Tin mới

Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 7: Logan Lee chính thức hồi sinh, Su Ryeon phát hiện sự thật về con gái ruột

Thứ sáu, 16/07/2021, 23:25 (GMT+7)

Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 7 tiếp tục chìm trong drama khi Su Ryeon liên tục 'tung chiêu' khiến Ju Dan Tae trở tay không kịp, Logan Lee cần chắc phần sống sót.

Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 7 mang đến nhiều tình tiết mới khi Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah) không còn ngồi yên chịu trận. Cô bắt đầu lên kế hoạch hạ gục Ju Dan Tae khiến hắn trở tay không kịp.

Mở đầu Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 7 hé lộ cuộc gặp gỡ của Shim Su Ryeon với một người phụ nữ lạ mặt. Cả hai bắt tay nhau, để cùng xây dựng kế hoạch hủy hoại Ju Dan Tae, ép hắn đưa ra cổ phần của Cheon Ah và hủy hoại dự án bất động sản lớn của hắn.

Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 7: Logan Lee chính thức hồi sinh, Su Ryeon phát hiện sự thật về con gái ruột - Ảnh 1
Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 7: Logan Lee chính thức hồi sinh, Su Ryeon phát hiện sự thật về con gái ruột - Ảnh 2

Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 7 tiếp tục hé lộ về quá trình điều trị cho Logan Lee của Ha Yoon Cheol. Ha Yoon Cheol vô cùng tức tối khi không biết người đang điều khiển mình chính là Cheon Seo Jin( Kim So Yeon). Không những vậy, cô còn lấy Eun Byul ra để đe dọa, buộc chồng cũ phải điều trị nhanh chóng cho Logan Lee. Đến đây, Ha Yoon Cheol không ngừng hoài nghi người đàn ông giấu mặt này là Ju Dan Tae.

Quá mệt mỏi trước sự điều khiến của người giấu mặt này, Ha Yoon Cheol dự định tiết lộ chuyện Logan Lee còn sống cho Shym Su Ryeon. Thế nhưng Cheon Seo Jin nhanh chóng bắt bài, cô ta lại tiếp tục lấy con gái của mình ra để đe dọa chồng cũ ngừng ý định của mình lại.

Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 7: Logan Lee chính thức hồi sinh, Su Ryeon phát hiện sự thật về con gái ruột - Ảnh 3
Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 7: Logan Lee chính thức hồi sinh, Su Ryeon phát hiện sự thật về con gái ruột - Ảnh 4

Về phía Beak Jun Ki, hắn bất ngờ vớ bở khi bố mẹ của Logan Lee tìm đến. Họ cho rằng con trai mình vẫn còn sống và hứa chia gia tài của mình cho Beak Jun Ki. Bị tiền làm cho mờ mắt, Beak Jun Ki nhanh chóng đến chỗ Cheon Seo Jin hỏi về nơi giấu Logan Lee. Cuối cùng, cả hai đưa ra kế hoạch sẽ chia đôi gia tài của nhà Logan Lee với thông tin về nơi đang điều trị cho Logan Lee.

Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 7: Logan Lee chính thức hồi sinh, Su Ryeon phát hiện sự thật về con gái ruột - Ảnh 5

Trong Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 7, Seok Hun nhận được cuộc điện thoại từ em gái Seok Kyung. Cô cho biết đang trên đường đi du học và sẽ không còn nhận Shim Su Ryeon làm mẹ. Bên cạnh đó, Seok Kyung cũng tiết lộ luôn về sự thật đằng sau cái chết của Oh Yoon Hee (Eugene) có liên quan đến Ju Dan Tae.

Thông tin này như gáo nước lạnh dội vào trái tim Seok Hun khi mẹ của người mình thích lại ra đi chỉ vì âm mưu của bố ruột.

Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 7: Logan Lee chính thức hồi sinh, Su Ryeon phát hiện sự thật về con gái ruột - Ảnh 6
Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 7: Logan Lee chính thức hồi sinh, Su Ryeon phát hiện sự thật về con gái ruột - Ảnh 7

Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 7 đã mở ra một cơ hội mới cho sự yếu thế của Ro Na trước mẹ con Eun Byul. Một nghệ sĩ âm nhạc tài năng được mời đến sự kiện, Cheon Seo Jin định để con gái tỏa sáng trước nghệ sĩ này, thế nhưng Ro Na đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội, thể hiện tài năng của mình.

