Tin mới

Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ lột 'bản chất thật', tố cáo hành vi lợi dụng con cái?

Thứ tư, 10/11/2021, 11:45 (GMT+7)

Sau ồn ào ly hôn với người chồng thứ 4, nữ diễn viên Hoàng Yến bất ngờ bị chồng cũ réo gọi và tố cáo về hành động lợi dụng con cái.

Cách đây ít tháng, nữ Diễn viên Hoàng Yến (Về nhà đi con) khiến dư luận xôn xao khi cô bị người chồng thứ 4 gây thương tích sau vụ ly hôn nhiều uẩn khúc. Sau một thời gian im ắng, tưởng rằng mọi chuyện đã qua đi thì mới đây, Cao Thắng - chồng cũ thứ 4 của nữ diễn viên bất ngờ lên mạng "lột bản chất" của vợ cũ khi tố cô là bà mẹ vô tâm.

Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ lột 'bản chất thật', tố cáo hành vi lợi dụng con cái? - Ảnh 1

Cụ thể trên trang cá nhân, Cao Thắng đã gọi thẳng tên Hoàng Yến, lột trần hành động không hay của cô khi lên tiếng tố cáo vợ cũ lợi dụng con cái để hạ bệ mình. "Yến ơi, không nuôi con được thì để bố nó nuôi. Hay ho gì cái trò luôn muốn hạ thấp người khác thế. Đưa con đây bố không bắt mẹ phải trợ cấp xu nào đâu".

Đáng nói nhất, điều này khiến anh bức xúc và tuyên bố sẵn sàng chăm con mà không cần một đồng trợ cấp nào từ phía Hoàng Yến.

Chồng cũ Hoàng Yến lên tiếng tố cáo vợ cũ. Ảnh: FBNV
Chồng cũ Hoàng Yến lên tiếng tố cáo vợ cũ. Ảnh: FBNV
Hoàng Yến và chồng cũ Cao Thắng. Ảnh: FBNV
Hoàng Yến và chồng cũ Cao Thắng. Ảnh: FBNV

Trước đó, Đào Hoàng Yến bất ngờ có lời chia sẻ như thách thức, nhắc nhở chồng cũ sau ồn ào ly hôn: "Tôi nghĩ rằng đừng bắt đàn ông phải chịu trách nhiệm nếu họ không muốn. Nếu bố của các con muốn chu cấp, muốn hỗ trợ các con, tôi chắc chắn sẽ không ngăn cản. Còn nuôi con nó là thiên chức của người phụ nữ. Kể cả tôi phải ra đường bán xôi, bán phở để nuôi con, tôi cũng sẵn sàng làm. Tôi không có nhu cầu đòi trợ cấp nuôi con của chồng cũ".

Nhiều người cho rằng, chính vì tuyên bố này của Hoàng Yến mà chồng cũ của nữ diễn viên đã đưa ra tuyên bố gắt với cô, nối dài thêm ồn ào hậu ly hôn của cặp đôi này.

Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ lột 'bản chất thật', tố cáo hành vi lợi dụng con cái? - Ảnh 2

Hồi tháng 6 vừa qua, diễn viên Hoàng Yến khiến dân mạng xôn xao trước đoạn clip bị chồng cũ thứ 4 "động tay động chân". Trong khi chồng cũ Hoàng Yến liên tục tố cô không chung thủy với mình trong thời gian sống chung thì nữ diễn viên lại tung ảnh cho rằng chồng cũ đưa con gái ruột đi ăn với người tình mới khiến nhiều người xôn xao.

Diễn viên Hoàng Yến từng trải qua 3 đời chồng trước khi kết hôn với Cao Thắng. Ảnh: FBNV
Diễn viên Hoàng Yến từng trải qua 3 đời chồng trước khi kết hôn với Cao Thắng. Ảnh: FBNV

Nữ diễn viên Hoàng Yến hiện đã hoàn toàn bình phục sau ồn ào 'đi đường quyền' của chồng cũ và đã quay lại với công việc diễn xuất. Sau những biến cố hôn nhân, cô Xuyến Hoàng Yến ngày càng xinh đẹp khi quyết định "trùng tu" nhan sắc". 

Trước đó, cô Xuyến của Về nhà đi con cũng từng không ít lần chia sẻ về chuyện lấy 4 đời chồng và cho biết mình lấy chồng vì muốn có một gia đình danh chính ngôn thuận và không thích 'áo gấm đi đêm'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news