Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc đòi tự tử vì Trấn Thành sau hiểu lầm với Hari Won

Thứ năm, 23/01/2020, 08:20 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc một mực đòi tự tử nếu như phải làm điều này với Trấn Thành sau tin đồn ngoại tình.

Trong một bài phỏng vấn gần đây trên Yan TV, Ninh Dương Lan Ngọc đã có câu trả lời cực sốc trước một câu hỏi liên quan đến Trấn Thành. Theo đó, khi được hỏi, nếu thức dậy và phát hiện thân hình mình đang sở hữu là của Trấn Thành thì sẽ làm thế nào. Nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu" cho biết: "Cắt cổ, tự tử liền".

Ninh Dương Lan Ngọc đòi tự tử nếu như phải sống dưới thân xác của Trấn Thành. Ảnh cắt từ clip

Được biết, Ninh Dương Lan Ngọc và Trấn Thành có mối quan hệ thân thiết với nhau. Trong năm 2019, cả hai đã "song kiếm hợp bích" kết đôi tạo nên Doanh thu tỷ đô cho một bộ phim. Sau đó, cả hai còn làm nóng một chương trình truyền hình thực tế.

Lan Ngọc và Trấn Thành có màn chạm môi ngay trước mặt Hari Won. Ảnh internet

Không chỉ thân thiết trong phim, mà ở gameshow Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc cũng vô cùng tình tứ. Thậm chí, cả hai còn có màn hôn nhau ngay trước mặt Hari Won khiến nữ ca sĩ nổi ghen. Chính vì những hành động như vậy, Ninh Dương Lan Ngọc bị hiểu nhầm là có tình ý với Trấn Thành. Tuy nhiên, cả hai chỉ là anh em thân thiết trong showbiz. Bản thân Hari Won cũng vô cùng thân thiết với Lan Ngọc. Điều này chứng tỏ tin đồn hoàn toàn vô căn cứ.

Cũng trong đoạn clip, Ninh Dương Lan Ngọc vô tình tiết lộ đã có bạn trai. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn quyết giấu kín danh tính của người yêu. Thời gian gần đây, nữ diễn viên sinh năm 1990 bị đồn hẹn hò với ca sĩ Chi Dân. Tuy nhiên, cả hai chọn cách im lặng trước loạt bằng chứng cư dân mạng phát hiện ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news