Tin mới

Phản ứng của BTC 'Ca sĩ mặt nạ' Việt Nam sau khi bị loạt khán giả bức xúc vì sự cố hết ghế

Chủ nhật, 20/11/2022, 16:59 (GMT+7)

Sau khi bị nhiều người phản ánh việc bỏ số tiền lớn nhưng không có ghế ngồi thì ban tổ chức Ca sĩ mặt nạ phiên bản Việt đã lập tức lên tiếng xin lỗi.

Tối ngày 19/11, chung kết chương trình 'Ca sĩ mặt nạ' đã chính thức kết thúc và tìm được với ngôi vị Quán quân thuộc về O Sen - giảng viên thanh nhạc Ngọc Mai. Phượng Hoàng Lửa - Hà Trần và Lady Mây - Myra Trần lần lượt giành được giải nhì và giải ba.

Chương trình 'Ca sĩ mặt nạ' đã chính thức kết thúc và tìm được top 3 chung cuộc.
Chương trình 'Ca sĩ mặt nạ' đã chính thức kết thúc và tìm được top 3 chung cuộc.

Đây là chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc được đón xem nhiều nhất năm 2022. Chỉ với đêm công bố Quán quân và lộ diện top 3 chung cuộc đã thu hút hơn 20.000 người theo dõi trực tiếp tại Sân vận động Phú Thọ (TPHCM) và hơn 170.000 người xem cùng lúc qua Youtube. Điều này chứng tỏ sức hút của chương trình khá lớn.

Chương trình 'Ca sĩ mặt nạ' bản Việt thu hút lượng lớn khán giả, ước tính khoảng gần 20.000 người. Ảnh: NSX.
Chương trình "Ca sĩ mặt nạ" bản Việt thu hút lượng lớn khán giả, ước tính khoảng gần 20.000 người. Ảnh: NSX.

Thế nhưng, chương trình chưa kết thúc thì đã có không ít khán giả bày tỏ thái độ bức xúc về việc mua vé VVIP nhưng không có chỗ ngồi. Họ cho biết khi vào khu vực VVIP thì toàn bộ ghế ngồi đã bị lấp đầy hoặc không có ghế ngồi vị trí đẹp như thông báo từ Ban tổ chức.

Cụ thể, blogger Lê Hà Trúc và bạn trai cơ trưởng Quang Đạt đã công khai bày tỏ bức xúc về việc không còn ghế ngồi khi tham dự All-Star Concert The Masked Singer Vietnam. Cặp đôi cho biết họ đã đã chi tận 12 triệu đồng để sở hữu cặp vé VVIP, nhưng cả hai lại không nhận được sự hỗ trợ đúng mực từ BTC nên người đẹp 9X còn kêu gọi tẩy chay chương trình.

Hà Trúc bày tỏ việc bức xúc khi bỏ tiền lớn mua ghế VIP nhưng lại không được ngồi như ý muốn.
Hà Trúc bày tỏ việc bức xúc khi bỏ tiền lớn mua ghế VIP nhưng lại không được ngồi như ý muốn.

Sau đêm All-Star Concert, BTC The Masked Singer Vietnam (Ca sĩ mặ nạ Việt Nam) đã có bài đăng thu hút sự chú ý của nhiều người. Theo đó, BTC gửi lời cảm ơn đến sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả. Nhắc đến sự cố đang gây bức xúc về chỗ ngồi,  BTC cho biết "cảm thấy rất tiếc vì một số khản giả đã đến trễ sau khi chương trình đã chính thức diễn ra. Ngay khi nhận được thông tin, chúng tôi đã cố gắng sắp xếp những chỗ còn trống để không làm gián đoạn chương trình. Tuy nhiên, việc sắp xếp này chưa nhận được sự hài lòng của một số khán giả. Chúng tôi xin phép được xin lỗi vì sự thiếu sót này và cố gắng nỗ lực khắc phục vào lần sau”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news