Tin mới

Nhận định Valencia vs Real Madrid (02h00, 20/09) vòng 5 La Liga: 'Hang dơi' đi dễ khó về

Thứ bảy, 18/09/2021, 18:09 (GMT+7)

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả trận Valencia vs Real Madrid (02h00, 20/09) trong khuôn khổ vòng 5 La Liga Tây Ban Nha 2021/22.

Hiểm địa 'Hang dơi'

Ngay ở vòng đấu thứ 5, cuộc chiến Valencia vs Real Madrid, đội đầu bảng và đội xếp thứ 2 chắc chắn sẽ là cuộc đấu đáng chú ý nhất. Nhà ĐKVĐ Atletico vẫn đang bám sát top đầu, vì vậy Real Madrid chắc chắn không muốn một kết quả hòa. Nhưng khó khăn nằm ở chỗ, họ phải làm khách của "những chú dơi" Valencia.

Valencia đang có phong độ khá cao không kém gì so với Real Madrid tại La Liga mùa này. Sau 4 lượt trận, họ có cùng 10 điểm và hiệu số bàn thắng thua và chỉ đứng thứ 2 ngay sau Real vì ghi ít bàn hơn. Phong độ rất cao của tuyển thủ TBN Carlos Soler cùng với ngôi sao BĐN Goncalo Guedez chính là ‘đôi cánh’ giúp Valencia bay cao.

Valencia luôn rất khó bị đánh bại trên sân nhà Mestalla
Valencia luôn rất khó bị đánh bại trên sân nhà Mestalla

Một điểm nhấn nữa của thầy trò HLV Jose Bordalas là lối chơi chắc chắn trong phòng ngự. Với việc xây dựng chắc chắn hàng thủ 2 lớp từ tuyến tiền vệ trở về, Valencia đã giữ sạch mành lưới của mình 2 trong 4 trận đầu mùa, và chỉ chịu thủng lưới 2 lần, bằng 1/3 số bàn thua đã nhận của Real Madrid. Kinh nghiệm của cựu trung vệ Arsenal là Gabriel Paulista, cùng với sức trẻ của Omar Alderete là điểm tựa đáng tin cậy của họ.

Real quyết tâm làm lại

Benzema đang bước vào mùa giải thứ 12 của mình ở Real Madrid. Tuy nhiên ở tuổi 34, thật đáng kinh ngạc rằng đây mới là mùa giải mà ngôi sao người Pháp có được khởi đầu ấn tượng nhất, và cho thấy vai trò thủ lĩnh số một trong triều đại mới của Real trong lần thứ 2 HLV Carlo Ancelotti tại vị. 4 trận đấu, 5 bàn thắng và 4 kiến tạo, thống kê này của Benzema không kém gì Ronaldo hay Messi ở thời điểm đỉnh cao nhất của họ tại La Liga những năm trước.

Ngoài Benzema, không thể không nhắc đến Vinicius Junior. CĐV của đội bóng Hoàng gia TBN kỳ vọng vào các siêu sao đắt giá như Hazard hay Bale, nhưng người chơi ăn ý nhất với Benzema kể từ sau Ronaldo lại là sao trẻ Vinicius. Hiện tại anh chính là chân sút tốt thứ 2 của ‘Kền kền trắng’ với 4 bàn/4 trận.

Real đang bay cao với cặp đôi Benzema và Vinicius
Real đang bay cao với cặp đôi Benzema và Vinicius

Không chỉ Vinicius, công cuộc trẻ hóa của Real đang bắt đầu tìm thấy rất nhiều trái ngọt khác. Lần lượt Militao, Miguel Gutiérrez ở hàng thủ, cùng với Valverde và Vinicius trên hàng công, sau 2 mùa được gọt giũa và trao cơ hội, giờ đã trở thành những trụ cột đáng tin cậy đóng góp sức trẻ cho Real. Để từ đó kinh nghiệm của Modric, Casemiro hay Kroos, Alaba, Benzema hoàn thiện tất cả và lấy lại hình ảnh của gã khổng lồ từng 3 lần liên tiếp VĐ Champions League.

Lịch sử đối đầu cho thấy, đây sẽ là một chuyến làm khách đầy khó khăn của thầy trò HLV Ancelotti. Bởi trong 17 lần gặp nhau gần nhất, Valencia đã thắng Real 4 lần, và hòa tới 5. Đội chủ nhà cũng đang rất quyết tâm làm lại sau mùa giải bết bát vừa qua (chỉ đứng thứ 13 chung cuộc).

Đội hình dự kiến:

Nhận định Valencia vs Real Madrid (02h00, 20/09) vòng 5 La Liga: 'Hang dơi' đi dễ khó về - Ảnh 1

Tình hình nhân sự:

Nhận định Valencia vs Real Madrid (02h00, 20/09) vòng 5 La Liga: 'Hang dơi' đi dễ khó về - Ảnh 2

 

DỰ ĐOÁN TỈ SỐ: 1-1

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news