Về phần Eun Byul, cô bé sau khi bị "tẩy não" liên tục phải uống một loại thuốc nào đó từ phía Jin Hong Bun. Sự việc đã được Ro Na chứng kiến, khiến cô nghi ngờ có hành động mờ ám ở đây.

Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 7: Logan Lee chính thức hồi sinh, Su Ryeon phát hiện sự thật về con gái ruột - Ảnh 8

Về màn đối đầu của Shim Su Ryeon với Ju Dan Tae, cô liên tục dồn Ju Dan Tae vào chân tướng khi hợp sức với nữ đại gia đã đồng ý giúp đỡ Kang Ma Ri. Ju Dan Tae biết được chuyện này, cả hai đi đến xô xát khiến gã "ác nhân" chấn thương, chảy máu. 

Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 7: Logan Lee chính thức hồi sinh, Su Ryeon phát hiện sự thật về con gái ruột - Ảnh 9
Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 7: Logan Lee chính thức hồi sinh, Su Ryeon phát hiện sự thật về con gái ruột - Ảnh 10
Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 7: Logan Lee chính thức hồi sinh, Su Ryeon phát hiện sự thật về con gái ruột - Ảnh 11
Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 7: Logan Lee chính thức hồi sinh, Su Ryeon phát hiện sự thật về con gái ruột - Ảnh 12

Quá khứ của Ju Dan Tae lúc này cũng hiện ra khi hắn hồi nhỏ vô cùng nghèo khó. Vì gia đình Ju Dan Tae mãi bám trụ tại khu vực giải tỏa nên mẹ hắn đã bị thương, từ đó Ju Dan Tae cũng vô cùng sợ máu dính trên tay.

Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 7: Logan Lee chính thức hồi sinh, Su Ryeon phát hiện sự thật về con gái ruột - Ảnh 13
Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 7: Logan Lee chính thức hồi sinh, Su Ryeon phát hiện sự thật về con gái ruột - Ảnh 14

Sau khi Ju Dan Tae ngất đi, Shim Su Ryeon định kết liễu hắn thì Seok Hun bất ngờ xuất hiện, giải cứu cho bố và quyết quay lưng với mẹ để theo bố. Điều này cũng khiến Seok Hun nói lời chia tay với Ro Na. Tuy nhiên có vẻ như Seok Hun đang muốn lên một kế hoạch nào đó để bù đắp cho mẹ và người mình thương.

Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 7: Logan Lee chính thức hồi sinh, Su Ryeon phát hiện sự thật về con gái ruột - Ảnh 15

Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 7, Shim Su Ryeon đã tìm ra được chiếc đồng hồ đeo tay có chức năng ghi âm của Oh Yoon Hee, từ đây sự thật về chuyện Seok Kyung chính là con ruột của Shim Su Ryeon đã được cô nắm rõ. Thế nhưng lúc này, Seok Kyung đã bị Ju Dan Tae đưa đến một trại cải tạo, khó mà nắm bắt được địa điểm cụ thể của trại cải tạo này.

Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 7: Logan Lee chính thức hồi sinh, Su Ryeon phát hiện sự thật về con gái ruột - Ảnh 16
Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 7: Logan Lee chính thức hồi sinh, Su Ryeon phát hiện sự thật về con gái ruột - Ảnh 17

Kết thúc Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 7 chính là sự hồi sinh, tỉnh dậy của Logan Lee. Câu đầu tiên anh hỏi sau khi tỉnh dậy chính là về Shim Su Ryeon. Đứng trước "quân bài" mang tình quyết định Logan Lee, Cheon Seo Jin sẽ làm gì tiếp theo.

>> Xem thêm: Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 8: Cheon Seo Jin định 'tẩy não' Logan Lee, Shim Su Ryeon cực ngầu đi tìm con gái

Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 7: Logan Lee chính thức hồi sinh, Su Ryeon phát hiện sự thật về con gái ruột - Ảnh 18
Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 7: Logan Lee chính thức hồi sinh, Su Ryeon phát hiện sự thật về con gái ruột - Ảnh 19

Đón xem Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 8 để đón đợi những drama tiết theo.

Trong tuần sau Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 sẽ không lên sóng, Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 8 sẽ lên sóng vào thứ 6 ngày 30/7.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news