Tin mới

Nhận lời dẫn dắt CLB Thể Công Viettel, HLV Nguyễn Đức Thắng nói gì?

Thứ sáu, 05/01/2024, 09:29 (GMT+7)

HLV Nguyễn Đức Thắng đồng ý dẫn dắt CLB Thể Công Viettel trong phần còn lại của V-League 2023/24 thay cho ông Dooley.

Mới đây, HLV Nguyễn Đức Thắng đã xác nhận, ông sẽ đảm nhiệm vai trò HLV trưởng của Thể Công Viettel trong thời gian tới. Như vậy, chỉ sau 8 vòng đấu tại V-League 2023/24, đội bóng áo lính phải thay tướng lần thứ 3.

Trước đó, HLV Thạch Bảo Khanh đã phải nhường ghế cho ông Dooley kể từ vòng thứ 6. Tuy nhiên, vị HLV ngoại quốc này phải nhận tới 2 trận thua đậm trong 2 trận đấu ngồi vào ghế nóng của Thể Công Viettel trước khi nhường chỗ lại cho HLV Nguyễn Đức Thắng.

HLV Nguyễn Đức Thắng xác nhận dẫn dắt CLB Thể Công Viettel. Ảnh: Internet
HLV Nguyễn Đức Thắng xác nhận dẫn dắt CLB Thể Công Viettel. Ảnh: Internet

Với một đọi bóng giàu tham vọng như Thể Công Viettel việc chỉ có 8 điểm sau 8 trận, tạm thời đứng thứ 11/14 đội là khó có thể chấp nhận được. Bởi vậy, BLĐ đội bóng này đặt kỳ vọng cựu hậu vệ ĐT Việt Nam sẽ vực dậy Thể Công Viettel cả về chuyên môn lẫn tinh thần để xứng danh với 1 đội bóng giàu tiềm lực về tài chính cũng như chất lượng cầu thủ. 

Theo bongdaplus, HLV Nguyễn Đức Thắng đã “có những cái nhìn riêng và muốn làm nhiều hơn nói về các vấn đề của Thể Công Viettel”. Ông Nguyễn Đức Thắng từng là hậu cầu thủ nổi tiếng trưởng thành từ đội bóng giàu truyền thống Thể Công. Do đó, việc ngồi vào ghế nóng của Thể Công Viettel hiện tại cũng được coi là sự trở lại 'mái nhà xưa'.

HLV Nguyễn Đức Thắng được kỳ vọng sẽ  vực dậy Thể Công Viettel. Ảnh: Internet
HLV Nguyễn Đức Thắng được kỳ vọng sẽ  vực dậy Thể Công Viettel. Ảnh: Internet

Trong sự nghiệp cầm quân, HLV Nguyễn Đức Thắng đã dẫn dắt một số đội bóng như Sài Gòn FC, Bình Định và để lại dấu ấn đậm nét về chiến thuật cũng như chuyên môn.

Nhà cầm quân 48 tuổi đã giúp cho đội bóng đất Võ thăng hạng V-League sau một thời gian dài chờ đợi, sau đó giành vị trí á quân Cup Quốc gia 2022, đứng thứ ba V-League 2022. Tuy nhiên, cuối mùa giải 2023, hai bên bất ngờ chia tay vì không tìm thấy tiếng nói chung trong việc gia hạn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League