Tin mới

NS Thương Tín bức xúc trước tin đồn có 12 phụ nữ, tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại

Thứ bảy, 10/04/2021, 19:33 (GMT+7)

Sau lần bị đột quỵ, nghệ sĩ Thương Tín vẫn phải uống thuốc hằng ngày để điều trị đồng thời bày tỏ bức xúc vì tin đồn thất thiệt bủa vây.

Mới đây, xuất hiện trong chương trình "Phiêu cùng cuộc sống", diễn viên Thương Tín đã có nhiều chia sẻ về đời tư của mình sau lần bị đột quỵ cách đây không lâu. Tiết lộ về tình trạng sức khỏe của mình, nam diễn viên "Biệt động Sài Gòn" cho biết tình trạng sức khỏe đã ổn hơn nhưng còn hơi yếu. Hiện nay ông vẫn phải uống thuốc hằng ngày vì "trong người còn mầm bệnh". Do từng đột quỵ một lần nên anh rất sợ nên luôn trong tâm thế đề phòng bệnh một lần nữa.

Thương Tín tiết lộ tình hình sức khoẻ đã ổn định. Ảnh chụp màn hình
Thương Tín tiết lộ tình hình sức khoẻ đã ổn định. Ảnh chụp màn hình

Nghệ sĩ Thương Tín cũng cho biết mình đã ngưng nhận hỗ trợ vì sau sự giúp đỡ của Trịnh Kim Chi, khó khăn mà nghệ sĩ gặp phải cũng đã được cải thiện. Nói thêm về chiếc xe ô tô đời cũ của một người bạn Việt kiều, nghệ sĩ bộc bạch: "Đem xe về còn phải đi gửi, quá là phiền phức. Nên chú đem cho một người bạn thuê lại để có thêm thu nhập". 

Sắp tới, Thương Tín và vợ con sẽ dùng số tiền được hỗ trợ để về quê xây cất nhà, an cư lập nghiệp. Tuy nhiên, ngôi nhà này xây chủ yếu vẫn cho vợ con và họ hàng ở vì nam diễn viên vẫn ở lại TP HCM lập nghiệp.

"Tôi còn công việc nơi đây dù tất cả đang ngưng trệ vì dịch. Hết dịch, tôi phải đi dạy và đóng phim lại. Tôi ở đây tự lo thân mình được. Việc cất nhà ở quê cần bà xã trông coi, cháu cũng cần về Phan Rang đi học lại. Vì tôi bệnh mà cháu phải vào đây trông coi bố. Cháu mới học lớp 1 thôi, nếu nghỉ quá nhiều sợ không được lên lớp", Thương Tín nói.

Thương Tín được người bạn tặng cho chiếc xe 400 triệu đồng. Ảnh internet
Thương Tín được người bạn tặng cho chiếc xe 400 triệu đồng. Ảnh internet

Bên cạnh việc tiết lộ về sức khỏe, Thương Tín cũng bức xúc về những tin đồn thất thiệt. "Bây giờ xung quanh tôi luôn có những tin đồn. Tôi còn bị bới móc chuyện ngày xưa, ai mà không từng lầm lỡ! Nhưng sau này, tôi mới biết đó là vấn đề thù hằn cá nhân. Người ấy từng đụng chạm tôi nên họ tranh thủ "dậu đổ bìm leo". Chẳng hạn, những người phụ nữ đi qua đời tôi tổng cộng 5 người, họ đồn lên thành 12 người! Đời tôi tan nát như thế đó. Chuyện đó không thành vấn đề, tôi là nghệ sĩ nên đã quen mấy việc này", Thương Tín chia sẻ.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news