Tin mới

Nửa đêm, Matt Liu để lộ một động thái ngay ở phòng ngủ của Hương Giang

Thứ tư, 08/12/2021, 22:12 (GMT+7)

Chỉ một bức ảnh của Matt Liu đã lập tức làm "rõ mồn một" về chuyện về chung một nhà với Hương Giang.

Sau nghi vấn sống chung nhà với Hương Giang, mới đây, Matt Liu đã có động thái thu hút sự chú ý của dân mạng. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Matt Liu đã khoe hình ảnh nằm trên giường xem tivi. Điều khiến nhiều người chú ý nhất không phải hình ảnh giường chiếu mà lại là dàn túi hàng hiệu phiên bản dành cho nữ ở bên cạnh tivi.

CEO gây bất ngờ khi check-in phòng ngủ nhà Hương Giang lúc nửa đêm.
CEO gây bất ngờ khi check-in phòng ngủ nhà Hương Giang lúc nửa đêm.

Dàn túi hiệu và chiếc tủ này hoàn toàn trùng khớp với chiếc tủ đựng BST tiền tỷ trong phòng ngủ được Hương Giang hé lộ trước đó. Điều này đã khiến dân tình chắc chắn rằng cả hai đã chính thức dọn về sống chung một nhà. Sau đó, dân tình cũng nhanh chóng hy vọng cặp đôi sẽ sớm công khai tổ chức đám cưới để chào đón tin vui trong năm mới, xua tan đi bao thị phi của làng giải trí trong năm vừa qua.

Hương Giang và Matt Liu nên duyên từ show tình yêu "Người ấy là ai". Thời điểm cả hai chọn nhau để tìm hiểu, dư luận đã không ngừng tranh cãi. Thời gian hẹn hò bên nhau, cả hai luôn đăng tải hình ảnh quấn quýt, thậm chí dẫn về ra mắt gia đình. 

Nửa đêm, Matt Liu để lộ một động thái ngay ở phòng ngủ của Hương Giang - Ảnh 1

Thế nhưng, chuyện tình cảm của Hương Giang và Matt Liu luôn bị đặt trong vòng nghi vấn trục trặc thời gian hơn 7 tháng trở lại đây. Trong thời gian Hương Giang ở ẩn, Matt Liu thì vẫn hoạt động bình thường trên mạng xã hội nhưng không có bất cứ động thái nào nhắc đến mối quan hệ với nàng Hậu chuyển giới.

Tuy nhiên, sau khi Hương Giang quay trở lại showbiz, Matt Liu cũng đã có những hành động ngầm phủ nhận tin đồn trục trặc tình cảm khiến nhiều người chú ý.

Đặc biệt, cách đây không lâu, cả hai vướng nghi vấn về chung một nhà. Cụ thể, trên story cá nhân của mình, Matt Liu đã đăng tải khung hình chụp một nhà sư trước một đền thờ được xây dựng cầu kỳ theo phong cách Thái Lan ngay trong sân nhà. 

Hương Giang và Matt Liu cùng đăng hình ảnh cùng một góc, cho thấy cả hai đã về chung nhà sau nhiều đồn đoán. Ảnh: Instagram
Hương Giang và Matt Liu cùng đăng hình ảnh cùng một góc, cho thấy cả hai đã về chung nhà sau nhiều đồn đoán. Ảnh: Instagram

Cùng thời điểm Hương Giang cũng chụp lại đền thờ với hình ảnh y hệt và cho hay cô vừa thỉnh tượng Phật về để cầu Bình An cho gia đình trong ngày lành tháng tốt. Đáng chú ý khi nàng hậu sử dụng từ 'chúng con' để khẳng định mình và bạn trai đã chính thức về chung nhà. 

Động thái này của cả hai Hương Giang và Matt Liu ngay sau đó đã khiến CĐM sôi sục và không giấu nổi sự vui mừng khi cả hai đã là 'của nhau'.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hương Giang Matt Liu