Tin mới

Nhật Kim Anh thắng kiện, chính thức giành lại quyền nuôi con sau thời gian ròng rã 

Thứ tư, 17/03/2021, 17:33 (GMT+7)

Thông tin nữ ca sĩ Nhật Kim Anh chính thức giành được quyền nuôi con nhận nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, người thân và cư dân mạng.

Nhật Kim Anh có lẽ là một trong số ít những ca sĩ lận đận trong chuyện tình duyên, đến khi chia tay rồi ngay cả quyền nuôi con cũng phải đấu tranh mới có được. Suốt thời gian dài kể từ khi ly hôn chồng cũ đại gia Bửu Lộc, cuộc chiến đòi lại quyền nuôi con của Nhật Kim Anh vẫn chưa thể đi đến hồi kết. 

Nhật Kim Anh và chồng cũ không ít lần lôi nhau ra tòa để giành quyền nuôi con (ảnh internet)
Nhật Kim Anh và chồng cũ không ít lần lôi nhau ra tòa để giành quyền nuôi con (ảnh internet)

Thế nhưng mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã thông báo tin vui. Theo đó, cô đã chính thức nhận được quyết định của giám đốc thẩm của TAND Cấp cao tại TP.HCM, hủy án phúc thẩm, giữ y án sơ thẩm. Như vậy con chung giữa ca sĩ Nhật Kim Anh và chồng cũ sẽ được giao cho mẹ bé chăm sóc.

>> Xem thêm: Trấn Thành: 'Tôi van các bạn cho tôi được sống bình yên!'

Theo thông tin từ giới thạo tin, lý do hoãn phiên tòa từ phía ông Bửu Lộc là vì thiếu căn cứ. Nhận tin vui, Nhật Kim Anh không giấu được sự xúc động, cô thừa nhận 2 năm qua đối với bản thân như một cuộc cách mạng giành quyền nuôi con.

Nữ ca sĩ đã chính thức giành được quyền nuôi con trai (ảnh FBNV)
Nữ ca sĩ đã chính thức giành được quyền nuôi con trai (ảnh FBNV)

Sau những tranh chấp của bố mẹ, cuối cùng Nhật Kim Anh cũng đã có được quyền nuôi con. Hiện tại, điều nữ ca sĩ mong mỏi nhất là con trai được lớn lên khỏe mạnh, Bình An và không phải chịu những áp từ vô hình từ bố mẹ. Nữ ca sĩ cũng khẳng định cô không tước đi hay gây áp lực cho chồng cũ trong việc nuôi con.

Trước khi nhận được tin vui này, nhiều người theo dõi vụ việc Nhật Kim Anh kiện tụng đòi quyền nuôi con cũng hiểu nữ ca sĩ đã trải qua khoảng thời gian khó khăn thế nào. Trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh liên tục đăng đàn tố chồng cũ và gia đình làm nhiều cách để không cho cô và con trai có cơ hội được gặp nhau. 

Nhật Kim Anh thắng kiện, chính thức giành lại quyền nuôi con sau thời gian ròng rã  - Ảnh 1

Thậm chí, nữ ca sĩ còn tiết lộ bản thân phải năn nỉ, cầu xin chồng cũ để được phép cho con đi chơi riêng vào cuối tuần nhưng đều bị từ chối phũ phàng. Chồng cũ cũng không trả lời tin nhắn của cô dù cho nữ ca sĩ liên tục nhắn tin. 

>> Xem thêm: Khánh Thi kể về 'điềm báo' trùng hợp ngày 'phù thủy trang điểm' Phan Minh Lộc từ giã cõi đời

Được biết, Nhật Kim Anh và ông xã Bửu Lộc kết hôn vào năm 2014, sau đó họ có với nhau một cậu con trai chung vào năm 2015. Thời gian đầu, cặp đôi liên tục xuất hiện trong hạnh phúc, êm ấm nhưng đến năm 2017, cặp đôi tuyên bố đường ai nấy đi sau ồn ào.

Nhật Kim Anh và chồng cũ khi còn hạnh phúc
Nhật Kim Anh và chồng cũ khi còn hạnh phúc

Kể từ khi xác nhận ly hôn, hai bên liên tục lời qua tiếng lại, thậm chí còn phải lên tòa. Thời điểm ly hôn, Nhật Kim Anh chủ động nhường quyền nuôi con cho chồng vì điều kiện kinh tế cũng như công việc bận rộn. Nhưng đáng tiếc việc gặp con quá nhiều trắc trở, thậm chí bị cấm đoán nên nữ ca sĩ đã quyết định giành bằng được quyền nuôi con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news