Tin mới

Vân Dung để lộ hình ảnh đầu tiên của Công Lý trong buổi tập Táo quân 2022?

Thứ sáu, 07/01/2022, 10:50 (GMT+7)

Vân Dung khiến dân tình không khỏi xôn xao khi tiết lộ hình ảnh của Công Lý cùng các đồng nghiệp trên sân khấu của chương trình Táo quân.

Mới đây trên trang cá nhân, nghệ sĩ Vân Dung tiếp tục khiến khán giả không khỏi háo hức khi cập nhật tình hình luyện tập tại Táo quân 2022. Trên trang cá nhân, Vân Dung viết: "5 anh em mình lên chầu. Tạo dáng trông thật là ngầu phải không. Uốn éo một lúc thật lâu. Vẹo cả xương sống hết ngầu đứt hơi".

Hình ảnh được NS Vân Dung tiết lộ mới đây. Ảnh: FBNV
Hình ảnh được NS Vân Dung tiết lộ mới đây. Ảnh: FBNV

Kèm theo chia sẻ này là hình ảnh trên sân khấu Táo quân với sự hiện diện của các nghệ sĩ như Chí Trung, Tự Long, Xuân Bắc và đặc biệt là "cô Đẩu" Công Lý. Nhiều khán giả vì thế không khỏi háo hức, cho rằng Công Lý đã chính thức trở lại trên sân khấu chương trình Táo quân 2022.

Vân Dung để lộ hình ảnh đầu tiên của Công Lý trong buổi tập Táo quân 2022? - Ảnh 1

Tuy nhiên, đây thực chất chỉ là khoảnh khắc hậu trường của các "Táo" từ chương trình năm trước và vẫn chưa có bất cứ hình ảnh nào của nghệ sĩ Công Lý trong buổi luyện tập Táo quân 2022.

Mặc dù vậy, chia sẻ của nghệ sĩ Vân Dung như khẳng định chắc nịch 1 điều "Nam Tào" Xuân Bắc, "Bắc Đẩu" Công Lý và các "Táo" Chí Trung, Vân Dung, Tự Long sẽ có mặt đầy đủ trong chương trình năm nay.

Chia sẻ của Vân Dung khiến khán giả tin tưởng về đội hình quen thuộc của Táo quân vẫn sẽ trở lại trong chương trình năm nay. Ảnh: Internet
Chia sẻ của Vân Dung khiến khán giả tin tưởng về đội hình quen thuộc của Táo quân vẫn sẽ trở lại trong chương trình năm nay. Ảnh: Internet

Sau sự cố trượt ngã hồi tháng 7/2021, NS Công Lý đang dành thời gian để phục hồi sức khỏe. Theo chia sẻ của bà xã Công Lý, tình hình sức khỏe của nam nghệ sĩ đang tiến triển tốt và anh vẫn đang đi làm đều đặn, tham gia các hoạt động thể thao với đồng nghiệp. 

Tuy nhiên, tình hình sức khỏe của Công Lý vừa qua khiến nhiều người cho rằng nam nghệ sĩ khó lòng xuất hiện tại Táo quân 2022. Thậm chí còn có tin đồn Trấn Thành sẽ là người vào vai Bắc Đẩu thay thế cho NS Công Lý.

Vừa qua còn xuất hiện tin đồn Trấn Thành thay thế Công Lý tại Táo quân 2022. Ảnh: Internet
Vừa qua còn xuất hiện tin đồn Trấn Thành thay thế Công Lý tại Táo quân 2022. Ảnh: Internet

Trước sự xôn xao, tranh cãi của dư luận về việc NS Công Lý bị thay thế tại Táo Quân 2022, theo một nguồn tin của Vietnamnet khẳng định NS Công Lý vẫn sẽ hiện diện trong chương trình năm nay. Và hình ảnh mới nhất của Vân Dung như củng cố thêm về sự hiện diện của nam nghệ sĩ với vai diễn anh đã gắn bó 20 năm qua.

Táo Quân là một trong những chương trình được khán giả chờ đợi nhất mỗi dịp chào năm mới. Bắt đầu từ năm 2003 với cái tên nguyên bản Gặp nhau cuối năm - Táo Quân, dần dần Táo Quân đã trở thành "món ăn tinh thần" không thể thiếu với người dân. Ai cũng chờ đợi những màn báo cáo về các vấn đề thời sự trong một năm qua được nhìn qua lăng kính hài hước nhưng lại mang tính đả kích, châm biếm và đầy sâu sắc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news