Tin mới

Ồn ào chưa dứt, Triệu Vy bất ngờ thay đổi biệt hiệu tỏ ý mỉa mai ai đó: Thế lực ngầm quá khủng?

Thứ tư, 01/09/2021, 19:02 (GMT+7)

Hành động của Triệu Vy hiện đang khiến mạng xã hội xứ Trung 'dậy sóng'.

Gần 1 tuần qua, làng giải trí Hoa ngữ chấn động trước thông tin Triệu Vy bị phong sát ngầm. Loạt bom tấn đình đám một thời đều bị dỡ, giải thưởng lẫn danh hiệu cũng "không cánh mà bay", nhiều nền tảng loại bỏ các nội dung liên quan đến nàng Én nhỏ. Cho đến hiện tại, vẫn chưa có bất cứ văn bản nào từ phía cơ quan chức năng, nhưng những thông tin liên quan đến Triệu Vy vẫn được công chúng quan tâm.

Triệu Vy mất trắng sự nghiệp chỉ sau một đêm
Triệu Vy mất trắng sự nghiệp chỉ sau một đêm

Ồn ào chưa kịp lắng xuống thì mới đây, một số netizen đã nhanh chóng phát hiện ở phần tiểu sử Instagram của Triệu Vy đã có sự thay đổi. Theo đó, bên cạnh tên tiếng anh của cô là Vicki, thì Triệu Vy đã thêm ba chữ "hahaha". 

Ở phần tiểu sử Instagram, bên cạnh tên tiếng anh là Vicki, thì Triệu Vy đã thêm ba chữ 'hahaha'
Ở phần tiểu sử Instagram, bên cạnh tên tiếng anh là Vicki, thì Triệu Vy đã thêm ba chữ "hahaha"

Thông tin này ngay lập tức tạo nên làn sóng tranh luận trên mạng xã hội. Đa phần đều cho rằng cô đang thách thức, mỉa mai một ai đó. Số khác thì tinh ý hơn và cho rằng cô nàng đang âm thầm dự báo cho fan hâm mộ biết bản thân mình đang rất ổn.

Tổ ấm của Triệu Vy tại Pháp
Tổ ấm của Triệu Vy tại Pháp

Ở thời điểm hiện tại, Weibo của Triệu Vy đã bị đóng băng, Instagram là trang mạng xã hội duy nhất để cô giao lưu với khán giả. Lần gần đây nhất cô cập nhật trạng thái lên nền tảng này là ngày 29/8. Ở bài viết này cô tỏ thái độ vui vẻ như không có chuyện gì xảy ra cùng dòng nhắn nhủ: "Mùa đẹp nhất, cùng cha mẹ nói chuyện và tán gẫu, giống như mình chưa từng lớn lên, thật là tốt". Tuy nhiên, sau đó Triệu Vy đã phải xóa bài đăng.

Bài đăng hôm 29/8 khiến dân tình vô cùng hoang mang, tuy nhiên sau đó Triệu Vy đã xóa bỏ
Bài đăng hôm 29/8 khiến dân tình vô cùng hoang mang, tuy nhiên sau đó Triệu Vy đã xóa bỏ

Ở một diễn biến khác, tối ngày 31/8, truyền thông Hong Kong đã có 1 bài viết tiết lộ về tình hình hiện tại của con gái Triệu Vy - bé Tiểu Tháng Tư. Được biết, cô bé đang theo học tại ngôi trường quốc tế tại Hong Kong, vậy nhưng giờ đây không có thông tin về cô bé. Nhiều giả thiết đã được đưa ra sau đó: Không biết Tiểu Tháng Tư có phải đã bỏ đi theo mẹ sang nước ngoài hay không

Triệu Vy và con gái
Triệu Vy và con gái

Có thể thấy, trên mạng xã hội giờ đang xuất hiện rất nhiều thông tin liên quan đến Triệu Vy.Tuy nhiên, một số cư dân mạng mong muốn cơ quan chức năng sẽ nhanh chóng đưa ra phát quyết cuối cùng và netizen sẽ tiếp thu tin tức một cách có chọn lọc. 

>>> XEM THÊM: Rộ tin đồn Triệu Vy bị siết nhà, không nơi nương tựa, cuộc sống cơ cực nơi xứ người? 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news