Tin mới

Nhói lòng trước góc khuất cơ cực của Lý Nhã Kỳ, 'đại gia kim cương' hóa ra từng chật vật thoát nghèo!

Thứ ba, 19/04/2022, 18:10 (GMT+7)

Hóa ra để có được cuộc sống sang chảnh như ngày hôm nay, Lý Nhã Kỳ từng trải qua thời kỳ cơ cực, chật vật thoát nghèo.

Lý Nhã Kỳ là nữ diễn viên từng nhận được sự mến mộ của công chúng với việc bỏ túi nhiều tác phẩm tên tuổi như Ghen, Kiều nữ và đại gia, Gió nghịch mùa, Mùa hè lạnh... Tuy nhiên, giữa lúc vươn mình với sự nghiệp âm nhạc, Lý Nhã Kỳ lại rẽ hướng sang kinh doanh và từ đây cuộc đời nữ diễn viên "phất" lên như diều gặp gió.

Giờ đây, nữ diễn viên đang tận hưởng một cuộc sống vương giả khi ở biệt thự triệu đô, sử dụng xế hộp, hàng hiệu, trang sức xa xỉ. Tuy nhiên ít ai biết rằng, để có được ngày hôm nay, Lý Nhã Kỳ từng chật vật thoát nghèo với một tuổi thơ cơ cực, khốn khó.

Nhói lòng trước góc khuất cơ cực của Lý Nhã Kỳ, 'đại gia kim cương' hóa ra từng chật vật thoát nghèo! - Ảnh 1

Lý Nhã Kỳ lớn lên trong một gia đình có điều kiện kinh tế khó khăn với bố là thương binh (sau này được trao tặng danh hiệu liệt sĩ - pv), mẹ vất vả nuôi 3 chị em gái khôn lớn.

Trong buổi livestream với chùa Giác Ngộ (TP.HCM) vào lễ Vu lan báo hiếu năm 2017, nữ diễn viên 8x cho biết từ khi lên 7 tuổi cô đã đối diện với nhiều khó khăn trong cuộc sống, cha nằm liệt giường do những vết thương chiến tranh, một mình mẹ tần tảo nuôi nấng các con. Biến cố tiếp tục ập đến khi mẹ cô kiệt sức, phải nằm dưỡng bệnh một thời gian.

Lý Nhã Kỳ từng có quá khứ cơ cực. Ảnh: Internet
Lý Nhã Kỳ từng có quá khứ cơ cực. Ảnh: Internet

Thời điểm đó, mỗi chị em trong nhà phải tự làm những công việc khác nhau để lo cho gia đình, đặc biệt Lý Nhã Kỳ vừa lao động, vừa phải chăm sóc mẹ và những bữa cơm qua ngày chỉ có khoai luộc.

Cũng trong kí ức tuổi thơ, chưa bao giờ Lý Nhã Kỳ dám nghĩ sẽ trở thành người nổi tiếng. Thậm chí giai đoạn 13-14 tuổi, cô chỉ dám nhìn các nghệ sĩ từ xa vì tự ti với cảnh nghèo khó chứ không dám đến gần để xin chữ kí, chụp ảnh kỉ niệm giống bạn bè.

Lý Nhã Kỳ được mệnh danh là nữ đại gia kim cương. Ảnh: Internet
Lý Nhã Kỳ được mệnh danh là nữ đại gia kim cương. Ảnh: Internet

Vượt lên số phận, Lý Nhã Kỳ từng bước có được thành công như ngày hôm nay. Thế nhưng để có được kết quả này, nữ diễn viên cũng phải đánh đổi rất nhiều thứ trong đó có thời gian, tuổi trẻ của mình. Tại talkshow "Trà chiều cùng mợ Chảnh" do chính cô thực hiện, cựu diễn viên thú nhận có giai đoạn cô nghiện làm việc, ngày chỉ ngủ 4 tiếng, thậm chí phải thuê đến 8 thư ký để hỗ trợ.

Hiện tại, Lý Nhã Kỳ đang là đại gia về bất động sản, sở hữu cửa hàng kim cương đắt giá cùng siêu xe và vô số hàng hiệu đắt đỏ. Dù nổi tiếng thành công, giàu có nhưng Lý Nhã Kỳ là người vô cùng kín tiếng trong chuyện đời tư.

Lý Nhã Kỳ gần đây vướng nghi vấn hẹn hò đàn em Hồ Quang Hiếu nhưng đã lên tiếng phủ nhận. Ảnh: Internet
Lý Nhã Kỳ gần đây vướng nghi vấn hẹn hò đàn em Hồ Quang Hiếu nhưng đã lên tiếng phủ nhận. Ảnh: Internet

Trong quá khứ, Lý Nhã Kỳ từng chia sẻ thông tin đã chia tay bạn trai bí mật sau nhiều năm hẹn hò. Đến lúc chia tay, công chúng mới biết người đẹp đã từng yêu đương hẹn hò bí mật. Dù công khai chuyện chia tay xong Lý Nhã Kỳ quyết giấu kín mọi thông tin về người tình cũ. 

Sau khi chia tay bạn trai lâu năm, không ít lần Lý Nhã Kỳ cũng bày tỏ mong muốn tìm được một nửa của đời mình. Nhưng cô không vội vàng trong chuyện yêu đương. Bởi với Lý Nhã Kỳ, tình yêu không thể "tạm bợ", tình yêu là tìm được sự hòa hợp, thấu hiểu nhau giữa 2 con người!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news