Tin mới

'Mợ chảnh' Lý Nhã Kỳ chính thức trở lại LHP Cannes 2022

Thứ hai, 04/04/2022, 18:09 (GMT+7)

Sau 2 mùa vắng bóng, cùng với 1 năm LHP Cannes không tổ chức vì dịch Covid-19, Lý Nhã Kỳ sẽ trở lại thảm đỏ lễ trao giải điện ảnh đình đám thế giới vào tháng 5 tới trong sự mong chờ của người hâm mộ.

Mỗi mùa LHP Cannes, bên cạnh việc ngóng trông những tác phẩm nghệ thuật xuất sắc, nhiều người còn dành sự chú ý vào màn trưng diện váy áo của những mỹ nhân hàng đầu thế giới. Việt Nam cũng từng có rất nhiều mỹ nhân xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes nhưng người để lại dấu ấn sâu đậm nhất thì hẳn chỉ có thể là Lý Nhã Kỳ.

'Mợ chảnh' Lý Nhã Kỳ chính thức trở lại LHP Cannes 2022 - Ảnh 1

Tham gia tổng cộng 5 kỳ LHP, người đẹp không tuổi không chỉ là khách mời chính thức, mà còn là nhà tài trợ của Tổ chức Cinéfondation Cannes 2016 với sự tiếp đón trọng vọng mà không nhiều ngôi sao châu Á có được tại sự kiện này. Đặc biệt, Lý Nhã Kỳ là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất được chính thức có tên trên website Cannes sánh vai cùng 300 ngôi sao thế giới. Cô cũng là nghệ sĩ châu Á đầu tiên được tôn vinh hình ảnh nghệ sĩ trẻ kỷ niệm 70 năm LHP Cannes và được để hình trang trọng trên đại lộ thảm đỏ.

'Mợ chảnh' Lý Nhã Kỳ chính thức trở lại LHP Cannes 2022 - Ảnh 2

Mỗi lần xuất hiện tại thảm đỏ của sự kiện quốc tế danh giá này, cô đều gây ấn tượng vì đầu tư váy áo lộng lẫy, lọt vào ống kính của hàng loạt tờ báo quốc tế. Lần nào, hình ảnh của Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ thế giới cũng không phô phang phản cảm, không chơi trội quá đà, nổi bật nhưng luôn đúng chừng mực, sang trọng và đẳng cấp.

LYNK ENTERTAINMENT đã khởi động cuộc thi thiết kế trang phục cho người đẹp tham dự thảm đỏ danh giá bậc nhất hành tinh.
LYNK ENTERTAINMENT đã khởi động cuộc thi thiết kế trang phục cho người đẹp tham dự thảm đỏ danh giá bậc nhất hành tinh.

Vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên Liên hoan phim Cannes 2020 không được tổ chức. Năm 2021, Lý Nhã Kỳ từ chối tham gia dù BTC gửi thư mời trân trọng vì tình hình dịch bệnh trong nước chưa được kiểm soát và cuộc sống nhiều người bị ảnh hưởng.

"Tôi thấy mình không thể ích kỷ váy áo vui vẻ bên đó mà không chia sẻ với những khó khăn trong nước. Tôi nghĩ không đi được Cannes năm nay thì sẽ đi năm sau và đi với tâm thế vui hơn. Lúc này, tôi chỉ mong đất nước, người dân Việt Nam có thể vượt qua khó khăn và sớm quay lại cuộc sống bình thường", người đẹp không tuổi tâm sự thời điểm đó.

