảng điện tử. Trong khâu phòng ngự, đội chủ nhà để lọt lưới 19 lần.

Phía đối diện, các chân sút của Crystal Palace lại có phần hiệu quả hơn khi ghi được tới 24 bàn thắng sau 17 vòng đấu, trung bình 1.47 bàn/trận. Trong số đó có 9 bàn thắng được góp dấu giày của tiền vệ trẻ Conor Gallagher. Ngoài ra, đội khách đã để lọt lưới 24 bàn. Đáng chú ý, họ đã không thể giữ sạch mành lưới ở cả 5 vòng đấu gần nhất. 

Thông tin lực lượng Tottenham vs Crystal Palace

Nhận định Tottenham vs Crystal Palace (22h, 26/12) vòng 19 Ngoại Hạng Anh: Chặng Tourmalet của Gà Trống - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Tottenham vs Crystal Palace

Tottenham (5-3-2): Lloris, Reguilon, Davies, Dier, Sanchez, Emerson, Alli, Winks, Ndombele, Son, Kane

HLV: Antonio Conte

Crystal Palace (4-3-3): Guaita, Mitchell, Guehi, Tomkins, Ward, Kouyate, Hughes, Gallagher, Zaha, Edouard, Ayew

HLV: Patrick Vieira

Dự đoán kết quả Tottenham vs Crystal Palace

Dự đoán tỷ số: Tottenham 2-1 Crystal Palace

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news