Tin mới

Hậu đám cưới lần 4, Puka đăng tâm thư nói rõ tin đồn mỗi thiệp cưới chỉ đi một người, khách mời không được quay phim chụp hình

Chủ nhật, 19/11/2023, 17:41 (GMT+7)

Sau đám cưới lần thứ 4 ở Đồng Tháp, gia đình Puka vướng nhiều tin đồn thất thiệt. Trước những thông tin sai lệch gây ảnh hưởng đến gia đình, nữ diễn viên lên tiếng làm rõ.

Ngày 16/11 vừa qua, Gin Tuấn KiệtPuka tổ chức đám cưới lần thứ 4 tại Đồng Tháp với sự góp mặt của gia đình, hàng xóm và bạn bè thân thiết. Sau đám cưới, ngày 19/11, nữ diễn viên 9X viết "tâm thư" phản hồi về những thông tin sai lệch về đám cưới.

Puka - Gin Tuấn Kiệt trong đám cưới tại Đồng Tháp.
Puka - Gin Tuấn Kiệt trong đám cưới tại Đồng Tháp.

Chia sẻ trên trang Fanpage riêng, Puka Nguyên nhân xuất phát từ tin đồn mỗi thiệp cưới ở quê nhà của cô dâu chỉ có thể đi một người. cùng nhiều yêu cầu khắt khe trong ngày cưới. Puka cho biết, đây là tin đồn ác ý nhắm vào gia đình cô. Trước những thông tin sai lệch này, phía Puka đã lên tiếng giải thích và làm rõ.

Bài đăng của Puka. Ảnh chụp màn hình.
Bài đăng của Puka. Ảnh chụp màn hình.

Liên quan đến tin đồn "mỗi thiệp mời chỉ giới hạn đi 1 người", Puka phủ nhận thông tin này. Trong bài đăng, cô cho biết: "Không biết từ đâu ra tin đồn mỗi thiệp cưới dưới quê của em chỉ có thể đi 1 người. Ai đồn ác nhơn vậy. Trong khi gia đình em ghi thiệp là 'Trân trọng kính mời quý gia đình'. Quý gia đình thì sao là 1 người được, mà gia đình cũng chưa bao giờ thông báo là mỗi thiệp chỉ được đi 1 người luôn nha! Chưa hết đám cưới ở quê là dành cho bà con cô bác họ hàng lối xóm, không lẽ mời mỗi nhà 1 người sao mà được. Vô lý vậy cũng đồn rất tội gia đình em. 

Trước ngày cưới có rất nhiều người bà con xa gọi hỏi ba mẹ em chuyện này, ba mẹ em điều nói không có, gia đình mình đi mấy người cũng được không ai quy định đâu. Mà lúc gia đình đang lu bu chuẩn bị tiệc cưới còn vướng vô mấy cái tào lao này nữa coi mệt không chứ!

Có một số ít bà con gần xóm chuẩn bị đồ đi ăn cưới xong rồi lên mạng xem thông tin này cái ở nhà luôn vì ngại, chỉ để 1 người trong nhà đi (sau đám cưới em mới nghe mọi người kể lại). Thấy có vô lý không mà đồn kì vậy rồi ảnh hưởng đến người khác, không lẽ 2 vợ chồng mời vợ đi bỏ chồng ở nhà hay ngược lại. Tào lao".

Đội ngũ an ninh được siết chặt trong đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt. Ảnh: FB Puka
Đội ngũ an ninh được siết chặt trong đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt. Ảnh: FB Puka

Về chuyện có những người không đến dự đám cưới nhưng "lại nói như đúng rồi" và "phàn này này kia", Puka cũng cho biết: "Xin thưa mọi sắp xếp của gia đình là có lý do hết: từ nhiều khâu, nhiều phía để đảm bảo an toàn, an ninh trật tự và không xảy ra bất cứ chuyện không hay nào trong ngày vui của gia đình. 

Không biết mấy trang câu view tung tin sai sự thật có thấy mình làm ảnh hưởng đến người khác không. Mà cũng không hiểu làm vậy để làm gì? Để gia đình tui bị chửi hay chi? Để tui bị nói này nói kia hay gì? Mục đích là gì ? Nói thử nghe coi, trong khi bà con cô bác hàng xóm tui đi ăn cưới vui vẻ rồi về, có nhiều nhà đi 5,6 đến 10 người 1 thiệp nha! Và gia đình cũng đã chuẩn bị trước số lượng bàn ghế đồ ăn để đón tiếp chu đáo".

Nữ diễn viên cũng chia sẻ, từ trước tới nay cô bị nói oan ức nhiều và đã quen. Bản thân Puka cũng hiếm khi nào lên tiếng giải thích hay đính chính. Tuy nhiên, lần này nói tới gia đình cô, buộc cô phải lên tiếng làm rõ.

"Nên em nói ở đây, để sự việc này không có những thông tin sai lệch nữa. Em rất mong những trang tin nhanh và những người mạnh miệng đánh giá người khác trên mạng xã hội trước khi mọi người nói gì thì hãy nhớ đến việc làm ảnh hưởng đến cuộc sống và danh dự người khác khi nói không đúng sự thật. Xin đừng giật tít câu view. Em xin cảm ơn", cô cho biết thêm. 

Bảng thông báo về việc quay phim chụp hình ở đám cưới. Ảnh: FB Puka
Bảng thông báo về việc quay phim chụp hình ở đám cưới. Ảnh: FB Puka

Về chuyện quay phim, chụp hình ở đám cưới, phía Puka cũng đưa ra thông báo cụ thể:  "Dạ đây là bảng thông báo. Khách mời vẫn được quay chụp nha! Vì gia đình chúng em sợ trên mạng lấy clip mọi người đăng rồi giật tít ảnh hưởng đến hình ảnh những khách mời đến dự. Nên chúng em phải hạn chế. Đặc biệt mọi người đang ăn uống này kia mà có máy cứ quay vào phát trực tiếp sẽ dễ gây khó chịu, ảnh hưởng đến nhiều người khác ạ! Nên sự thông cảm của mọi người gia đình rất trân trọng". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Puka Gin Tuấn Kiệt