Tin mới

Nhận định West Ham vs Chelsea (19h30, 04/12) vòng 15 Premier League: Gay cấn Derby London

Thứ bảy, 04/12/2021, 17:21 (GMT+7)

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả trận West Ham vs Chelsea (19h30, 04/12) trong khuôn khổ vòng 15 Premier League 2021/22.

Nhận định West Ham vs Chelsea

Trước cuộc tiếp đón quan trọng gặp Chelsea ở vòng 15, có thể thấy là West Ham đang sa sút trông thấy về mặt phong độ. Họ để thua trên sân của Wolves, Man City và bị Brighton cầm hòa ngay trên sân nhà. Điều đáng nói là ngay trước đó, West Ham còn đánh bại ứng cử viên vô địch là Liverpool với tỷ số 3-2. Thầy trò HLV David Moyes có chiều sâu đội hình không quá tốt và việc họ căng mình trên nhiều mặt trận cũng là một lý do.

Điểm yếu của West Ham lại chính là điểm mạnh của Chelsea. The Blues đã sống khỏe, thậm chí còn chơi thăng hoa hơn khi không có sự phục vụ của Lukaku và Werner trong đội hình nhờ sự tỏa sáng của rất nhiều những cái tên nổi bật khác trong đội hình. Và giờ đây khi bộ đôi tiền đạo này đã hoàn toàn sẵn sàng trở lại, Chelsea của Tuchel tiếp tục là nỗi khiếp sợ của bất cứ đội bóng nào tại Premier League.

West Ham từng hiểu được sức mạnh của hàng thủ Chelsea ở mùa trước - Ảnh: Reuters
West Ham từng hiểu được sức mạnh của hàng thủ Chelsea ở mùa trước - Ảnh: Reuters

Sức mạnh của hàng thủ dưới bàn tay của HLV Tuchel khiến cho mọi đối thủ phải kinh ngạc, không những khó có thể đánh bại được “chiếc xe bus” với những Thiago Silva, Azpilicueta, Alonso, Reece James, Rudiger, các đội bóng còn phải lo lắng thực sự khi bất cứ cái tên nào nói trên lên tham gia tấn công. Vì vậy, có thể nói Chelsea là đội bóng khó đối phó nhất ở thời điểm hiện tại tại Premier League.

Về phần mình, West Ham chỉ có thể trông đợi vào phong độ của hàng công đang thăng hoa với bộ tứ Bowen, Antonio, Benrahma và Fornals. Với hàng công tốt thứ 4 giải đấu, không khó hiểu vì sao mà West Ham có được vị trí thứ 4 trên BXH. Tuy nhiên nếu để thua ngay trên sân nhà trước Chelsea, West Ham có thể sẽ không còn giữ được vị trí trong top 4 nữa bởi Arsenal cũng đang lăm le vị trí này.

Lịch sử đối đầu cho thấy Chelsea không quá áp đảo trước West Ham tuy nhiên trong năm 2021 thì sự tiến bộ của Chelsea là hoàn toàn vượt trội so với những gì họ đã thể hiện ở mùa giải trước. Vì vậy cuộc đấu derby London đêm nay dự kiến sẽ là một cuộc đấu không dễ đoán. Chelsea đương nhiên được đánh giá cao hơn, nhưng West Ham có lợi thế sân nhà và đồng thời họ cũng đã có những bải học ví dụ từ Man Utd ở vòng đấu trước. Vì vậy đội chủ nhà hoàn toàn có khả năng kiếm điểm từ đội đầu bảng.

Đội hình dự kiến West Ham vs Chelsea

Nhận định West Ham vs Chelsea (19h30, 04/12) vòng 15 Premier League: Gay cấn Derby London - Ảnh 1

Thông tin lực lượng West Ham vs Chelsea

Nhận định West Ham vs Chelsea (19h30, 04/12) vòng 15 Premier League: Gay cấn Derby London - Ảnh 2

Lịch sử đối đầu West Ham vs Chelsea

Nhận định West Ham vs Chelsea (19h30, 04/12) vòng 15 Premier League: Gay cấn Derby London - Ảnh 3

Bảng xếp hạng Premier League

Nhận định West Ham vs Chelsea (19h30, 04/12) vòng 15 Premier League: Gay cấn Derby London - Ảnh 4

Soi kèo West Ham vs Chelsea

Tỷ lệ West Ham vs Chelsea

Nhận định West Ham vs Chelsea (19h30, 04/12) vòng 15 Premier League: Gay cấn Derby London - Ảnh 5

Dự đoán West Ham vs Chelsea

Dự đoán tỉ số: West Ham 1-2 Chelsea

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news