Tin mới

Phi Nhung bị đào lại quá khứ vào vai 'Phi Phi cô nương' trong dự án hợp tác cùng sao TVB đình đám

Thứ tư, 16/06/2021, 22:20 (GMT+7)

Trong quá khứ, Phi Nhung từng vào vai Mộng Phi Phi trong một sản phẩm truyền hình hợp tác với sao Hoa ngữ đình đám.

Thời gian vừa qua, Phi Nhung vướng phải ồn ào chưa từng có trong sự nghiệp với không ít điều tiếng xoay quanh chuyện đời tư và mối quan hệ với con nuôi Hồ Văn Cường. Giữa lúc này, những hình ảnh của Phi Nhung từ cách đây hơn 1 thập kỷ cũng được dân tình "đào" lại.

Phi Nhung bị đào lại quá khứ vào vai 'Phi Phi cô nương' trong dự án hợp tác cùng sao TVB đình đám - Ảnh 1

Trong khoảng năm 2009, hãng phim Việt Nam hợp tác với công ty Nghiệp Thắng và Tùng Lôi để sản xuất bộ phim Trạng Sư Trần Mộng Cát. Phim có sự tham gia diễn xuất của dàn sao TVB đình đám như Ngụy Tuấn Kiệt và đặc biệt Phi Nhung cũng có tham gia với rất nhiều phân cảnh trong phim.

Bộ phim này đánh dấu sự hợp tác điện ảnh giữa hai nước Việt - Trung , tuy nhiên sau đó có nhiều điều chỉnh về nội dung kịch bản và diễn viên nên phim không được công chiếu tại Việt Nam như dự định ban đầu. 

Phi Nhung bị đào lại quá khứ vào vai 'Phi Phi cô nương' trong dự án hợp tác cùng sao TVB đình đám - Ảnh 2
Phi Nhung với tạo hình trong phim Trạng sư Trần Mộng Cát. Ảnh: Internet
Phi Nhung với tạo hình trong phim Trạng sư Trần Mộng Cát. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, Trạng Sư Trần Mộng Cát còn có sự tham gia diễn xuất của Nguyên Vũ. Tuy nhiên Nguyên Vũ sau này quyết định bỏ vai bởi những mâu thuẫn với nhà sản xuất, Phi Nhung vì thế trở thành nữ diễn viên Việt duy nhất xuất hiện trong dự án hợp tác này.

Trong Trạng sư Trần Mộng Cát, Phi Nhung vào vai Mộng Phi Phi, một ca sĩ Việt Nam sang Trung Quốc tìm cha, sau trở thành người yêu của Long bộ đầu, hộ vệ của trạng sư Trần Mộng Cát. Tham gia diễn xuất trong phim, nữ ca sĩ đã phải luyện tập tiếng Trung rất nhiều và được đền đáp bằng lời ngợi khen của đạo diễn bộ phim.

Phi Nhung bị đào lại quá khứ vào vai 'Phi Phi cô nương' trong dự án hợp tác cùng sao TVB đình đám - Ảnh 3

Hiện tại, ồn ào của Phi Nhung với Hồ Văn Cường vẫn chưa lắng xuống. Tuy nhiên, những thị phi bủa vây lấy nữ ca sĩ thời gian qua khiến nhiều khán giả quay lưng với cô. Mặc dù nhận phải sự tấn công mạnh mẽ của CĐM, song Phi Nhung vẫn thoải mái hiện diện trên trang cá nhân, tương tác với bạn bè và người hâm mộ như để chứng minh bản thân luôn mạnh mẽ trước sóng gió.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news