Tin mới

Trump muốn Meghan tranh cử để bản thân ông có động lực quay lại Nhà Trắng

Thứ tư, 17/03/2021, 10:28 (GMT+7)

Cựu Tổng thống Donald Trump mới đây cho biết ông "không phải người hâm mộ" Meghan Markle nhưng ông hy vọng cô có thể khởi động cuộc tranh cử tổng thống năm 2024 như tin đồn.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn Fox News mới đây, cựu Tổng thống Donald Trump đã bày tỏ suy nghĩ về khả năng tranh cử chức vụ điều hành nước Mỹ của bà xã Hoàng tử Harry. "Chà, tôi hy vọng nó xảy ra bởi nếu như vậy, thì tôi thậm chí còn có cảm giác thôi thúc hơn khi tranh cử", Trump nói. "Tôi không phải là fan của cô ấy. Tôi nghĩ những gì cô ấy nói về gia đình hoàng gia và Nữ hoàng, tôi đột nhiên nghĩ mình cũng biết Nữ hoàng, đã gặp Nữ hoàng và bà ấy là một người tuyệt vời".

Meghan, 39 tuổi được cho là đang kết nối các đảng viên Đảng Dân chủ và quan sát con đường tiền năng đến Nhà Trắng của mình sau cuộc phỏng vấn bom tấn với Oprah trên đài CBS. Trong cuộc phỏng vấn này, cô tuyên bố mình không được gia đình hoàng gia ủng hộ và bị phân biệt chủng tộc.

Tổng thống Trump sẽ phát biểu tại Hội nghị Hành động Chính trị Bảo thủ năm 2019. Ảnh: NYPost
Tổng thống Trump sẽ phát biểu tại Hội nghị Hành động Chính trị Bảo thủ năm 2019. Ảnh: NYPost

Trong cuộc phỏng vấn, Trump cho biết ông sẽ quyết định tranh cử tổng thống sau cuộc bầu cử giữa kỳ vào năm 2022. "Thành thật mà nói, chúng tôi sẽ đưa ra quyết định của mình sau đó".

Meghan phản đối chiến dịch tranh cử tổng thống năm 2016 của Trump và dường như đã ủng hộ ông Biden trong một video với chồng. Đáp lại, Trump nói tại một cuộc họp báo của Nhà Trắng rằng: "Tôi chúc Harry thật nhiều may mắn bởi anh ấy sẽ cần nó".

Meghan Markle đã kết nối với các đảng viên Dân chủ để tìm kiếm con đường tranh cử tiềm năng của mình. Ảnh: NYPost
Meghan Markle đã kết nối với các đảng viên Dân chủ để tìm kiếm con đường tranh cử tiềm năng của mình. Ảnh: NYPost

 

Trước đây, Trump đứng về phía Nữ hoàng Elizabeth II trong cuộc chia rẽ gia đình Megxit. Năm ngoái, Trump đăng trên Twitter: "Tôi là một người bạn tuyệt vời và là người ngưỡng mộ Nữ hoàng cũng như vương quốc Anh. Có tin hoàng tử Harry và Meghan đã rời vương quốc Anh và sẽ cư trú lâu dài ở Canada. Tuy nhiên, giờ thì họ đã rời Canada để đến Mỹ, Mỹ sẽ không trả tiền để đảm bảo an ninh cho họ. Họ phải tự trả".

(Theo NYPost)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news