Tin mới

TiTi bị bắt gặp đi cùng chân dài khác trong khi Nhật Kim Anh ôm hận oán trách chồng cũ

Thứ sáu, 04/09/2020, 10:35 (GMT+7)

TiTi (HKT) vui vẻ bên mỹ nhân khác trong khi tình tin đồn Nhật Kim Anh ôm hận oán trách vì bị lừa nên mất tình yêu, mất luôn cả quyền nuôi con.

Mới đây, xuất hiện tại một sự kiện, TiTi (HKT) nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Thay vì sánh đôi bên tình tin đồn Nhật Kim Anh, nam ca sĩ lại vui vẻ đi bên một bóng hồng khác. Tại đây, cựu thành viên nhóm HKT khá thân thiết với người đẹp này.

Tình tin đồn của Nhật Kim Anh thân thiết bên người khác. Ảnh internet

Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý và khiến nhiều người tò mò. Được biết, đây chỉ là chuyến Từ thiện của các ngôi sao và quan hệ giữa tình tin đồn của Nhật Kim Anh với cô gái kia chỉ là đồng nghiệp.

>> Xem thêm: Hoa hậu đông con nhất showbiz tuyên bố nhường chồng đại gia cho người khác vì muốn vợ đẻ nhiều

Cả hai dính nghi vấn hẹn hò. Ảnh internet

Trong khi TiTi vui vẻ bên đồng nghiệp nữ thì Nhật Kim Anh lại than thở, ôm hận vì bị lừa mà mất tình yêu mất cả con. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết vì quá tin tưởng vì bị tác động mới nhường quyền nuôi con cho chồng. Tuy nhiên, cô không thể ngờ, nhà chồng lại tìm cách ngăn cản cô gặp lại con trai.

Nhật Kim Anh oán trách vì bị lừa mà giao con cho chồng cũ. Ảnh internet

Suốt hơn 1 năm qua, nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" kiên trì theo đuổi vụ kiện và tìm mọi cách để nhận lại quyền nuôi con. Tuy nhiên, đến nay, Nhật Kim Anh vẫn chưa có hi vọng. 
Thời gian vừa qua, Nhật Kim Anh dính nghi vấn hẹn hò với cựu thành viên nhóm HKT - TiTi. Cả hai liên tục bị bắt gặp đi chơi cùng nhau, đi sự kiện với nhau.

>> Xem thêm: Chân dài được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón vô tư khoe khoảnh khắc gợi cảm tại nhà riêng

Không chỉ vậy, vừa qua, TiTi còn bị đồng nghiệp cũ tố bỏ vợ để chạy theo Nhật Kim Anh vì danh vọng, tiền bạc. Trước lời tố cáo này, nam diễn viên cho biết, hoàn toàn không có chuyện này. Phía nữ ca sĩ Nhật Kim Anh cũng khẳng định tin đồn chỉ là tin đồn không căn cứ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news