Tin mới

Thái độ gay gắt của Nhật Kim Anh trước cuộc chiến căng thẳng giành con với chồng cũ

Thứ hai, 27/12/2021, 10:27 (GMT+7)

Dường như cuộc đối đầu pháp lý giành quyền nuôi con của Nhật Kim Anh và chồng cũ vẫn chưa có dấu hiệu ngừng lại.

Thời gian gần đây, ồn ào về cuộc chiến giành quyền nuôi của Nhật Kim Anh bắt đầu lại căng thẳng sau thời gian tạm ngưng. Mới đây, báo Người lao động đưa tin về việc TAND tối cao vừa có quyết định kháng nghị giám đốc thẩm đối với quyết định giám đốc thẩm của TAND cấp cao tại TP.HCM về vụ tranh chấp thay đổi người trực tiếp nuôi con trai đầu lòng giữa Nhật Kim Anh và chồng cũ Bửu Lộc.

Đến nay, Nhật Kim Anh đã yêu cầu thay đổi người trực tiếp nuôi con trai nên có nghĩa vụ chứng minh "chồng cũ không còn đủ điều kiện trực tiếp chăm sóc, nuôi dưỡng". Tuy nhiên, TAND quận Ninh Kiều xử sơ thẩm đã không làm rõ, cũng như yêu cầu nữ diễn viên phải chứng minh hay xác minh chồng cũ có hay không đảm bảo các điều kiện chăm sóc, nuôi con phát triển bình thường.

Nhật Kim Anh kiên quyết giành quyền nuôi con với chồng cũ. Ảnh internet
Nhật Kim Anh kiên quyết giành quyền nuôi con với chồng cũ. Ảnh internet

Theo đó, dựa vào việc Nhật Kim Anh chứng minh được bản thân có đủ điều kiện để quyết định thay đổi người trực tiếp nuôi con chung là chưa xem xét đầy đủ, toàn diện các vấn đề của vụ án. Vì vậy, tòa án cấp phúc thẩm quyết định hủy bản án hôn nhân và gia đình sơ thẩm để xét xử sơ thẩm lại.

Trao đổi với Thanh Niên, Nhật Kim Anh xót xa khi nhắc đến việc tranh chấp quyền nuôi con. Nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" cho rằng bản thân không giành giật mà chỉ muốn chia sẻ về chăm sóc con nhưng lại luôn bị gia đình chồng cũ cản trở. Giọng ca "Đoạn đường vắng" nghẹn ngào chia sẻ về việc nếu được gặp con và trò chuyện, chăm sóc con thì sẽ không phải giành giật. Cô chỉ mong con có cuộc sống đầy đủ tinh thần có cả cha và mẹ. 

"Mỗi lần nghe con nói chỉ muốn về với mẹ, con muốn có mẹ là tôi đau đớn không chịu nổi”, nữ ca sĩ trải lòng.

Nhật Kim Anh cùng con trai Bửu Long. Ảnh internet
Nhật Kim Anh cùng con trai Bửu Long. Ảnh internet

Cũng trong lần trả lời báo chí này, Nhật Kim Anh cho rằng không ai muốn xa con trừ khi hôn nhân bức bách phải đi đến quyết định "đường ai nấy đi". Nhật Kim Anh nghẹn ngào nhắc đến con đồng thời cũng khẳng định vẫn sẽ làm đơn kháng nghị yêu cầu xử lại từ đầu nếu trường hợp tòa án tối cao hủy quyết định cho nữ ca sĩ nuôi con.

Nhật Kim Anh được biết đến là nữ ca sĩ, diễn viên trong làng giải trí Việt. Thành công trong sự nghiệp nhưng đời tư của Nhật Kim Anh lại khá lận đận. Từng có một cuộc hôn nhân hạnh phúc bên chồng doanh nhân nhưng sau đó cả hai đã bất ngờ tuyên bố ly hôn dù đã có 1 con trai. Sau khi ly hôn, cả hai lại đưa nhau ra tòa để tranh giành quyền nuôi con. Lý do cả hai quyết tâm gắt với nhau, Nhật Kim Anh cho rằng cô bị chồng cũ cấm cản gặp con nên khẳng định sẽ theo đuổi vụ kiện đến cùng để mong ngày đoàn tụ với con trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news