Tin mới

'Nữ hoàng ảnh lịch' Việt Trinh với những đau thương trong suốt 1 thập niên làm mẹ đơn thân 

Chủ nhật, 05/06/2022, 07:56 (GMT+7)

Vốn từng là nữ diễn viên nổi tiếng nhất nhì màn ảnh Việt, ít ai biết rằng người đẹp Việt Trinh lại có đường tình duyên không mấy được 'xuôi chèo mát mái'.

Là một trong những mỹ nhân đình đám thập niên 90, cùng thời với những Lý Hùng, Lê Công Tuấn Anh, Lê Tuấn Anh, Diễm Hương, Mộng Vân... Việt Trinh là một trong ngôi sao màn bạc thủa bấy giờ. 

Mặc dù thời điểm hiện tại không còn tham gia quá nhiều vào lĩnh vực showbiz nhưng những câu chuyện đời tư xoay quanh cuộc đời của nữ diễn viên 'sắc nước hương trời' thủa nào vẫn được xem là đề tài thu hút sự chú ý của đông đảo CDM.

'Nữ hoàng ảnh lịch' Việt Trinh với những đau thương trong suốt 1 thập niên làm mẹ đơn thân  - Ảnh 1
Việt Trinh từng là mỹ nhân đình đám những năm thập niên 90. Ảnh: Internet
Việt Trinh từng là mỹ nhân đình đám những năm thập niên 90. Ảnh: Internet

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên đã bất ngờ chia sẻ lại thành tích học tập của quý tử nhà mình và bày tỏ rằng trong suốt 10 năm qua cô 'chịu đựng thị phi nhưng đổi lại món quà vô giá'.

'Hơn 10 năm nay mẹ vượt qua biết bao nhiêu thị phi và đàm tiếu của người đời để hôm nay mẹ có được 1 tài sản vô giá này. Mẹ thấy lòng mình tràn ngập niềm vui và có thêm sức mạnh để bước đi tiếp. Cho dù đầy chông gai khó khăn nhưng miễn sao có con trong cuộc đời mẹ. Luôn bên cạnh mẹ là mẹ sẽ vượt qua tất cả để nuôi con lớn khôn', mỹ nhân đình đám thập niên 90 chia sẻ. 

Những gì thể hiện qua loạt ảnh được Việt Trinh chia sẻ cho thấy quý tử nhà Việt Trinh sở hữu chiều cao nổi trội khi dù đang học cấp 2 nhưng đã cao hơn nữ diễn viên. 

'Nữ hoàng ảnh lịch' Việt Trinh với những đau thương trong suốt 1 thập niên làm mẹ đơn thân  - Ảnh 2
'Nữ hoàng ảnh lịch' Việt Trinh với những đau thương trong suốt 1 thập niên làm mẹ đơn thân  - Ảnh 3
Nữ diễn viên chia sẻ niềm tự hào về quý tử nhưng chưa bao giờ để lộ mặt của con trai nhằm đảm bảo đời tư cho cậu bé trước sự soi mói của dư luận. Ảnh: Facebook
Nữ diễn viên chia sẻ niềm tự hào về quý tử nhưng chưa bao giờ để lộ mặt của con trai nhằm đảm bảo đời tư cho cậu bé trước sự soi mói của dư luận. Ảnh: Facebook

Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên sinh năm 1972 cũng thường xuyên đăng tải những hoạt động thường ngày của 2 mẹ con trên MXH nhưng chưa bao giờ để lộ mặt quý tử. 

Có lẽ là người đã bước qua thị phi của showbiz Việt nên Việt Trinh hiểu hơn ai hết việc giữ riêng tư cho con trai cũng chính là đảm bảo được sự bình yên, tránh soi mói của dư luận đối với cậu bé. 

    >>XEM THÊM: Vén màn cuộc sống của Lý Hùng ở tuổi 53: Kết hôn chẳng còn là gánh nặng!

Thời điểm hiện tại, mẹ con Việt Trinh hiện đang tận hưởng cuộc sống tại căn biệt thự tại Bình Dương với khoảng không gian vô cùng rộng rãi, diện tích có thể lên đến 2.500m2.

Sau khi thông báo giải nghệ, cuộc sống của Người đẹp Tây Đô chỉ xoay quanh việc chăm sóc cho cậu quý tử cũng như kinh doanh cá nhân. 

Nhan sắc của Việt Trinh thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet
Nhan sắc của Việt Trinh thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet

Trong buổi livestream chia sẻ với các khán giả cách đây không lâu, Việt Trinh bất ngờ tiết lộ rằng mỗi người ai cũng có cuộc sống riêng cũng như bí mật riêng. 

Cô bày tỏ mong muốn rằng không muốn nghe những câu hỏi như 'Ba đứa nhỏ đâu' hay 'Chồng chị có cho chị tiền nuôi con không' bởi theo Việt Trinh, khi cô quyết định nuôi con một mình thì một đồng cô cũng không động đến và kiên quyết dù có đi vay nợ hay làm thuê cô cũng nuôi con bằng chính đồng tiền của mình. 

Việt Trinh khẳng định tất cả những người phụ nữ chấp nhận nuôi con một mình dù 'bé có hoặc không biết mặt cha, cũng đều là những người phụ nữ bản lĩnh và rất cần tình thương'. 

Đồng thời nữ diễn viên cũng khẳng định cô đã sống đủ thị phi để nuôi con đến năm nay 13 tuổi...

Trong suốt hơn 30 năm gắn bó với màn ảnh nhỏ và dính vào nhiều scandal đáng tiếc, ở tuổi 50, mỹ nhân đình đám một thời lựa chọn cách sống bình tĩnh, điềm đạm hơn, bắt đầu ở ẩn  và quy y nơi cửa Phật. 

Trên trang cá nhân của mình, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh ăn chay và thường xuyên làm thiện nguyện. 

Không thể phủ nhận một điều rằng dù đã giã từ nghiệp diễn từ khá lâu rồi nhưng nét đẹp cuốn hút và kiêu sa của Việt Trinh vẫn là thứ khiến mỗi khi người ta nhắc đều đều không khỏi ngỡ ngàng. 

Mỹ nhân 7X tiết lộ rằng mình sẽ sống độc thân và làm  mẹ đơn thân đến hết đời, một lòng hướng Phật và sẽ hiến tạng sau khi qua đời bởi cô không còn tự tin để lập gia đình thêm lần nữ. 

Sau những sóng gió trong cả sự nghiệp và con đường tình ái, người ta thấy ở một mỹ nhân đình đám một thời là bản lĩnh tự tin và tự lập. Cô hiện chọn cuộc sống rời xa ánh hào quang của showbiz cũng hài lòng với cuộc sống an yên bên cậu quý tử tại căn biệt thự tiện nghi và sang trọng ở Bình Dương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news