Tin mới

NS Thương Tín chua chát thông báo bị người quen Việt kiều lừa, chỉ 'phao' tin để lấy tiếng

Thứ tư, 01/12/2021, 14:36 (GMT+7)

Liên quan đến việc NS Thương Tín được một người quen là Việt kiều Pháp ngỏ ý giúp, mời về ở biệt thự tại quận 3, tài tử "Biệt động Sài Gòn" cho biết ông đã bị lừa.

Thời gian qua, thông tin NS Thương Tín bị đột quỵ phải nhập viện gây chú ý. Ông sau đó đã may mắn được Trịnh Kim Chi đứng ra kêu gọi ủng hộ được 800 triệu đồng cùng 1 chiếc ô tô. Sự việc chưa nguội, tiền cũng trao tay chưa lâu, Thương Tín lại bất ngờ thông tin không còn nổi tiền để mua đồ ăn, khiến dân tình không khỏi thắc mắc.

NS Thương Tín chua chát thông báo bị người quen Việt kiều lừa, chỉ 'phao' tin để lấy tiếng (Ảnh chụp màn hình)
NS Thương Tín chua chát thông báo bị người quen Việt kiều lừa, chỉ "phao" tin để lấy tiếng (Ảnh chụp màn hình)

Giữa thời điểm nhiều ý kiến trái chiều đưa ra, người tuyên bố không giúp, người trách móc Thương Tín ăn chơi để cuối đời ra nông nỗi này... thì bất ngờ một mạnh thường quân là Việt kiều Pháp, cũng là người quen của Thương Tín lên tiếng muốn giúp đỡ. 

>> Xem thêm: Mỹ Tâm từng nhận xét về khả năng hát live của Hương Giang 'thô nhưng thật'

NS Thương Tín (Ảnh internet)
NS Thương Tín (Ảnh internet)
NS Thương Tín chua chát thông báo bị người quen Việt kiều lừa, chỉ 'phao' tin để lấy tiếng - Ảnh 1

Theo như NS Thương Tín chia sẻ trong clip mới nhất, người Việt kiều này ngỏ ý muốn cho nam nghệ sĩ về ở biệt thự ở quận 3 để trông coi nhà. Phía tài tử "Biệt động Sài Gòn" cũng đã liên lạc với vợ, thỏa thuận xong xuôi việc đến ở thì bất ngờ nhận hung tin. Thương Tín bị lừa, người kia chỉ lợi dụng ông để đánh bóng tên tuổi.

>> Xem thêm: Tịnh Thất Bồng Lai gây phẫn nộ khi đi tu vẫn sát sinh: 'Thầy giết cá tội thầy nhỏ xíu'

NS Thương Tín và vợ con (Ảnh internet)
NS Thương Tín và vợ con (Ảnh internet)

NS Thương Tín bức xúc cho biết họ toàn nói nọ nói kia, sự thật lại không như vậy. Ngỏ lời cho mượn nhà ở nhưng khi hỏi lại thờ ơ, điều này khiến nam tài tử vô cùng hụt hẫng. Giờ đây Thương Tín cho biết chỉ khi nào nơi ở mới bày ra trước mắt ông mới dám tin. Nhạc sĩ Tô Hiếu - người bạn thân của Thương Tín cũng xác nhận nam tài tử bị lừa. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news