Tin mới

Nhận định Watford vs West Ham (22h, 28/12) vòng 20 Ngoại Hạng Anh: Cơ hội tìm lại ánh sáng của Búa Tạ

Thứ ba, 28/12/2021, 14:24 (GMT+7)

Phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Watford vs West Ham (22h, 28/12) trong khuôn khổ vòng 20 Ngoại Hạng Anh 2021/22.

Nhận định Watford vs West Ham

Không giành được bất cứ điểm số nào ở 4 vòng đấu gần nhất, Watford đang có nguy cơ rất lớn rơi xuống nhóm cầm đèn đỏ. Hiện tại, Ong Bắp Cày đang đứng ở vị trí thứ 17 với 13 điểm sau 16 trận đấu, nhiều hơn Burnley 2 điểm và đã chơi nhiều hơn 1 trận. Thành tích cụ thể của Watford là 4 chiến thắng, 1 trận hòa cùng 11 thất bại. Ngoài ra, sân nhà giờ đây cũng không còn là điểm tựa đối với đội bóng này. Họ chỉ thắng 1/8 trận gần nhất được chơi tại Vicarage Road.

Tương tự như đối thủ, West Ham cũng đã không còn giữ được yếu tố bất ngờ như ở giai đoạn đầu mùa. Đoàn quân của HLV David Moyes chỉ hòa 1 và thua tới 4 ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Tại Ngoại Hạng Anh, West Ham cũng đã để mất vị trí thứ tư vào tay Arsenal. Đội khách đang xếp thứ 6 với 28 điểm giành được, kém 7 điểm so với Pháo Thủ. Trải qua 18 trận đã đấu, West Ham giành được 8 chiến thắng, 4 trận hòa và 6 trận thua.

West Ham đang sa sút rất nhiều so với giai đoạn đầu mùa (Ảnh: Evening Standard)
West Ham đang sa sút rất nhiều so với giai đoạn đầu mùa (Ảnh: Evening Standard)

Trong 5 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội, thành tích đang nghiêng về phía West Ham. Đội bóng này đã giành được tới 4 chiến thắng, trong khi Watford chỉ thắng được một trận. Lần cuối cùng hai đội chạm mặt nhau là ở giai đoạn lượt về mùa giải 2019/2020. Với lợi thế sân nhà, West Ham đã có chiến thắng với tỷ số 3-1. Cả 3 cái tên đã ghi bàn cho đội bóng London là Michail Antonio, Tomas Soucek và Declan Rice hiện vẫn đang thi đấu tại đây.

Hàng phòng ngự của cả hai đội đều đang có những dấu hiệu chệch choạc trong thời gian vừa qua. Ở 5 vòng trước đó, đội khách đã phải vào lưới nhặt bóng 8 lần. Trong khi đó, số bàn thua mà Watford phải nhận cũng lên tới 12. Kể từ đầu mùa, cả hai đã để lọt lưới lần lượt 31 và 24 bàn.

Ở mặt trận tấn công, West Ham là những người có được sự hiệu quả hơn so với đối thủ. Số bàn thắng mà The Hammers sở hữu sau 18 vòng đấu là 30, tương đương 1.7 bàn/trận. Trong số đó có 7 pha lập công được ghi bởi Michail Antonio. Đây cũng là số lần xé lưới đối thủ của tiền đạo Emmanuel Dennis bên phía Watford. Bên cạnh đó, số bàn thắng mà đội chủ nhà có được là 21.

Thông tin lực lượng Watford vs West Ham

Nhận định Watford vs West Ham (22h, 28/12) vòng 20 Ngoại Hạng Anh: Cơ hội tìm lại ánh sáng của Búa Tạ - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Watford vs West Ham

Watford: Bachmann, Kiko, Troost-Ekong, Cathcart, Ngakia, Kucka, Sissoko, Tufan, Cleverley, King, Dennis

HLV: Claudio Ranieri

West Ham: Fabianski, Coufal, Dawson, Diop, Masuaku, Soucek, Noble, Bowen, Fornals, Benrahma, Antonio

HLV: David Moyes

Dự đoán kết quả Watford vs West Ham

Dự đoán tỷ số: Watford 1-2 West Ham

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news