Tin mới

Phản ứng của Mai Tài Phến trước những bình luận khiếm nhã từ CDM

Thứ sáu, 20/10/2023, 14:58 (GMT+7)

Mai Tài Phến vẫn liên tục hứng chịu những bình luận khiếm nhã của CDM sau khi bộ phim "Đất rừng phương Nam" ra rạp.

Phản ứng của Mai Tài Phến trước bình luận khiếm nhã

Cách đây không lâu, Mai Tài Phến có đăng tải bài viết về bộ phim "Đất rừng phương Nam" và kêu gọi mọi người ra rạp xem ủng hộ mình. Điều đáng buồn là bên dưới bài đăng của nam diễn viên, một số cư dân mạng để lại những bình luận khiếm nhã, thậm chí là phũ phàng khẳng định không đi xem. Trước những bình luận này, tình tin đồn của Mỹ Tâm chọn cách im lặng và cũng không xóa những bình luận này đi. Cách ứng xử văn minh của Mai Tài Phến nhận được nhiều lời khen. 

Phản ứng của Mai Tài Phến trước những bình luận khiếm nhã từ CDM - Ảnh 1
 
Mai Tài Phến không trả lời cũng không xóa những bình luận khiếm nhã. Ảnh chụp màn hình
Mai Tài Phến không trả lời cũng không xóa những bình luận khiếm nhã. Ảnh chụp màn hình

Bên cạnh một số lời chê thì cũng nhiều người dành lời khen cho vai Võ Tòng của Mai Tài Phến: "Mình đã đi xem và thấy rất ok nha; Dù không có thoại nhưng Võ Tòng để lại nhiều ấn tượng trong lòng người xem; Hóng phần 2 để Võ Tòng có nhiều đất diễn hơn; Bộ phim hay lắm; Phến đóng rất tốt...".

Trước khi bộ phim "Đất rừng phương Nam" ra rạp, Mai Tài Phến từng bị hoài nghi về khả năng. Theo đó, xuất hiện tin đồn nam diễn viên được nhận vai Võ Tòng trong Đất rừng phương Nam là nhờ mối quan hệ của Mỹ Tâm với Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng

Tuy nhiên, sau đó, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã chính thức minh oan cho Mai Tài Phến. Nam đạo diễn khẳng định: "Nếu thân thiết với Mỹ Tâm thì tôi phải mời Mỹ Tâm chứ. Dũng cũng đã xem Mai Tài Phến đóng, tôi cũng thích cậu ấy. Tôi tự tin khán giả sẽ rất bất ngờ với phần thể hiện của Phến trong Đất Rừng Phương Nam, mặc dù vai diễn này không có nhiều đất diễn trong phim.

Mai Tài Phến trong vai Võ Tòng của Đất rừng phương Nam. Ảnh FBNV
Mai Tài Phến trong vai Võ Tòng của Đất rừng phương Nam. Ảnh FBNV

Dũng đã casting vai Võ Tòng 2 năm rồi và cũng đã cân nhắc rất kỹ lưỡng. Thời điểm đầu tôi đã nghĩ ngay tới Mai Tài Phến, nhưng theo nguyên tắc, Dũng vẫn phải casting xem còn lựa chọn nào hợp hơn để còn dự phòng, và may mắn tôi đã mời được Mai Tài Phến. Có thể mọi người đã có ấn tượng, quen với phim cũ, nên mọi người nghĩ là nó phải giống vậy, nhưng nếu các bạn đọc truyện thì mỗi người sẽ có một tưởng tượng khác nhau về nhân vật Võ Tòng".

Võ Tòng là vai diễn đánh dấu sự trở lại của Mai Tài Phến sau thời gian vắng bóng. Trước đó, Mai Tài Phến kết hợp ăn ý với Mỹ Tâm trong bộ phim điện ảnh đầu tay "Chị trợ lý của anh" và nhận được nhiều lời khen về diễn xuất. 

Mai Tài Phến và chuyện tình tin đồn với Mỹ Tâm

Mai Tài Phến - Mỹ Tâm là cặp đôi đang nhận được sự quan tâm của công chúng. Chưa từng thừa nhận chuyện hẹn hò nhưng cách Mỹ Tâm thể hiện tình cảm với Mai Tài Phến khiến fan không khỏi ngờ vực cả hai đang bí mật hẹn hò.

Mỹ Tâm vướng tin đồn hẹn hò với Mai Tài Phến. Ảnh internet
Mỹ Tâm vướng tin đồn hẹn hò với Mai Tài Phến. Ảnh internet

Không chỉ quan tâm đến Mai Tài Phến trên mạng xã hội, ngoài đời, giọng ca gốc Đà Nẵng cũng vô cùng thân thiết với tình tin đồn. Bất kỳ sự kiện quan trọng nào của Mỹ Tâm đều có sự xuất hiện của Mai Tài Phến. Không những vậy, nhiều lần nam diễn viên bị bắt gặp đến nhà riêng của gia đình Mỹ Tâm. Điều này cho thấy mối quan hệ vô cùng thân thiết của Mai Tài Phến với gia đình giọng ca "Người hãy quên em đi".

Chưa dừng lại ở đó, mỗi khi xuất hiện cùng nhau, Mỹ Tâm chẳng ngại dành cho Mai Tài Phến những cử chỉ thân mật, những cái ôm ấm áp và những lời khen có cánh. Nhìn ánh mắt họ nhìn nhau, cư dân mạng cứ ngỡ cả hai là một cặp tình nhân. 

Mối quan hệ giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến vẫn còn là ẩn số. Ảnh internet
Mối quan hệ giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến vẫn còn là ẩn số. Ảnh internet

Dù chưa từng một lần thừa nhận mối quan hệ hèn hò yêu đương với Mai Tài Phến nhưng cách mà Mỹ Tâm thể hiện tình cảm dành cho nam diễn viên lại khiến ai nấy khó có thể không tin họ đang hẹn hò. 

Không chỉ vướng nghi vấn hẹn hò Mai Tài Phến, Mỹ Tâm còn bị đồn là mang thai với tình trẻ. Để tránh hiểu lầm, nữ ca sĩ đã phải lên tiếng làm rõ mọi chuyện. Cho đến nay, mối quan hệ thật sự giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến là gì thì vẫn còn là ẩn số. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news