Tin mới

Những lưu ý với CĐV khi vào sân Mỹ Đình cổ vũ ĐT Việt Nam vs ĐT Nhật Bản

Thứ tư, 10/11/2021, 14:01 (GMT+7)

CĐV mua vé vào sân Mỹ Đình xem trực tiếp trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Nhật Bản trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào lúc 19h30 ngày 11/11 sẽ cần quan tâm đến những lưu ý sau đây. ​

Highlight Oman vs Việt Nam:

UBND TP Hà Nội đã đồng ý cho 12.000 khán giả vào sân trong mỗi trận đấu của đội tuyển Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Đây là tin vui với đoàn quân thầy Park nhưng cũng gây nên những áp lực không nhỏ về công tác y tế, an ninh đối với ban tổ chức trận đấu và cả TP Hà Nội.

Để đảm bảo các yêu cầu khai báo thông tin y tế cũng như phòng chống dịch bệnh hiệu quả, LĐBĐ Việt Nam đã phối hợp với Trung tâm công nghệ Quốc Gia phòng chống dịch Covid-19 dán mã QR Code tại 56 cửa vào/ra khán đài SVĐ Quốc gia Mỹ Đình để khán giả có thể dễ dàng khai báo thông tin dịch tễ, thuận lợi cho quá trình vào sân cổ vũ ĐT Việt Nam.

Cụ thể hơn, khi vào sân, khán giả sẽ phải tuân thủ các bước sau đây:

UBND TP Hà Nội đã đồng ý cho 12.000 khán giả vào sân. Ảnh: VOV
UBND TP Hà Nội đã đồng ý cho 12.000 khán giả vào sân. Ảnh: VOV

Sau 4 trận toàn thua, ĐT Việt Nam đang hướng đến một trận hòa để có được điểm số đầu tiên tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á. Lực lượng của ĐT Việt Nam cũng đón sự trở lại của Đình Trọng, Minh Vương nhưng thiếu vắng Trọng Hoàng, Văn Lâm và mới nhất là Văn Toản. Tuy vậy, Nhật Bản cũng đang chịu sức ép lớn về thành tích nên họ có thể nôn nóng dẫn đến sai lầm để Công Phượng và các đồng đội tận dụng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news