Tin mới

Ngẩn ngơ với hình ảnh thời trẻ giống mỹ nhân Hong Kong của 'Táo Y tế' Vân Dung

Thứ bảy, 19/03/2022, 08:34 (GMT+7)

Ảnh thời trẻ của Vân Dung khiến nhiều người chú ý vì rất giống mỹ nhân Hong Kong.

Nhắc đến Vân Dung, fan nghĩ đến ngay 1 nữ nghệ sĩ hài đình đám ở phía Bắc và được yêu mến đặc biệt là khi đảm nhận các vai Táo trong Gặp nhau cuối năm. Bên cạnh sự hài hước, dí dỏm và duyên dáng, nhan sắc của nữ diễn viên dù đã U50 vẫn được khen ngợi hết lời. 

Sự nghiệp thành công rực rỡ ở hiện tại, ít ai biết rằng, danh hài Vân Dung thời trẻ cũng là một người đẹp có tiếng. Nữ danh hài ở tuổi đôi mươi cũng chịu ăn diện, son phấn chẳng kém ai.

Và mới đây, trên trang cá nhân, Táo Giáo dục trong Táo quân vừa “nhá hàng” 1 bức ảnh thuở còn trẻ. Trong ảnh, Vân Dung để tóc dài, nhan sắc được khen ngợi xinh đẹp thuộc hạng mỹ nhân thời ấy. “Hôm nay tìm lại được một bức ảnh cũ, nhuốm màu thời gian. Bao kỷ niệm thời thanh xuân sôi nổi ùa về.

Nhan sắc của Vân Dung thời trẻ (Ảnh: FBNV)
Nhan sắc của Vân Dung thời trẻ (Ảnh: FBNV)

Tuổi thanh xuân giống như một cuốn sách kỳ lạ, với những trang đầu nắn nót, những trang giữa nghịch ngợm và những trang cuối chẳng ai đành lòng lật tới, nhưng trang nào cũng tràn đầy khí thế, hoài vọng và những ước mơ”, Vân Dung bày tỏ. 

Bức ảnh trên của nữ danh hài nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Chỉ sau gần 1 tiếng đăng tải đã thu hút hàng nghìn lượt tương tác đến từ khán giả. Ai nấy đều dành lời khen ngợi cho nhan sắc thời còn trẻ của Vân Dung. 

Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng: 

- Úi, ảnh này xinh và trong veo quá chị ạ. Lại còn nhẹ nhàng dịu dàng kinh lên được ấy

- Idol của em xinh quá, lúc nào cũng tươi trẻ nha 

- Hay quá chị Vân Dung ơi! Em chúc chị, luôn vui tươi xinh đẹp trẻ trung, thành công trong mọi lĩnh vực nghệ thuật nhé yêu lắm!

Vân Dung quyết định theo hài kịch thay vì chính kịch (Ảnh: Internet)
Vân Dung quyết định theo hài kịch thay vì chính kịch (Ảnh: Internet)

Đáng chú ý, khi giao lưu với fan, Vân Dung còn cho biết bản thân hiện tại cũng đang khá tiếc những ngày tuổi trẻ. “Con người thật lạ, lúc còn trẻ chỉ mong mình lớn thật nhanh, trưởng thành rồi lại ao ước mình bé lại”, nữ danh hài viết. 

Với nhan sắc, vóc dáng xinh đẹp,  “Táo” Vân Dung ghi danh tại cuộc thi hoa hậu năm 1992 và lọt top 15 chung cuộc. Kể về hành trình đi thi ấy, cô cho biết, mình đăng ký đi thi với mục đích hỗ trợ chị gái Vân Trang. 

Lúc đó, Vân Dung mới chỉ 17 tuổi và là thí sinh trẻ nhất cuộc thi. Dù “cưỡi ngựa xem hoa” đi thi cho vui, song nữ nghệ sĩ lại lọt top 15 khiến nhiều người bất ngờ. 

Nhan sắc thời trẻ của Vân Dung được khen ngợi hết lời (Ảnh: FBNV)
Nhan sắc thời trẻ của Vân Dung được khen ngợi hết lời (Ảnh: FBNV)

Bước ra khỏi cuộc thi, Vân Dung như có 1 chỗ đứng nhất định giúp cô tiến thân vào showbiz Việt. Khi ấy, khác với các đồng nghiệp cùng thời, nữ danh hài chọn theo đuổi thể loại hài kịch, thay vì chính kịch. Và có lẽ, chính thành công của ngày hôm nay là kết quả của quá trình cố gắng không ngừng nghỉ trong quá khứ của nữ diễn viên. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news