Tin mới

Nhật Kim Anh tuyên bố không thể 'quay đầu' trong cuộc chiến với chồng cũ

Thứ ba, 17/03/2020, 15:07 (GMT+7)

Nhật Kim Anh tuyên bố "không thể quay đầu" trong cuộc chiến ly hôn ồn ào với chồng cũ Bửu Lộc.

Cách đây ít giờ, nữ ca sĩ Nhật Kim Anh đã chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý, khẳng định: "Có những chuyện mà đời này chỉ có một lần, bỏ lỡ rồi thì không thể quay đầu được nữa!!".

Nhiều người cho rằng, Nhật Kim Anh ẩn ý khẳng định cuộc chiến ly hôn với chồng cũ Bửu Lộc đã không thể dừng lại và không thể quay đầu, phải tiếp tục chiến đấu. Đến nay, nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" vẫn chưa thể giành quyền nuôi con từ chồng cũ.

Sau khi ly hôn, Nhật Kim Anh vẫn chưa dừng ý định giành quyền nuôi con. Cuộc ly hôn ồn ào của nữ ca sĩ và chồng cũ đến nay chưa tìm được tiếng nói chung với nhiều phiên tòa mở rồi lại hoãn. Nữ diễn viên nhiều lần uất ức tố chồng cũ bạo hành, tố nhà chồng tệ bạc không cho gặp con.

Nhật Kim Anh và chồng cũ khi còn mặn nồng. Ảnh internet

Hết gặp chuyện buồn hôn nhân, Nhật Kim Anh còn gặp vận đen mất của khi bị trộm đột nhập vào nhà. Rất may, sau đó, cơ quan chức năng đã tìm ra kẻ trộm và trao trả lại vàng cho nữ ca sĩ.

Gặp không ít chuyện buồn nhưng đối với công việc lại là một năm nhiều may mắn với Nhật Kim Anh. Đặc biệt, là sau khi cô đảm nhận vai nữ chính bộ phim ăn khách "Tiếng sét trong mưa". Cùng với đó, MV mới ra mắt của Nhật Kim Anh cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news