Tin mới

Phát ngôn bị cấm sóng của Trấn Thành bị đào lại giữa lùm xùm với NS Công Lý

Thứ năm, 17/02/2022, 17:26 (GMT+7)

Trấn Thành vừa bị đào lại ồn ào với NS Công Lý thì mới đây lại tiếp tục vướng thêm tai tiếng khi bị lôi lại phát ngôn khiến bản thân bị cấm sóng.

Trấn Thành là một MC, diễn viên, nghệ sĩ hài cực kỳ tài năng, duyên dáng của miền Nam. Tuy nhiên, nổi tiếng bao nhiêu thì ông xã Hari Won cũng chịu tai tiếng bấy nhiêu bởi vạ miệng, cứ phát ngôn câu nào là gây ồn ào câu đó. Đến nỗi, chính anh cũng thừa nhận không nói thì thôi, cứ nói là tai bay vạ gió.

Phát ngôn bị cấm sóng của Trấn Thành bị đào lại giữa lùm xùm với NS Công Lý
Phát ngôn bị cấm sóng của Trấn Thành bị đào lại giữa lùm xùm với NS Công Lý

Mới đây, giữa tâm bão lời qua tiếng lại với NS Công Lý bị đào lại, Trấn Thành lại tiếp tục gặp thị phi khi phát ngôn từng gây bão mạng của anh xoay quanh ý kiến cho rằng gameshow hài ngày càng nhảm nhí, tục tĩu và rẻ tiền bất ngờ được cư dân mạng đào lại, nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán rôm rả trên các hội nhóm mạng xã hội.

>> Xem thêm: Lệ Quyên: Người đàn bà đa sầu đa cảm trong tình yêu!

Theo đó, phát ngôn của ông xã Hari Won được ghi lại trong buổi họp báo diễn ra năm 2017, nam danh hài không ngần ngại tỏ rõ quan điểm rằng TV là của chung, chúng ta nên học cách lọc mà xem. Nếu như ai thấy chương trình nào nhảm nhí thì có thể tắt TV.

Trấn Thành là nghệ sĩ đa tài nhưng hay vạ miệng (Ảnh internet)
Trấn Thành là nghệ sĩ đa tài nhưng hay vạ miệng (Ảnh internet)

Thời điểm đó, Trấn Thành ngay lập tức làm dậy sóng MXH bởi mọi người cho rằng nam danh hài bồng bột, ngông cuồng và coi thường khán giả. Vì điều này, ông xã Hari Won đã bị một bộ phận dân mạng thời điểm đó kêu gọi tẩy chay, kêu gọi mọi người không xem bất kỳ chương trình nào có anh tham gia. Vì lùm xùm này Trấn Thành đã bị Đài truyền hình Vĩnh Long "cấm sóng", gạch tên anh khỏi những chương trình của nhà đài.

>> Xem thêm: 4 tháng Phi Nhung qua đời, Mạnh Quỳnh tiếp tục thể hiện tình cảm đặc biệt dành cho cố ca sĩ

Sau tai tiếng này, Trấn Thành đã phải lên tiếng xin lỗi, đồng thời giải thích nguyên văn câu phát ngôn của mình mang ý nghĩa khác. Đến thời điểm hiện tại, dù đã 5 năm trôi qua nhưng dường như câu chuyện này vẫn khiến Trấn Thành bị chỉ trích dữ dội, nhiều luồng ý kiến tranh cãi gay gắt vẫn không ngừng được đưa ra.

NS Công Lý (Ảnh internet)
NS Công Lý (Ảnh internet)

Cách đây chỉ ít ngày, lùm xùm giữa Trấn Thành và NS Công Lý cũng bỗng bị đào lại. Cụ thể, sự việc liên quan đến bài phỏng vấn trên báo của "Cô Đẩu", anh đã thẳng thắn nói không thích hài miền Nam dù bạn bè trong Nam rất nhiều: "Khi xem một tiểu phẩm hài miền Nam chẳng hạn, tiếng tôi không nghe được. Tôi không thể nghe, không hiểu được người ta đang nói gì, mà đã không nghe được thì làm sao mà cười được".

Anh còn nhắc thêm về Trấn Thành rằng: "Cậu ấy cứ bô lô ba la, tập một đằng, diễn một nẻo nên tôi phải tiết chế cậu ấy. Chẳng hạn, cậu ấy đang tấu hài, tôi không thích thì cắt ngang ngay. Tôi sẽ dẫn thoại: 'Thôi thôi, tôi biết rồi!'. Tôi cắt ngang, không cho cậu ấy tiếp tục. Nếu không, cậu ấy sẽ diễn hết cả thời gian của người khác luôn. Cậu ấy cứ luyên tha, luyên thuyên mà tôi chả biết là nói gì".

Hình ảnh hợp tác hiếm hoi giữa Công Lý và Trấn Thành trong quá khứ (Ảnh internet)
Hình ảnh hợp tác hiếm hoi giữa Công Lý và Trấn Thành trong quá khứ (Ảnh internet)

Trước lời nhận xét của đàn anh, Trấn Thành nhanh chóng lên tiếng "phản pháo": "Khi anh Công Lý nói tôi luyên thuyên như thế có nghĩa là anh không hiểu được tính chất của hài miền Nam. Nếu tôi có diễn luyên thuyên, đi quá xa với kịch bản gốc, tập một đằng, diễn một nẻo thì tôi nghĩ rằng, đạo diễn đã nhắc tôi rồi, đâu phải đợi bạn diễn phải lên tiếng. Khi đạo diễn chưa cắt nghĩa là mình vẫn nằm trong khuôn khổ cho phép".

Mặc dù câu chuyện này đã xảy ra 10 năm trước nhưng nay bị đào lại vẫn khiến dư luận không ngừng bàn tán, tranh cãi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news