Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc liệu có lấy lại danh hiệu 'nữ hoàng phòng vé'?

Thứ năm, 13/10/2022, 17:14 (GMT+7)

Liệu bộ phim 'Cô gái đến từ quá khứ' có giúp Ninh Dương Lan Ngọc cứu lại được danh hiệu 'Nữ hoàng phòng vé' của làng phim điện ảnh Việt?

Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến là mỹ nhân xinh đẹp của làng giải trí Việt. Nhờ sở hữu gương mặt đẹp, thân hình quyến rũ cùng khí chất sang chảnh, nữ diễn viên không chỉ được khán giả yêu mến mà cô còn được rất nhiều thương hiệu ưu ái. Hình ảnh của Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện khắp mọi nơi từ truyền hình cho đến các poster quảng cáo. 

Nếu như trước đây những cái tên như Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà... là những gương mặt nổi bật ở thị trường quảng cáo thì nay Ninh Dương Lan Ngọc chính là "nữ hoàng quảng cáo" thế hệ mới của làng giải trí Việt.

Ninh Dương Lan Ngọc liệu có lấy lại danh hiệu 'nữ hoàng phòng vé'? - Ảnh 1

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, cùng tính cách nhí nhảnh, lầy lội khi tham gia gameshow thì Ninh Dương Lan Ngọc còn gây ấn tượng sâu sắc với khán giả qua từng vai diễn trên màn ảnh. Được khán giả ưu ái đặt cho biệt danh "Ngọc nữ màn ảnh" nối tiếp đàn chị Tăng Thanh Hà, Ninh Dương Lan Ngọc đang ngày càng chứng minh sự trưởng thành của mình qua từng vai diễn.

Ninh Dương Lan Ngọc liệu có lấy lại danh hiệu 'nữ hoàng phòng vé'? - Ảnh 2

Dù tham gia nhiều phim truyền hình thời điểm mới vào showbiz nhưng mãi đến khi diễn vai Nương trong phim "Cánh đồng bất tận" mới chính thức khiến Ninh Dương Lan Ngọc tạo bước ngoặt mới trong sự nghiệp diễn viên. Chính sự xuất sắc trong vai diễn này đã giúp mỹ nhân sinh năm 1990 giàng được cúp Mai Vàng đầu tiên trong sự nghiệp ở hạng mục 'Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất" và sau đó cũng tiếp tục giành được giải thưởng "Cánh diều vàng" cho hạng mục "Nữ diễn viên chính xuất sắc phim truyện điện ảnh", "Nữ diễn viên chính xuất sắc giải Bông sen Vàng", 'Nữ diễn viên quốc tế được yêu thích' tại Liên hoan phim Kim Kê - Bách Hoa năm 2011.

Vai diễn Nương trong 'Cánh đồng bất tận'.
Vai diễn Nương trong "Cánh đồng bất tận".

Chính bệ phóng này đã giúp viên ngọc thô Ninh Dương Lan Ngọc tỏa sáng trong làng điện ảnh dù khi đó nữ diễn viên mới 10 tuổi. Có lẽ chính cái bóng của nhân vật Nương quá lớn khiến Ninh Dương Lan Ngọc không thể thoát được cái khung của mình. Tưởng chừng sự nghiệp vụt tắt thì ngay năm 2014, người đẹp họ Ninh đã lột xác với bộ phim "Chào Cô Thúy" và giành được giải thưởng "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" tại Viet Fest Film 2014 tại Mỹ sau đó là giải Cánh Diều Vàng ở phim Trúng Số năm 2015 đưa Ninh Dương Lan Ngọc lên dàn sao hạng A của showbiz Việt.

Không chỉ xinh đẹp mà Ninh Dương Lan Ngọc được đánh giá là một diễn viên có thực lực trong làng diễn xuất. Sau đó là hàng loạt vai diễn khiến khán giả khó quên ở các bộ phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể", "Cô Ba Sài Gòn"....

Những vai diễn gây ấn tượng của Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh internet
Những vai diễn gây ấn tượng của Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh internet

Thời điểm gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc cũng cẩn trọng trong việc lựa chọn vai diễn. Cô theo đuổi thường là phong cách quý cô sang chảnh, gợi cảm và thành công được nhiều người ngưỡng mộ. Trong đó, "Cua lại vợ bầu", series điện ảnh "Gái già lắm chiêu" đã giúp Ninh Dương Lan Ngọc bảo chứng cho danh hiệu "nữ hoàng phòng vé" với Doanh thu các bộ phim đều trăm tỷ. Cũng vì đó mà khán giả đặt cho Ninh Dương Lan Ngọc danh hiệu "ngọc nữ trăm tỷ".

Ninh Dương Lan Ngọc liệu có lấy lại danh hiệu 'nữ hoàng phòng vé'? - Ảnh 3

Dù đạt nhiều thành công nhưng những vai diễn trong những năm gần đây của Ninh Dương Lan Ngọc lại vô hình đóng khung vào một hình tượng quý cô sang chảnh. Đã rất lâu, nữ diễn viên gốc Sài Gòn chưa có một vai diễn để đời và mang tính đột phá như vai Nương trong "Cánh đồng bất tận".

Đặc biệt, cú thất bại thảm hại từ phim "1990" vào Tết Nguyên đán 2022 đã khiến sự nghiệp diễn xuất của Ninh Dương Lan Ngọc có phần bị ảnh hưởng trong lòng khán giả. Đang trên đà thắng áp đảo với những phim có doanh thu trăm tỷ thì Ninh Dương Lan Ngọc bỗng thất bại thảm hại trong phim hợp tác với Nhã Phương và Diễm My9x. Không chỉ lùm xùm đằng sau hậu trường của phim thời điểm trước khi ra mắt mà khán gải còn chê chất lượng nội dung phim. 

Sự thất bại phòng vé của phim '1990.
Sự thất bại phòng vé của phim "1990.

Gần đây nhất là sự trở lại của Ninh Dương Lan Ngọc ở bộ phim "Cô gái đến từ quá khứ". Từ trailer của bộ phim đã hé lộ nhân vật cần những cảnh diễn biến tâm lý đòi hỏi diễn xuất cực kỳ cao của diễn viên. Bên cạnh đó, một điểm đáng chú ý của Ninh Dương Lan Ngọc ở phim "Cô gái đến từ quá khứ" chính là cảnh nóng trần trụi 100% trên phim. Đây là lần đầu tiên mà nữ diễn viên 32 tuổi lại táo bạo đóng cảnh khỏa thân từ khi bước vào làng điện ảnh đến nay.

Ninh Dương Lan Ngọc trong 'Cô gái đến từ quá khứ'.
Ninh Dương Lan Ngọc trong "Cô gái đến từ quá khứ".

Chính Ninh Dương Lan Ngọc cũng cho biết vai diễn lần này của cô là sự tổng hợp tất cả các dạng nhân vật mà cô đóng trong 12 năm qua nên chắc chắn đây sẽ là vai diễn bất ngờ. Chính sự đánh đổi của Ninh Dương Lan Ngọc này đã khiến nhiều người mong chờ liệu đây có phải là lá bài giúp Lan Ngọc lấy lại danh hiệu "nữ hoàng phòng vé" của mình?

Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news