Tin mới

NÓNG: Quang Hải ‘quay xe’ nối lại đàm phán với CLB Hà Nội

Thứ hai, 21/03/2022, 13:32 (GMT+7)

Mới đây, lãnh đạo CLB Hà Nội tiếp tục thể hiện mong muốn giữ chân tiền vệ Quang Hải ở lại, qua việc trao đổi với người đại diện là ông Nguyễn Đắc Văn.   

Theo thông tin mới nhận được, CLB Hà Nội đã mở lại cuộc đàm phán với người đại diện của Quang Hải là ông Nguyễn Đắc Văn vào tối 20/3. Mục đích của cuộc đàm phán không gì khác ngoài việc thuyết phục tiền vệ tài hoa của bóng đá Việt Nam ở lại. Tuy nhiên, trong trường hợp Quang Hải chấp nhận gia hạn, phía đội bóng Thủ đô khả năng cao sẽ phải chấp nhận để cầu thủ này ra nước ngoài thi đấu theo dạng cho mượn.

Quang Hải mong muốn được BLĐ tạo điều kiện ra châu Âu thi đấu. Ảnh: Internet
Quang Hải mong muốn được BLĐ tạo điều kiện ra châu Âu thi đấu. Ảnh: Internet

Người đại diện Quang Hải nhấn mạnh tiền lương không phải là vấn đề quá lớn. Điều được quan tâm nhất là nguyện vọng muốn được ra nước ngoài thi đấu trong thời gian nhất định. Theo tiết lộ từ người đại diện, chỉ khi nào BLĐ của đội bóng Thủ đô đồng ý yêu cầu trên, bản hợp đồng mới sẽ được ký kết.

Theo ông Nguyễn Đắc Văn tiền vệ Quang Hải hiện nhận được rất nhiều lời đề nghị.

Ông chia sẻ: "Có khá nhiều lời mời từ các CLB nước ngoài dành cho Quang Hải, từ cả châu Âu, châu Á, thậm chí Mỹ. Tổng cộng, tôi đang có trong tay khoảng 14-15 lời đề nghị. Đây là chuyện bình thường, bởi chuyên môn của Quang Hải đã được chứng minh. Một cầu thủ tốt luôn có giá trị, và luôn có những lời mời"

Quang Hải & Nguyễn Đắc Văn. Ảnh: Internet
Quang Hải & Nguyễn Đắc Văn. Ảnh: Internet

Ông Nguyễn Đắc Văn cũng cho biết thêm: “Câu chuyện của Đoàn Văn Hậu năm 2019 khác với Quang Hải hiện tại. Văn Hậu đi khi vẫn là người của CLB Hà Nội. Cậu ấy gia nhập Heerenveen trong thời điểm tháng 9, ở cuối ngày chuyển nhượng của châu Âu. Văn Hậu mất nguyên 3 tháng trời vốn dĩ phải có sự chạy đà. Rồi bạn ấy lại trở về tham dự SEA Games cùng U22 Việt Nam".

"Tôi cũng rút kinh nghiệm về thời điểm, thời gian. Quay ngược lại với Quang Hải bây giờ, tôi cho rằng cậu ấy đang có một thời điểm để sang nước ngoài hợp lý hơn. Các CLB châu Âu khởi đầu từ tháng 6, tháng 7. Nếu Quang Hải sang từ tháng 5 hoặc tháng 6 thì cậu ấy có rất nhiều thời gian hòa nhập”.

CLB Hà Nội rất muốn giữ chân Quang Hải ở lại. Ảnh: CLB Hà Nội
CLB Hà Nội rất muốn giữ chân Quang Hải ở lại. Ảnh: CLB Hà Nội

Quang Hải trưởng thành từ lò đào tạo của Hà Nội, tiền vệ này đã chơi 6 mùa giải ở V-League, chơi 125 trận và có được cho bản thân 34 bàn. Mới chỉ ở tuổi 24, nhưng cầu thủ này đã có cho mình bộ sưu tập danh hiệu đáng mơ ước của nhiều cầu thủ bóng đá Việt Nam. Điển hình là 3 lần vô địch V-League, 2 Cup Quốc gia, Siêu Cup và Quả Bóng Vàng Việt Nam. 

Hiện tại, hợp đồng của Quang Hải với đội bóng thủ đô còn hiệu lực tới ngày 12/4. Tiền vệ này vẫn đang là người của Hà Nội và có thể ra sân trong 2 trận đấu bù với Viettel (4/4) và vòng loại Cup Quốc gia gặp Công An Nhân dân (7/4).

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news