Tin mới

Nhật Kim Anh khoe 'anh xã', tiết lộ 'hết cô đơn' giữa lúc đang căng thẳng kiện cáo với chồng cũ

Thứ năm, 30/12/2021, 14:41 (GMT+7)

Động thái mới đây của Nhật Kim Anh nhận được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ giữa lúc đang căng thẳng kiện cáo với chồng cũ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhật Kim Anh khiến nhiều người trầm trồ khi khoe bản thân đại diện công ty riêng nhận bàn giao 1 lúc 2 ô tô mới với tông màu đen và trắng.

"Cuối năm rồi chuẩn bị bước qua năm mới. Công ty của mình hốt 2 em về đi Chúc Tết thôi nè. Vậy là Tết này bà Bèo và tôi đã có anh xã nhé, hết cô đơn rồi nhé", Nhật Kim Anh đăng tải trên trang cá nhân.

Dù năm dịch bệnh nhưng Nhật Kim Anh vẫn chơi lớn khi đầu tư tiền để mua ô tô. Ảnh FBNV
Dù năm dịch bệnh nhưng Nhật Kim Anh vẫn chơi lớn khi đầu tư tiền để mua ô tô. Ảnh FBNV

Nhật Kim Anh đã chi hơn 1,5 tỷ đồng để có thể mua 2 xe hơi mới thậm chí trợ lý thân cận với nữ ca sĩ cũng nhận được quà vô cùng hoành tráng.

Lần này Nhật Kim Anh còn không ngại gọi chiếc ô tô là "anh xã" và thừa nhận từ nay hết cô đơn. Động thái này của giọng ca "Đoạn đường vắng" nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng giữa lúc đang căng thẳng kiện tụng với chồng cũ Bửu Lộc.

Chỉ với một chi tiết chơi lớn ngay ngày cuối năm, Nhật Kim Anh đồng thời cũng ngầm khẳng định tài chính của mình đủ điều kiện để chăm sóc con trai. Bởi cách đây không lâu, TAND tối cao thông báo Nhật Kim Anh đã yêu cầu thay đổi người trực tiếp nuôi con trai nên có nghĩa vụ chứng minh "chồng cũ không còn đủ điều kiện trực tiếp chăm sóc, nuôi dưỡng".

Nhật Kim Anh gây chú ý khi tiếp tục vụ kiện cáo căng thẳng giành quyền nuôi con với chồng cũ. Ảnh internet
Nhật Kim Anh gây chú ý khi tiếp tục vụ kiện cáo căng thẳng giành quyền nuôi con với chồng cũ. Ảnh internet

Dựa vào việc Nhật Kim Anh chứng minh được bản thân có đủ điều kiện để quyết định thay đổi người trực tiếp nuôi con chung là chưa xem xét đầy đủ, toàn diện các vấn đề của vụ án. Vì vậy, tòa án cấp phúc thẩm quyết định hủy bản án hôn nhân và gia đình sơ thẩm để xét xử sơ thẩm lại.

Nhật Kim Anh được biết đến là nữ ca sĩ, diễn viên trong làng giải trí Việt. Thành công trong sự nghiệp nhưng đời tư của Nhật Kim Anh lại khá lận đận. Từng có một cuộc hôn nhân hạnh phúc bên chồng doanh nhân nhưng sau đó cả hai đã bất ngờ tuyên bố ly hôn dù đã có 1 con trai. Sau khi ly hôn, cả hai lại đưa nhau ra tòa để tranh giành quyền nuôi con. Lý do cả hai quyết tâm gắt với nhau, Nhật Kim Anh cho rằng cô bị chồng cũ cấm cản gặp con nên khẳng định sẽ theo đuổi vụ kiện đến cùng để mong ngày đoàn tụ với con trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news