Tin mới

Nhật Kim Anh ẩn ý sâu cay về chồng cũ sau vụ kiện giành quyền nuôi con

Thứ hai, 07/09/2020, 17:31 (GMT+7)

Nhật Kim Anh có chia sẻ đầy ẩn ý sau khi bị hủy quyền nuôi con trong vụ kiện với chồng cũ.

Mới đây, Nhật Kim Anh nhận tin không vui từ phiên tòa giành quyền nuôi con với chồng cũ. Theo đó, tại phiên tòa sơ thẩm, nữ ca sĩ đã bị hủy kết quả quyền nuôi con. Cơ quan chức năng sẽ phải tiếp tục thu thập thêm chứng cứ mới khi phía chồng cũ của Nhật Kim Anh kháng cáo.

Trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh tiết lộ hình ảnh mới nhất về bản thân. Nữ ca sĩ quyết định gác lại chuyện buồn và dành thời gian tập thể thao. Cô muốn tập gym để duy trì sức khỏe và tinh thần tốt.

Mới đây, Nhật Kim Anh gửi lời cảm ơn đến các fan hâm mộ vì đã luôn bảo vệ, ủng hộ cô trước mọi ồn ào. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng mong muốn những người yêu thương mình không nên sân si quá. “Ai làm gì trời biết, đất biết, người ta gieo nhận nào sẽ tự nhận quả nấy”, Nhật Kim Anh ẩn ý sâu cay.

Không ít người cho rằng nữ ca sĩ ẩn ý muốn nói đến chồng cũ về những ồn ào trong vụ giành quyền nuôi con. Theo đó, sau khi ly hôn, Nhật Kim Anh tố cáo chồng cũ không cho cô gặp con, thậm chí cô phải cầu xin nhưng vẫn không có hồi âm.

Tuy nhiên, bên phía chồng cũ của Nhật Kim Anh, khẳng định anh cùng gia đình chưa từng  gây khó khăn với Nhật Kim Anh trong việc thăm con. Đồng thời, anh cũng tố ngược nữ ca sĩ hay lạm dụng việc thăm con để cố tình cố tình gây rối anh và gia đình bằng nhiều cách. Bạn của chồng cũ của Nhật Kim Anh còn tố cô bỏ bê con cái khi con bị ốm nhập viện.

Hiện tại, Nhật Kim Anh vẫn khẳng định sẽ theo đuổi vụ kiện đến cùng để mong ngày đoàn tụ với con trai. Nữ ca sĩ từng tiết lộ cô bạc tóc, stress trong quá trình giành quyền nuôi con với chồng cũ khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news