'Mợ chảnh' Lý Nhã Kỳ chính thức trở lại LHP Cannes 2022 - Ảnh 3

Năm 2022, đánh dấu 3 năm chưa trở lại Pháp, Lý Nhã Kỳ khiến giới mộ điệu háo hức khi chính thức đến LHP Cannes lần thứ 75. Đây là dịp để nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng trên khắp thế giới tề tựu với váy áo lộng lẫy. Hiện Lãnh sự danh dự Rumani tại TP.HCM đang trong giai đoạn chuẩn bị váy áo chỉn chu để tỏa sáng trên thảm đỏ. Ở kỳ gần nhất, cô hé lộ toàn bộ trang phục diện lên thảm đỏ LHP Cannes đều là sáng tạo của các NTK trong nước, nhiều bộ cánh được lấy cảm hứng từ những hình ảnh, trang phục truyền thống Việt Nam – đây cũng như cách để cô tôn vinh văn hóa và truyền thống quê hương.

Sau 2 mùa vắng bóng, cùng với 1 năm LHP Cannes không tổ chức vì dịch Covid-19, Lý Nhã Kỳ sẽ trở lại thảm đỏ lễ trao giải điện ảnh đình đám thế giới vào tháng 5 tới
Sau 2 mùa vắng bóng, cùng với 1 năm LHP Cannes không tổ chức vì dịch Covid-19, Lý Nhã Kỳ sẽ trở lại thảm đỏ lễ trao giải điện ảnh đình đám thế giới vào tháng 5 tới

Bản thân nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia" từng thừa nhận: "Trong hàng trăm, hàng ngàn người đến Cannes, có thể có những người không hiểu ngôn ngữ của nhau, nhưng thời trang chính là ngôn ngữ chung trên thảm đỏ. Bạn chỉ có 3 phút đi trên thảm đỏ, bạn không thể giới thiệu hết về mình nhưng bộ đồ bạn mặc trên người cho mọi người biết bạn là ai, làm nghề gì, quan trọng nhất là xuất thân nền văn hóa của bạn là gì".

Và để chuẩn bị cho lần tái xuất này, ê-kíp LYNK ENTERTAINMENT đã khởi động cuộc thi thiết kế trang phục cho người đẹp tham dự thảm đỏ danh giá bậc nhất hành tinh. Theo đó, khán giả sẽ chung tay lựa chọn váy áo cho Lý Nhã Kỳ tỏa sáng với đồng nghiệp quốc tế bằng cách voting. 

'Mợ chảnh' Lý Nhã Kỳ chính thức trở lại LHP Cannes 2022 - Ảnh 4

KHỞI ĐỘNG CUỘC THI THIẾT KẾ TRANG PHỤC CHO LÝ NHÃ KỲ THAM DỰ THẢM ĐỎ DANH GIÁ NHẤT HÀNH TINH - CANNES

CHỦ ĐỀ: Beauty pageant - BIỂU TƯỢNG CỦA SẮC ĐẸP VƯỢT THỜI GIAN!

Lynk Entertainment trân trọng thông báo chính thức khởi động cuộc thi thiết kế TRANG PHỤC cho LÝ NHÃ KỲ tham dự thảm đỏ danh giá nhất hành tinh - CANNES.Cơ hội dành cho các nhà thiết kế trẻ có thể thể hiện sự sáng tạo và đột phá của các bạn, trang phục được lựa chọn sẽ chính thức được Doanh nhân/Diễn viên Lý Nhã Kỳ trình diện tại liên hoan phim quốc tế CANNES 2022 vào tháng 5 tới đây. Thông tin chi tiết chương trình:

Timeline cuộc thi:  Từ ngày 4/4/2022 - 10/4/2022: BTC nhận các bản Sketch qua email: [email protected] (Thông tin cá nhân, bản sketch, tên trang phục và ý nghĩa trang phục - nếu có).  

Ngày 11/4/2022: Voting trên social media. Ngày 15/4/2022: Công bố 3 bản Sketch xuất sắc nhất và bắt đầu thực hiện sản phẩm.  Ngày 5/5/2022: Buổi Event Offine thử trang phục & Photoshoot.

Tiêu chí lựa chọn:  Vòng Voting: 70% từ khán giả, 30% từ Lynk Entertainment.

Liên hệ:  Email: [email protected]. Số điện thoại: 0396 313 049

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news